งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!? เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)

           วันนี้ (17 พ.ค.60)รายการทีนิวส์สด ลึก จริง ได้นำเสนอข่าวกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.อ.รณเดช กลิ่นอุทัย ผกก.กลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.1 บช.ปส. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในข้อหาสนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดก่อนหรือขณะกระทำความผิด,รับเงินทรัพย์สิน หรือ ประโยชน์ อื่นใด จากผู้กระทำความผิด เพื่อประโยชน์ หรือให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือ เพื่อมิให้ผู้กระทำความผิดถูกลงโทษ ตามมาตรา 6 แห่งพระราชบัญญัติมาตรการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน บช.ปส. โดยใช้เวลาในการเข้าพบและรับทราบข้อกล่าวหานานร่วม 1 ชั่วโมง ก่อนจะรีบเดินทางขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กล8403 กรุงเทพ มหานคร กลับออกไปในทันที

 

งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!?  เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)

           พ.ต.อ.รณเดชกล่าวว่าวันที่ 5 พ.ค. เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดได้อนุมัติให้แจ้งข้อกล่าวหา ดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงได้ประสานติดต่อไปยังนายอัครกิตติ์ พร้อมกับนายสรรเสริญ และน.ส.อังสุพรทันที เพื่อให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่นายอัครกิตติ์ แจ้งว่ายังไม่พร้อมที่จะเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่อง จากไม่มีคนดูแลบุตร เพราะน.ส.ณปภา หรือแพท ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง ภรรยา ต้องเดินทางมาเข้าพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน จึงขอเดินทางมาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันเดียวกันนี้แทน ส่วนนายสรรเสริญ และ น.ส.อังสุพร นั้นได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวเพิ่มเติมไปแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ในส่วนของความคืบหน้าด้านสำนวนคดีฟอกเงินของนายอัครกิตติ์และพวกนั้น เบื้องต้นแล้วเสร็จไปกว่าร้อยละ 90 แล้ว คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะสามารถสรุปส่งให้อัยการทันภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะทันในการฝากขังนายอัครกิตติ์ผัดสุดท้ายอย่างแน่นอน 

 

งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!?  เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)    

 

           เเละในที่16 พ.ค.60 นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงการดำเนินการคดีกับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของน.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ว่า ป.ป.ส.เห็นชอบให้กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับเบนซ์ เรซซิ่ง ฐานสนับสนุนหรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิด ก่อนหรือขณะกระทำความผิด , รับเงิน ทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดจากผู้กรทำความผิดเพื่อประโยชน์หรือให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือเพื่อไม่ให้ผู้กระทำความผิดถูกลงโทษ ตามมาตรา 6 พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกัยยาเสพติด จากกรณีการรับโอนเงินและรับทรัพย์สินจากนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย หลายครั้ง ซึ่งตามธุรกรรมการเงินพบว่ารับเงินมากสุดเป็นจำนวน 6 ล้านโดยนำไปผ่อนรถยนต์ลัมโบกินี แบบจ่ายเป็นรายเดือน เบื้องต้นทราบว่าบช.ปส.ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว

 

งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!?  เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)

 

          ส่วนกรณีของแพทยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเนื่องจากพฤติการณ์ยังไม่เข้าข่ายช่วยเหลือสนับสนุน ซึ่งการรับเงินจากนายเบนซ์ เพราะเจ้าหน้าที่มองว่าเป็นการรับเงินในฐานะสามีภรรยา และแพทต่างจากเบนซ์คือไม่ได้สนิทสนมกับนายบอย โดยขณะนี้เงินจำนวน 1.9 ล้านบาท แพทได้โอนคืนให้เบนซ์แล้ว 4 แสนบาท ส่วนเงินอีกจำนวน 1.5 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ได้อายัดไว้เพื่อตรวจสอบ หากเบนซ์ไม่สามารถชี้แจงได้ก็จะยึดไว้ตามกฎหมาย ทั้งนี้ป.ป.ส.อยู่ระหว่างขยายผลเพื่อยึดอายัดทรัพย์เพิ่มเติม ล่าสุดยึดทรัพย์ของนายบอยแล้ว 22 รายการ ซึ่งในจำนวนดังกล่าวอยู่ในความดูแลของนายเบนซ์ 4 รายการ
    

งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!?  เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)

 

          ซึ่งล่าสุดเช้าวันนี้ก็ได้มีรายงานสดจากเฟสบุ๊คแฟนเพจ สำนักข่าวทีนิวส์ ขณะเบนซ์ เรซซิ่งพร้อมทนาย ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหลังเดินทางมาเพื่อทราบข้อกล่าวหาที่ศาล ซึ่งทางเบนซ์ ยืนยันว่าตนไม่จะสู้คดีไม่คิดหนีอย่างเเน่นอน

 

งานนี้บอกเลยว่างานนี้สาหัส!?!?  เบนซ์เรซซิ่ง ศาลฟันธง สนับสนุน-รับเงินแก๊งค้ายาไซซะนะ (มีคลิป)

 

ชมคลิป