ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! รถหาย ไม่รู้จะทำอย่างไร หันหาที่พึ่งทางใจหุ่นปั้น “เสือบี้”  ขอให้ได้รถคืน ผ่านไป 6 วัน ได้อย่างที่ขอ (รายละเอียด)

นางสาวน้ำอ้อย ใหม่สาลี อายุ 43 ปี ได้แจ้งความเอาไว้ กับ ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เนื่องจาก ....

จากกรณี นางสาวน้ำอ้อย ใหม่สาลี อายุ 43 ปี ได้แจ้งความเอาไว้ กับ ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เนื่องจาก รถยนต์กระบะแบบแค็ป ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ค สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ผว-2108 ชลบุรี ที่สามี คือ นายชิด นิมิตรรัมย์ อายุ 35 ปี ได้ขับนำไปจอดทิ้งไว้ยังบริเวณลานจอดรถบรรทุกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใกล้กับท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.59 น. ของคืนวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พฤษภาคม 2560) นางสาวน้ำอ้อย ใหม่สาลี ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ในกรุงเทพฯ ว่า สามารถทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ และมียาเสพติดไว้ในครอบครองไว้ได้ โดยผู้ต้องหารายดังกล่าวยังเป็นผู้ที่โจรกรรมรถของตน เมื่อเดินทางมาเข้าพบกับ ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี และได้รับการยืนยันแล้วว่า รถของตนที่ถูกโจรกรรมไปนั้น ถูกตำรวจยึดเอาไว้ได้ยังที่ สน.เตาปูน จริงๆ ซึ่งทำให้ตนพร้อมด้วยคนในครอบครัวต่างพากันดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้รถยนต์คืน

 

นางสาวน้ำอ้อย ใหม่สาลี ยังได้เล่าต่อว่า หลังจากรถหายไป น้องสาวต่างบิดาของตน คือ นางสาวเสาวณีย์ เล็กโสภา อายุ 34 ปี พร้อมด้วย นายเอกชัย ใหม่สาลี อายุ 40 ปี น้องชาย และน้องสะใภ้อีกหนึ่งคน ได้พากันไปจุดธูปบนบานร้องขอให้ได้รถยนต์ที่ถูกโจรกรรมหายไปกลับคืนมา โดยน้องสาวได้เปิดภาพวีดีโอคอล ทางโทรศัพท์ให้ตนได้พูดบนร้องขอความช่วยเหลือจากหุ่นปูนปั้นของเสือบี้ ที่ตั้งอยู่ภายในสำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน ในเขตพื้นที่ ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

หลังจากได้พูดบนร้องขอความช่วยเหลือไป 6 วัน ก็ได้รถคืนในที่สุด ด้าน นางสาวเสาวณีย์ ผู้ที่ให้พี่สาวได้บนกับทางรูปั้นของเสือบี้ กล่าวว่า ตนได้ตัดสินใจชักชวนพี่ชายและพี่สะใภ้ พากันมาบนร้องขอความช่วยเหลือจาก หุ่นปั้นของเสือบี้ ในสำนักสงฆ์ร้างของอาจารย์ซ่วนด้วยหัวหมู 5 หัว ไก่ 5 ตัว บุหรี่ 5 หีบ สุราขาว 3 ลัง และข้าวเหนียวลาบน้ำตก พร้อมด้วยอาวุธปืน และมีดพก (พลาสติก ของเด็กเล่น) ตามคำแนะนำของผู้ดูแลสำนักสงฆ์ และหลังจากได้บนบานต่อเสือบี้ผ่านมาได้เพียง 6 วัน ก็ได้ทราบข่าวดีว่า ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ และยึดรถเอาไว้ได้