ทำได้ง่ายๆ !!! "โหรฟองสนาน"ชี้ทางรับมือกับพระเสาร์จรยกจากพิจิกเข้าธนู ....มีโอกาสดีแทรกร้าย(รายละเอียด)

ทำได้ง่ายๆ !!! "โหรฟองสนาน"ชี้ทางรับมือกับพระเสาร์จรยกจากพิจิกเข้าธนู ....มีโอกาสดีแทรกร้าย(รายละเอียด)

วันที่ 5 มิ.ย. 2560 บนเพจเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่176 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เกณฑ์มีโอกาสดีแทรกร้ายจากพระเสาร์จรยกจากพิจิกเข้าธนู
ผู้เขียนติดค้างท่านผู้อ่านไว้ถึงผลดีที่จะแทรกเรื่องร้ายอันเป็นผลจากที่พระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวแทนโทษทุกข์ที่จะยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูที่จะเริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 นี้เป็นต้นไป โดยจะสถิตอยู่ที่ธนู(ส่วนใหญ่-เพราะมีช่วงเดินผิดปกติ)เป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่ง

แต่ก่อนอื่นผู้เขียนขอใช้เวทีนี้ชี้แจงข้อข้องใจถึงเฉพาะท่านที่ศึกษาโหราศาสตร์ไทยเพื่อความเข้าใจอันดีเผื่อจะได้นำไปใช้ทำนายแล้วเกิดความแม่นยำยิ่งขึ้น นั่นคือเรื่องเกณฑ์หรือผลของการส่งกำลังของดาวเคราะห์(เป็นคนละเรื่องกับภพเกณฑ์คือภพที่หนึ่ง-ภพที่สี่-ภพที่เจ็ด-ภพที่สิบ)หลักง่ายๆ คือ

1.ปกติดาวเคราะห์ใดที่สถิต หรือจรไปที่ใด หากร่วมราศีกันกับดาวอื่นหรือลัคนา(เป็นเกณฑ์1) และเล็ง(เป็นเกณฑ์7)ดาวเคราะห์นั้นจึงจะส่งกำลังของตัวเองถึงดาวอื่นหรือลัคนานั้นได้เต็มที่คือร้อยเปอร์เซ็นต์ ยกเว้นดาวเคราะห์สามดวงที่มีเกณฑ์ส่งกำลังพิเศษได้ร้อยเปอร์เซ็นต์นอกเหนือจากทับและเล็งคือ

2.พระเสาร์ดวงเดิม หรือจรไปที่ใด สามารถส่งกำลังเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เท่ากับทับและเล็ง ไปถึงราศีที่สาม และราศีที่สิบ จากราศีที่พระเสาร์สถิตอยู่หรือจรไป 

3.พฤหัสบดีดวงเดิม หรือจรไปที่ใด สามารถส่งกำลังเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เท่ากับทับและเล็งไปถึงราศีที่ห้า และราศีที่เก้า จากราศีที่พฤหัสบดีสถิตอยู่หรือจรไป

4.พระอังคารดวงเดิม หรือจรไปที่ใด สามารถส่งกำลังเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เท่ากับทับและเล็งไปถึงราศีที่สี่ และราศีที่แปด จากราศีที่พระอังคารสถิตอยู่หรือจรไป

ดังตัวอย่างที่ยกให้ดูแล้วในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 174ถึงอิทธิพลของพระเสาร์ที่จะจรจากราศีพิจิกไปที่ราศีธนูที่บอกไว้ให้ท่านที่อยู่ในข่ายต้องเตรียมตั้งรับมาจากการส่งกำลังร้อยเปอร์เซ็นต์ไปสี่ราศีของพระเสาร์จอมโทษทุกข์มาแล้ว ต่อไปนี้จะบอกเกณฑ์ที่ดีจากพระเสาร์จรที่จะยกเข้าพิจิกระหว่าง1ธันวาคม 2560-1มีนาคม 2563ให้พอทราบเพราะไม่มีอะไรจะดีหรือร้ายทั้งหมด ดังนี้

1.อันดับแรกหาดวงชะตาเดิมของท่านก่อนโดยสามารถทำได้ง่ายๆแบบลัดนิ้วเดียวถึงดังนี้
1.1เข้าไปที่ www.payakorn.com
1.2กดเลือกโปรแกรมซ้ายมือ.....ผูกดวงฉบับย่อ.....
1.3ป้อนข้อมูลส่วนตัวของท่าน คือวัน-เดือน-ปีเกิด-จังหวัดที่เกิด สำคัญที่สุดคือเวลาเกิด อย่างอื่นนอกเหนือจากนี้ที่โปรแกรมบอกให้ทำไม่ต้องสนใจ
1.4 กดโอเค.ภาพดวงดวงชะตาของท่านจะปรากฏหน้าจอ ให้สนใจแต่เลขไทย(วงกลมด้านใน)ที่ปรากฏอยู่ในช่องต่างๆทั้งสิบสองช่อง(สิบสองราศี)
1.5 เอาดวงชะตาเดิมของท่านเทียบช่องกับข้อมูลที่จะบอกในข้อ2ดังนี้

2.ผลจากพระเสาร์จรที่แทนสัญลักษณ์ด้วยเลข7ที่เป็นเลขอารบิกอยู่รอบนอกดังรูปท่านที่อยู่ในข่ายจะได้ผลดีคือ


2.1 กลุ่มคนที่รอบในของวงกลมมีเลขห้าไทย…..๕........ซึ่งเป็นตัวแทนของพฤหัสบดีดวงเดิมซึ่งเป็นหัวหน้าดาวดีหรือหัวหน้าเทวดาประจำตัวอยู่ช่องราศีธนู-หรืออยู่ช่องราศีกุมภ์-หรืออยู่ช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ ช่องใดช่องหนึ่งที่กากะบาดไว้รองรับอยู่เป็นกลุ่มคนที่พระเสาร์จรจะให้คุณ
โดยคาดว่ามีแนวโน้มเกิดสิริมงคล มีลาภแบบง่ายๆ เอาชนะศัตรู อุปสรรคได้ เสียอะไรไปจะได้กลับมา(แต่หากเป็นหนี้หรือไปเอาของๆคนอื่นมาผู้เขียนเคยเห็นก็ต้องใช้เขาคืนเหมือนกัน)ตามโฉลก..เสาร์(จร)ทับพฤหัส(ดวงเดิม) สิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตรา จะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะปรา- และวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพย-สูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน…


2.2 กลุ่มคนที่รอบในของวงกลมมีเลขแปดไทย…..๘........ซึ่งเป็นตัวแทนของพระราหูดวงเดิมซึ่งเป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์อยู่ช่องราศีธนู-หรืออยู่ช่องราศีกุมภ์-หรืออยู่ช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ ช่องใดช่องหนึ่งที่กากะบาดไว้รองรับอยู่เป็นกลุ่มคนที่พระเสาร์จรจะให้คุณเพราะได้คู่มิตรตามโฉลก..เป็นมิตรก็แช่มชื่น บ่มีโทษแถลงทัณฑ์….


โดยแนวโน้มที่คาดว่าจะเกิดจากเกณฑ์นี้คือจะเอาชนะศัตรูได้ มีชัยชนะเกิดโชคลาภเกินความคาดฝัน เปรียบได้กับผู้หญิงไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทนดังโฉลก..เสาร์จรณราศี อสุรินทราหู จักชำนะศัตรู ประสิทธิโชคชัยยา ตำนานหนึ่งหญิง จรสุ่มประสงค์ปลา พบแท่นธนสาร์ ตรุรัตนะขุมทอง…
2.3 กลุ่มคนที่รอบในของวงกลมมีเลขสี่ไทย…..๔.......ซึ่งเป็นตัวแทนของพระพุธดวงเดิมซึ่งเป็นคู่สมพล หรือคู่พละกำลังกับพระเสาร์รองรับอยู่ที่ช่องราศีธนู-หรืออยู่ช่องราศีกุมภ์-หรืออยู่ช่องราศีมิถุน-หรือช่องราศีกันย์ แนวโน้มคือจะเกิดโชคลาภ ศัตรูปัญหาอุปสรรคจะสลายพ่ายแพ้ตามโฉลก..เสาร์ทับพระเคราะห์พุธ ดุจนั้นโฉลกเห็น โชคลาภจะพูนเพ็ญ และศัตรูจะอัปรา…


3.หากท่านใดที่โชคดีจากพระเสาร์จรรอบนี้(มีรายละเอียดอีกมาก)นั้น หากมีเกณฑ์จะได้รับโทษหรือเรื่องร้ายด้วยตามแม่หมอสมัครเล่นตอนที่174 ส่วนดีก็ดีไป ส่วนร้ายก็ร้ายไป ไม่ตัดทอนกัน เหมือนชีวิตคนที่ย่อมมีทั้งดีและร้าย

4.ไม่ว่าจะอย่างไร เกณฑ์ดีจากพระเสาร์จรนี้จะเกิดในลักษณะ ดีก่อนร้าย หรือร้ายก่อนดี แต่กว่าจะดีก็จะถูกเล่นงานแทบกระอักเลือดหรือเกือบจะโยนผ้าขาวยอมแพ้เสียก่อน แต่ไม่ว่าจะอย่างไร อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับก็เตือนว่าอย่าได้ใจพระเสาร์นี่มากนัก

5.ระยะสองปีครึ่งระหว่าง1ธันวา2560-1มีนาคม 2563นี้ท่านที่ได้เกณฑ์ดี(และร้าย)ของพระเสาร์จรไม่จำเป็นต้องเกิดตลอด เพราะยังมีอิทธิพลของดาวจรต่อดวงชะตาอีกหลายดวง

6.ไม่ว่าจะมาดีหรือร้าย วิธีรับมือกับพระเสาร์ คือใช้ความรอบคอบ ถี่ถ้วน มีแผน อดทน บึกบึน อึด ตื้อ มุมานะไม่ย่นย่อต่อความลำบากแม้จะสุดแสนเข้าสู้ ที่สำคัญอย่าเครียด เพราะหากทำได้พระเสาร์จรจากร้ายก็จะกลับให้คุณยิ่งใหญ่อย่างหนักแน่นและมั่นคงเหมือนกัน
ฟองสนาน จามรจันทร์

2มิถุนายน 2560

รูปจักรราศีเมษถึงมีน
พระเสาร์จร7ที่ราศีธนูมีผลร้อยเปอร์เซ็นต์กับราศีธนู-กุมภ์-มิถุนและกันย์..ตามช่องที่ลูกศรโยงและกากะบาดไว้
เชิญทัศนาและสนุกกับการคลำทางโหราศาสตร์..เพราะผู้ะขียนคลำมา17ปีแล้ว...

ทำได้ง่ายๆ !!! "โหรฟองสนาน"ชี้ทางรับมือกับพระเสาร์จรยกจากพิจิกเข้าธนู ....มีโอกาสดีแทรกร้าย(รายละเอียด)