เผยภาพ “บิ๊กจิ๋ว” ป่วย เล่าความผิดพลาดในอดีต แนะวิธีสร้างประเทศให้กลับมายิ่งใหญ่

เผยภาพ “บิ๊กจิ๋ว” ป่วย เล่าความผิดพลาดในอดีต แนะวิธีสร้างประเทศให้กลับมายิ่งใหญ่

วันที่ 12 มิถุนายน เพจ “ลูกพระเจ้าตาก เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เผยแพร่ภาพ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุข้อความว่า  “พล.อ.ชวลิต พูดชัด พุทธมณฑลปัตตานี สร้างได้ไม่มีปัญหา”

มีรายละเอียดว่า “ทีมแอดมิน ได้เข้าพบ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ หรือ ลุงจิ๋ว อดีตนายกรัฐมนตรีตอนนี้ท่านแข็งแรงขึ้นมาก ท่านกล่าวถึงความผิดพลาดที่เราไม่มีประสบการณ์ในการเมือง โดยเริ่มจากการทหารมีอำนาจ แล้วทิ้งอำนาจเพื่อมาทำการเมือง ซึ่งยากที่หลายคนจะทำแบบนี้ เพื่อแก้ปัญหาความยากจนของประชาชน  ซึ่งท่านได้แนะนำการแก้ปัญหาประเทศในหลายมิติจากประสบการณ์ที่ผ่านมา มีวิธีสามารถล้างหนี้ให้ประชาชนทั้งประเทศภายในสองปี และให้ประเทศกลับมายิ่งใหญ่ยิ่งกว่าเดิม”

เผยภาพ “บิ๊กจิ๋ว” ป่วย เล่าความผิดพลาดในอดีต แนะวิธีสร้างประเทศให้กลับมายิ่งใหญ่

แอดมิน เพจ ระบุว่า “ในการสร้างพุทธมณฑลปัตตานีนั้น จังหวัดปัตตานีในอดีตเคยยิ่งใหญ่ในอดีต เป็นแหล่งท่องเที่ยว มัสยิสกลางปัตตานีและการศึกษาในปัตตานีเคยยิ่งใหญ่ เป็นแหล่งการศึกษาของพี่น้องมุสลิม แต่ตอนนี้เขาย้ายไปเรียนที่อื่นหมดแล้ว เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวเคยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดชาวต่างชาติ วัดช้างให้หลวงพ่อทวดจะสร้างยิ่งใหญ่ สมเด็จพระเทพฯเคยไปหลายครั้ง ลุงจิ๋วกล่าว ซึ่งปัจจุบันถูกกลุ่มโจรแบ่งแยกดินแดนทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก ณ ปัจจุบันเรามีทหารกว่า 16,000 นายเพื่อดูแลพื้นที่ กว่า 20 ปี แล้วซึ่งจริงๆ แล้วมีวิธีการจัดการโดยวิธีที่แยบคาย งานนี้ทีมแอดมินถามลุงจิ๋วสั้น ๆ ว่าจะพุทธมณฑลปัตตานีจะสำเร็จไหม ท่านตอบสั้นๆ ว่า ไม่มีปัญหาเลย” และท่านยื่นมือขอจับมือเช็คแฮนอย่างมั่นใจ”


ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ ลูกพระเจ้าตาก เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์

 

 เมืองขมิ้น