กระจ่างชัด!!! โซ่เส้นเล็กที่ติดอยู่ตรงรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต มีประโยชน์กว่าที่คุณคิด ใครเคยโดนไฟช็อตในห้างต้องอ่าน เป็นประโยชน์มากๆ!!!(รายละเอียด)

นับว่าเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเรื่องนี้เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเดินซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่างแน่นอน และก็คงต้องเคยใช้รถเข็น หลายๆคนเคยโดนรถเข็นช็อตใช่หรือไม่ วันนี้เรามีข้อมูลที่เป็นสาระนำมาฝากกัน เมื่อผู้ใช้เฟศบุ๊กที่มีชื่อว่า "Peerapong Amornpich" นั้นได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า 

เรื้องเล็กๆ ที่หลายคนไม่สังเกตุหรือเข้าใจว่า โซ่ เส้นเล็กที่ติดอยู่ที่รถเข็น Shopping ลากระพื้น มีไว้ทำไม ขออธิบายง่ายๆ ว่า มันมีไว้สำหรับถ่ายเทประจุไฟฟ้าสถิตย์ ที่สะสมไว้บนรถ จากการเข็นรถ และอากาศเย็นๆ ที่มีความชื้นต่ำ ครับ เป็นเรื่องการป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าสถิตย์ครับ ผมเห็นมีหลายคันที่โซ่ถูกม้วนขึ้นลอยจากพื้น ครั้งหน้าหากเห็นรถที่เราใช้โซ่ลอย หรือขาด หายไป ก็เปลี่ยนคันใหม่นะครับ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง
Thepprasit Magi Cian Yangyiam: แต่ผมขอแนะนำคับเปลี่ยนคำแนะนำนิดนึง..คำแนะนำผมขอบคุนมากๆคับ..แต่จากให้คนเปลี่ยนคันเปนให้ใครที่เหนโซ่เล็กนี่ม้วนขึ้นให้จับมันคลายออก..เพื่อที่คนที่เค้าไม่รุ้จะได้ไม่โดนไฟฟ้าสถิต

กระจ่างชัด!!! โซ่เส้นเล็กที่ติดอยู่ตรงรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต มีประโยชน์กว่าที่คุณคิด ใครเคยโดนไฟช็อตในห้างต้องอ่าน เป็นประโยชน์มากๆ!!!

กระจ่างชัด!!! โซ่เส้นเล็กที่ติดอยู่ตรงรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต มีประโยชน์กว่าที่คุณคิด ใครเคยโดนไฟช็อตในห้างต้องอ่าน เป็นประโยชน์มากๆ!!!

ซึ่งหลังจากที่เผยแพร่บทความดังกล่าวออกไปนั้นก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

Cr.Peerapong Amornpich