ถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย !?!? "ฟองสนาน" ทำนาย มฤตยูจรทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง ... บัดนี้สถานการณ์ใกล้จะเข้าสู่นาทีระทึกใจอีกรอบ

ถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย !?!? "ฟองสนาน" ทำนาย มฤตยูจรทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง ... บัดนี้สถานการณ์ใกล้จะเข้าสู่นาทีระทึกใจอีกรอบ

ฟองสนาน จามรจันทร์  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่177 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ทำนายดวงชะตาเมือง 

ถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย(อีกแล้ว)
ดวงชะตาเมืองระหว่างประมาณวันที่ 7 สิงหาคม 2559(หลังปิดหีบลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ)-วันที่ 6กันยายน 2560 ที่ผู้เขียนเคยเปรียบเทียบไว้ว่าเหมือนช่วงหลังพิงกำแพงผุ(พฤหัสบดีจร-พระเสาร์จรทำมุมปลายหอกใส่ลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเมือง) แถมเรื่องร้าย-ดีที่จะเกิดขึ้นจะแปลกประหลาด ล้อคถล่ม ชวนตาค้างสุดๆ เพราะจะเป็นแบบอาเพศ เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ระดับปฏิวัติในแต่ละเรื่อง-คนที่เป็นเป้าหมายในเมือง(ถูกโฉลกกว่าแค่ปฏิรูปเพราะมฤตยูจรทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง)นั้น บัดนี้ใกล้จะเข้าสู่นาทีระทึกใจอีกรอบแล้ว
นั่นคือเร็วๆนี้จะเกิดปรากฎการณ์อันจะเป็นจุดวกกลับของสถานการณ์หลายอย่างในเมืองอันเนื่องมาจากพฤหัสบดีจรที่เดินผิด(วิกลคติ)ในราศีกันย์ ขอบเขตของปัญหาอุปสรรค การต่อสู้ดิ้นรน การแข่งขัน สุขภาพอนามัย ฯลฯของเมืองมานานกำลังจะวกกลับเพือเดินหน้าอีกครั้งโดย ขออธิบายปรากฎการณ์พยายามให้ง่ายๆตามลำดับดังนี้

ถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย !?!? "ฟองสนาน" ทำนาย มฤตยูจรทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง ... บัดนี้สถานการณ์ใกล้จะเข้าสู่นาทีระทึกใจอีกรอบ

1.ภายใต้ความหวาดเสียวเปลี่ยนแปลงใหญ่ของเมืองที่เริ่มมาตั้งแต่ 7 สิงหาคม 2559 (เช่นด้านร้ายในหลวงรัชกาลที่เก้าเสด็จสวรรคต)นั้น มีระยะที่พฤหัสบดีจร(5)แทรกให้คุณสั้นๆคือเริ่มตั้งแต่ 12 มกราคม 2560 เป็นต้นมา(พฤหัสบดีจรเดินเข้าตุลย์คุ้มครองลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง๑)เกิดปรากฎการณ์ด้านดีของเมืองมากกว่าร้าย เช่นดัชนีตลาดหุ้นทะลุ1600จุด-เรื่องสินบนโรลส์รอยส์โผล่จากอังกฤษและอเมริกาช้อคคนทั้งประเทศ-รวบตัวไซซะนะ แก้วพิมพาผู้ค้ายาเสพติดเบอร์หนึ่งในกลุ่มประเทศอาเซียน-พระราชพิธีสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายกฯลฯ


 

2.ต่อมาเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 พฤหัสบดีจรแทนที่จะเดินหน้า กลับเดินถอยหลังในราศีตุลย์ ซึ่งเป็นอาการเดินผิดปกติ และครูโหรจะเตือนลูกศิษย์ไว้ว่าระหว่างที่ดาวอยู่ในอาการอย่างนี้อย่าไปทำนายผลที่จะเกิดขึ้นเลย ไม่ถูกหรอก 
แต่จากหลักของครูโหรสมัยนี้อย่างอ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติท่านให้หลักว่าดาวดวงใดเดินถอยหลังจะส่งผลให้มีการเช็คบิลเรื่องเก่าหรือทบทวนเรื่องต่างๆหรือแผนงาน-บุคคลที่เกี่ยวข้องกับความหมายของดาวดวงนั้น...แล้วตั้งแต่พฤหัสบดีจรเริ่มเดินถอยหลังในรอบนี้เหตุการณ์ที่เกิดใหบันทึกเป็นปูมโหรเช่น
ตัวอย่างหนึ่งในความหมายของพฤหัสบดีคือเรื่องศาสนา-นักบวช-พระ ปรากฏว่าระยะที่พฤหัสบดีจรเริ่มเดินถอยหลังรอบนี้นั้น เรื่องวัดพระธรรมกายกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเพื่อหาตัวพระธัมมชโยที่ถูกศาลออกหมายจับก่อนหน้านั้นถึงขนาดใช้ม.44ประกาศให้วัดพระธรรมกายและใกล้เคียงเป็นพื้นที่ควบคุม ตามด้วยถอดสมณะศักดิ์พระธัมมชโย และพระทัตตชีโว ฯลฯ

3.ต่อมาเริ่มวันที่12มีนาคม 2560 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจรเดินถอยหลังจากราศีตุลย์กลับเข้าราศีกันย์อันเป็นภพที่หก-อริดวงเมืองอันหมายถึงปัญหา-การแก้ปัญหา-การต่อสู้ดิ้นรนฯลฯ ผลคือเกิดการไล่บี้เรื่องเก่าๆที่เป็นปัญหาของเมืองอย่างน่าตื่นตาตื่นใจเช่น
หลังจากขัดแย้งว่าจะทำได้หรือไม่ได้มานานเกือบถึงสิบปี รัฐบาลตัดสินใจพลิก(ทบทวน)เดินหน้าประเมินภาษีขายหุ้นชินฯจากดร.ทักษิณ ชินวัตรจำนวนหนึ่งหมื่นหกพันล้านบาท ตามหนึ่งในความหมายของพฤหัสบดีอันหมายถึงกฎหมาย แต่ใช้กฎหมายแพ่ง-พาณิชย์แทนประมวลรัษฎากร นี่คือตัวอย่าง
หรือหนึ่งในความหมายพฤหัสบดีหมายถึงที่ปรึกษา เมื่อพฤหัสบดีจรถอยหลังในภพอริ-ปัญหาอุปสรรค เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองทบทวนตัวเอง ลาออกจากกุนซือทีมชาติไทย
หรือหนึ่งในความหมายภพอริที่พฤหัสดีจรเดินอยู่คืออาหาร-การกินเสื้อผ้าผลคือ ซีเอ็นเอ็น.ให้ไทยเป็นที่หนึ่งสตรีทฟู้ดของโลกเป็นปีที่สองเป็นต้น

4.ที่เขียนนำมาทั้งหมดนี้ผู้เขียนต้องการจะบอกว่า หลังจากเดินถอยหลังในราศีกันย์มานานแล้ว 

ครั้นวันที่ 16 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณห้าทุ่มเศษพฤหัสบดีจรจะลอยนิ่งหรือมนฑ์ อาการนี้ตำราบอก..แพ้สมณพราหมณา ความหมายคือจะมีพระสงฆ์องค์เจ้า หรือบุคคลที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่เช่นครู อาจารย์ ผู้พิพากษา หมอ ฯลฯแพ้ภัยตัวเองเช่น คราวที่ผ่านมาที่พฤหัสบดีจรมนฑ์พระธัมมชโยถูกออกหมายจับ

จากนั้นวันที่18 มิถุนายน2560 ช่วงกลางคืนพฤหัสบดีจรจะวกกลับแล้วเดินหน้าต่อในราศีกันย์ จุดที่ดาววกกลับจากการเดินถอยหลังนี้อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับ ท่านเตือนไว้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ตามมา
แต่เพราะดาวใหญ่เปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งจะเกิดเหตุก่อนหน้าเจ็ดวันหรือครึ่งเดือน หรือบางครั้งเดือนก็มี ฉะนั้นต้องจับตากันตั้งแต่บัดนี้ว่าใครจะแพ้ภัยตัวเอง แล้วเหตุใหญ่อะไรจะเกิด
ส่วนจะดีหรือร้ายกับเมืองนั้นผู้เขียนเห็นว่าถึงอย่างไรก็ต้องระวังกันต่อไปจนถึง 6 กันยายน 2560 จึงจะพอหายใจโล่งได้บ้าง
ส่วนคนสำคัญที่ผู้เขียนเคยบอกก่อนหน้านี้จากการให้สัมภาษณ์คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรมตั้งแต่ก่อนลงประชามติร่างรธน.2559ว่าช่วงดวงเมืองหลังพิงกำแพงผุดวงชะตาพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชายังพอเอาอยู่ เพียงแต่ต่อมามีช่วงชะตาตกไปบ้างจากการที่พฤหัสบดีจรเดินถอย(แถมด้วยพระเสาร์จร7ดาวประจำชีพก็เดินถอยหลังด้วยในขณะนี้)
ฉะนั้นตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรวกกลับเดินหน้า ดวงชะตาพลเอกประยุทธ์จะเริ่มฟื้น แต่ก็คงต้องรอกลางเดือนกรกฎาคม เมื่อพระเสาร์จรจะวกกลับเพื่อเดินหน้า ดวงชะตาจึงจะเข้มแข็งเต็มที่ไปอีกระยะหนึ่ง.
แต่ก่อนจะเข้มแข็งเดินหน้าคงจะมีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตให้เป็นที่ฮือฮาก่อน..ตามสูตรดาวประจำชีพวกกลับจะมีเหตุใหญ่เกิดขึ้นในชีวิต

ถึงคิวจะมีคนในเมืองแพ้ภัย !?!? "ฟองสนาน" ทำนาย มฤตยูจรทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง ... บัดนี้สถานการณ์ใกล้จะเข้าสู่นาทีระทึกใจอีกรอบ

ฟองสนาน จามรจันทร์