เเข้งเเห่งอนาคต !! 46 ขุนพล"ช้างศึกยู15" เข้ารายงานตัว  เตรียมล่าเเชมป์ถ้วยอาเซี่ยน

ช้างศึก รุ่น15ปี จำนวน 46 คน รายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมเก็บตัวก่อนชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ 2560 เวลา 10.30 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-22 กรกฎาคม 2560

การรายงานตัวครั้งนี้นักเตะทั้ง 46 คน ต่างเดินทางมารายงานตัวกันพร้อมหน้า นำโดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, จักรพงษ์ แสนมะฮุง และ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ โดยมี ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ควบคุมทีมชุดนี้ 
 

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า "ความรู็สึกแรกที่จะได้ทำงานกับเด็กเหล่านี้มันดีมากเลยครับ นักเตะทุกคนมีความตั้งใจ และพร้อมที่จะเปิดรับฟังทุกอย่างจากพวกเรา เราต้องการทำให้พวกเขาพัฒนาขึ้นทั้งเรื่องของความเป็นมืออาชีพ และความสามารถต่างๆ และทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริง"

 

"ผมบอกเด็กๆทุกคนว่าต้องมีความเป็นมืออาชีพ พวกเขาคือตัวแทนของคนไทยทั่วทั้งประเทศกว่า 70 ล้านคน และเป็นตัวแทนของครอบครัว นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด"


สำหรับทีมชุดนี้จะเก็บตัวที่แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 และจะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน ในวันดังกล่าว 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ทีมชาติไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย, เมียนมา, สิงคโปร์, สปป.ลาว และ อินโดนีเซีย โดยจะทำการแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่สนาม เมน สเตเดียม ในสถาบันการพลศึกษาชลบุรี ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 17.00 น.