วันนี้ (29 มิถุนายน 2560) หลังจากโลกออนไลน์ ได้แชร์คลิป มีนายตำรวจท่านหนึ่งนั้นได้ช่วยเหลือรถยนต์นั่งส่วนบุคคลป้ายแดง เกิดน้ำมันหมด บนสะพาน

ส.ต.ท.สุรพรรณ อันสา ผบ.หมู่.อคฝ.ฯ ช่วยงานจราจร สน.หัวหมาก ช่วยเหลือรถยนต์นั่งส่วนบุคคลป้ายแดง น้ำมันหมด บนสะพานข้ามแยกลำสาลี เห็นว่าสะพานเป็นทางลง และปั้มน้ำมันมีระยะไม่ไกล ประกอบกับเคยมีประสบการณ์ จึงได้การช่วยเหลือโดยขับรถจักรยานยนต์ใช้เท้ายันรถยนต์คันดังกล่าว

 

ตำรวจแบบนี้ที่สังคมต้องการ!! แชร์สนั่นออนไลน์ ตำรวจน้ำใจงาม ใช้เท้ายันรถป้ายแดงน้ำมันหมดกลางสะพาน ส่งถึงปั๊มด้วยความชำนาญ (คลิป)

วันนี้ (29 มิถุนายน 2560) หลังจากโลกออนไลน์ ได้แชร์คลิป มีนายตำรวจท่านหนึ่งนั้นได้ช่วยเหลือรถยนต์นั่งส่วนบุคคลป้ายแดง เกิดน้ำมันหมด บนสะพาน โดยมีนายตำรวจของ สน.หัวหมากได้เท้ายันรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อเคลื่อนย้ายไปจนถึงปั๊มน้ำมัน และได้รับการกล่าวขานกันอย่างกว้างขวางถึงความมีน้ำใจ ล่าสุดทางด้านเฟสบุ๊ค แฟนเพจ งานจราจรสถานีตำรวจนครบาล หัวหมาก ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวไว้ดังนี้

ส.ต.ท.สุรพรรณ อันสา ผบ.หมู่.อคฝ.ฯ ช่วยงานจราจร สน.หัวหมาก ช่วยเหลือรถยนต์นั่งส่วนบุคคลป้ายแดง น้ำมันหมด บนสะพานข้ามแยกลำสาลี เห็นว่าสะพานเป็นทางลง และปั้มน้ำมันมีระยะไม่ไกล ประกอบกับเคยมีประสบการณ์ จึงได้การช่วยเหลือโดยขับรถจักรยานยนต์ใช้เท้ายันรถยนต์คันดังกล่าว และสามารถช่วยเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปถึงปั๊มน้ำมันได้อย่างเรียบร้อย เป็นที่ประทับใจแก่เจ้าของรถยนต์และผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง

ตำรวจแบบนี้ที่สังคมต้องการ!! แชร์สนั่นออนไลน์ ตำรวจน้ำใจงาม ใช้เท้ายันรถป้ายแดงน้ำมันหมดกลางสะพาน ส่งถึงปั๊มด้วยความชำนาญ (คลิป)