สุดสลด!!!  เด็กหญิงวัย 15 ปี จมน้ำเสียชีวิต  ก่อนเกิดเหตุครูฝันเป็นลาง ฟังแล้วสุดสยองจะมีรายต่อไปอีกหรือไม่

สุดสลด!!! เด็กหญิงวัย 15 ปี จมน้ำเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุครูฝันเป็นลาง ฟังแล้วสุดสยองจะมีรายต่อไปอีกหรือไม่

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 2 ก.ค. ร.ต.ต.สุภขัย โยธาจันทร์ ร้อยเวร สภ.ท่าตูม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองมหาสารคามว่า พบศพจมน้ำที่ริมตลิ่งแม่น้ำชีวัดบ้านท่าค้อ ต.ลาดพัฒนา อ.เมือง จ.มหาสารคาม ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิงอายุ 15 ปี สวมกางเกงสีดำ เสื้อสีขาว แขนสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างตลิ่งแม่น้ำชี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรมาชันสูตรศพ ทราบชื่อตามบัตรประชาชน ภายหลังว่า ด.ญ.จุฑารัตน์ อายุ 15 ปี
 

ร.ต.ต.สุภขัย โยธาจันทร์  ร้อยเวร เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายสำเนียง พ่อผู้เสียชีวิตทราบว่า ตนและลูกสาวพร้อมกับภรรยาใหม่มาทำงานรับจ้างรายวันอยู่ที่ ต.มะค่า อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม และได้เช่าบ้านอยู่ที่บ้านป่ายางห่างโดยลูกสาวสติไม่ค่อยดี จึงนำไปฝากเข้าเรียนชั้น ประถมศึกษาที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกันรวิชัย จนเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่1 ก.ค. ลูกสาวได้บอกกับพ่อว่า รู้สึกร้อนอยากอาบน้ำ ขอไปอาบน้ำก่อน ก่อนไปได้ถามพ่อว่า ห้องน้ำซ่อมเสร็จหรือยัง พ่อบอกว่ายัง ลูกสาวก็เลยบอกพ่อว่าร้อนมากอยากไปจะอาบน้ำให้หายร้อน จากนั้นลูกสาวก็เกินออกจากบ้านไป ตอนแรกตนนึกว่าไปใช้สายยางอาบน้ำที่ข้างบ้าน จนเวลาผ่านไปนานจนผิดสังเกตก็ไม่เห็นลูกสาวกลับมา กลัวจะเกิดเหตุร้ายกับลูกตนจกออกตามหา พร้อมกับแจ้งความกับร้อยเวรที่ สภ.มะค่า อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เพื่อตามหากลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายรับลูกสาว เนื่องจากลูกสาวของตนสติไม่ค่อยดี

 

สุดสลด!!!  เด็กหญิงวัย 15 ปี จมน้ำเสียชีวิต  ก่อนเกิดเหตุครูฝันเป็นลาง ฟังแล้วสุดสยองจะมีรายต่อไปอีกหรือไม่

 

จากนั้นไม่นาน สภ.มะค่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กหญิง อายุประมาณ 15 ปี นั่งอยู่ที่ริมตลิ่งแม่น้ำชี บ้านป่ายางห่าง อ.กันทรวิชัย หากจากบ้านประมาณ 500 เมตร จู่ๆ เด็กคนดังกล่าวได้ลื่นไถลลงไปในแม่น้ำชี ประกอบกับแม่น้ำไหลแรง ทำให้ผู้เสียชีวิตจมหายดังกล่าว ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมาค้นหากว่า 5 ชั่วโมง แต่ไม่พบ จนกระทั่งรุ่งเช้าไปเจอศพที่วัดบ้านท่าค้อ หมู่ 14  ต.ลาดพัฒนา อ.เมือง ทางญาติจึงนำดอกไม้ธูปเทียนพร้อมกับทำพิธีเพื่อเป็นการขอเจ้าหน้าที่ก่อนนำศพขึ้นจากน้ำ ซึ่งทำความเชื่อของชาวอีสาน

ด้าน คนรู้จักกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า อาจารย์ที่โรงเรียนในชุมชนนี้ฝันว่า มีคนต้องการหรือจะเอาเด็กผู้หญิงที่โรงเรียนหญิงไปอยู่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 3 ราย ซึ่งจากการสันนิษฐานทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะคิดว่าน้ำบริเวณดังกล่าวไม่ลึก จึงตัดสินใจลงเล่นน้ำ พร้อมกับผู้เสียชีวิตว่ายน้ำไม่เป็น ประกอบกับน้ำไหลเชี่ยวจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพแล้วจึงมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป