สยองคาหาด!! พบศพถูกฝังชายหาด แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สุราษฎร์ธานี ตำรวจมึน เป็นใครมาจากไหน ใครเอามาฝัง ยังไม่ทราบ

นักท่องเที่ยวกำลังมุงดูศพที่ถูกขุดขึ้นมาจากบริเวนชายหาด เบื้องต้นเป็นหญิงแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ

นักท่องเที่ยวกำลังมุงดูศพที่ถูกขุดขึ้นมาจากบริเวนชายหาด เบื้องต้นเป็นหญิงแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ เนื่องจากสภาพศพเน่าอืด มีกลิ่นเหม็นเน่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่า พบศพถูกฝังไว้บริเวณชายหาดบ้านละไม หมู่ที่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากทราบเรื่องแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ และเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็พบชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวกำลังมุงดูศพที่ถูกขุดขึ้นมาจากบริเวนชายหาด เบื้องต้นเป็นหญิงแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ เนื่องจากสภาพศพเน่าอืด มีกลิ่นเหม็นเน่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ทางด้านนักท่องเที่ยวที่ได้พบศพดังกล่าว ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าได้มาเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดดังกล่าว และขึ้นมาอาบแดด ก็ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินออกหาว่ากลิ่นมาจากที่และได้พบว่ามีเสื้อผ้าโผล่ขึ้นมาจากทราย เมื่อขุดลงไปก็เพราะว่า มีศพถูกฝังอยู่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่า ศพของหญิงสาวรายนี้เป็นใครกันแน่ รวมทั้งใครเป็นคนนำศพมาฝั่ง

 

สยองคาหาด!! พบศพถูกฝังชายหาด แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สุราษฎร์ธานี ตำรวจมึน เป็นใครมาจากไหน ใครเอามาฝัง ยังไม่ทราบ