สันดานอันธพาล!! ผู้ใหญ่บ้าน “ฉุน” เล่นไพ่เสีย ปาแก้วใส่หน้าลูกบ้าน เป็นแผลเหวอะ โดนแฉซ้ำ กับลูกสาวตัวเองก็เคยลงมือมาแล้ว

ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะถือว่ามีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย

ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะถือว่ามีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย ทั้งยังพูดข่มขู่จะเอาชีวิตด้วย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่สมควรที่จะเป็นผู้ใหญ่บ้าน และหากไม่มีการดำเนินการลงโทษทั้งวินัยและอาญา ต่อไปก็จะทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก

วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ทางด้าน ร.ต.ท.ถนอมจิตร กันยายน รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากทาง นายอำนวย นรินทร์รัมย์ อายุ 51 ปี และ น.ส.ปทิดา นรินทร์รัมย์ อายุ 35 ปี สองพี่น้องชาวบ้านบ้านหนองใหญ่ ม.2 ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานภาพถ่ายที่ถูกผู้ใหญ่บ้านทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านบ้านดอนยาง ม.3 ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทางด้าน น.ส.ปทิดา นรินทร์รัมย์ ได้แจ้งว่าโดนทางผู้ใหญ่บ้านใช้แก้วปาใส่หน้าด้านขวาจนต้องเย็บถึง 11 เข็ม และ เศษแก้วกระเด็นไปโดนแขน เย็บอีก 1 เข็ม ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เวลาประมาณ 22.00 น.

 

ซึ่งน.ส.ปทิดา นรินทร์รัมย์ เล่าต่อว่า ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวได้ตั้งวงดื่มเบียร์ และเล่นการพนันไพ่ 9 เก กับลูกบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 6 คน แต่ผู้ใหญ่บ้านได้แต้มน้อยจึงแสดงอาการไม่พอใจและไม่ยอมจ่ายเงินให้กับลูกบ้าน ตนก็นั่งอยู่ด้วย ก็พยายามจะเป็นคนกลางพูดเคลียร์ให้ โดยบอกว่าถ้ามีปัญหาก็เลิกเล่นส่วนเงินก็ให้ผู้ใหญ่เอาไป พูดจบก็หันไปกินข้าวสักพักผู้ใหญ่ก็ปาแก้วใส่หน้าเต็มแรงโดยที่ไม่ทันตั้งตัว จนเลือดไหลอาบเต็มใบหน้าเศษแก้วยังกระเด็นถูกแขนด้วย ยังจะเข้ามาทำร้ายซ้ำอีกแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้และพากันนำส่งโรงพยาบาลสตึกให้แพทย์เย็บรักษาบาดแผล

"ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะถือว่ามีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย ทั้งยังพูดข่มขู่จะเอาชีวิตด้วย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่สมควรที่จะเป็นผู้ใหญ่บ้าน และหากไม่มีการดำเนินการลงโทษทั้งวินัยและอาญา ต่อไปก็จะทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก"

ทั้งนี้จากข้อมูลทราบว่าผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเป็นคนอารมณ์ร้อนฉุนเฉียว ที่ผ่านมาก็เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวของตัวเอง จนลูกสาวก็เคยแจ้งความจับพ่อตัวเองมาแล้ว

ทางด้านพนักงานสอบสวนก็ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจะได้ออกหมายเรียกผู้ใหญ่บ้านที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งจากพฤติกรรมเบื้องต้นก็เข้าข่ายข้อหาทำร้ายร่างกายส่วนจะอันตรายสาหัสหรือไม่ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

 

สันดานอันธพาล!! ผู้ใหญ่บ้าน “ฉุน” เล่นไพ่เสีย ปาแก้วใส่หน้าลูกบ้าน เป็นแผลเหวอะ โดนแฉซ้ำ กับลูกสาวตัวเองก็เคยลงมือมาแล้ว

สันดานอันธพาล!! ผู้ใหญ่บ้าน “ฉุน” เล่นไพ่เสีย ปาแก้วใส่หน้าลูกบ้าน เป็นแผลเหวอะ โดนแฉซ้ำ กับลูกสาวตัวเองก็เคยลงมือมาแล้ว