ครอบครัวสุดเศร้า !!!! เปิดนาที รับศพ "แหวน ฐิติมา" ร๊อคเกอร์สาวในตำนาน ...ศิลปินในวงการบันเทิงร่วมอาลัย ครั้งสุดท้าย (มีคลิป)

บรรยากาศการรับศพ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ร๊อคเกอร์สาวในตำนาน ที่ศาลาพิธีศพ โรงพยาบาลศิริราช เป็นไปอย่างโศกเศร้า  โดยมีสามี ลูกสาวและครอบครัวเดินทางมารับศพ ก่อนที่จะเคลื่อนร่างพี่แหวนไปยังวัดธาตุทองเตรียมประกอบพิธีทางศาสนา

ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดยบิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ และโบ๊ท วิบูลย์นันท์ ร่วมเคลื่อนศพร๊อคเกอร์สาวเพื่อไปบำเพ็ญพิธีกรรมทางศาสนายังวัดธาตุทอง 
 

ครอบครัวสุดเศร้า !!!! เปิดนาที รับศพ "แหวน ฐิติมา" ร๊อคเกอร์สาวในตำนาน ...ศิลปินในวงการบันเทิงร่วมอาลัย ครั้งสุดท้าย (มีคลิป)

บรรยากาศพิธีการเคลื่อนย้ายศพ ในศาลาพิธีศพ มีลูกสาวพี่แหวน ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ เป็นผู้ดำเนินการประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ ในขณะที่สามี นายบรรเจิด กฤษณายุธ ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า และทำใจไม่ได้กับการจากไปของภรรยาอันเป็นที่รัก

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดารามาร่วมรับศพพแหวน ฐิติมา อาทิ บิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ โบ๊ท วิบูลนันท์ นายสำราญ ช่วยจำแนก หรือ อี๊ด วงฟราย หนึ่งในศิลปินที่ร่วมจัดคอนเสิร์ต พี่น้องผองเพื่อน เรามีเราเพื่อแหวนฐิติมา สตสุนทร มาร่วมรับศพและไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับหีบศพ ที่ใช้ในการบรรจุศพ แหวนฐิติมา สุตสุนทร ถูกสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นหีบศพที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม บุด้วยผ้าดิ้นสีเงิน เพื่อนเป็นเกียรติ์แก่รอคเกอร์สาว

ศพถูกเคลื่อนไปยังศาลา4 วัดธาตุทองเริ่มพิธีรดน้ำศพในเวลา 14.00 น. และสวดพระอภิธรรมศพ ในเวลา 17.00น. โดยมี บริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด มหาชน และสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นเจ้าในการสวดพระอภิธรรมในคืนแรก