สุดสะเทือนใจ!! สังคมไร้สามัญสำนึก?? "ยายชรา" ปั่นจักรยานไปทำบุญที่วัด ดวงแตกถูกรถเก๋งซิ่งชนคอหักดับ!! ญาติเผยคนขับเก๋งจอดรถทิ้งไม่รับผิดชอบ..กลับบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนอย่างถึงที่สุดกลับพฤติกรรมชนแล้วขับ โดยกลุ่มแจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์  ได้มีการเผยข้อความโดยระบุว่า ช่วยแชร์หน่อยจ๋า ยาย สุวรรณ ปั่นจักรยานไปทำบุญที่วัด โดนรถเก่งที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนกระเด็นไปแปดเมตรคอหัก กระโหลกแตก สมองบวม ตายขณะส่งโรงบาล คนขับรถคันที่ชน ไม่เคยคิดที่จะมาดูแล เยียวยาเบื่องต้น รถจอดไว้ที่โรงพักกลับบ้านสบายใจ ปลอ่ยให้ครอบครัวคนตายต้องทำพิธีงานศพตามอัถภาพ ช่วยแชร่ต่อๆกันไปหน่อยน่ะค่ะ เผื่อคนขับรถเก่งมันจะได้สำนึก งานศพจะเผ่าวันพุธที่12นี้ค่ะที่วันบ้านด่านค่ะขอเชิญทุกคนมาร่วมไว้อาลัยน่ะค่ะ

สุดสะเทือนใจ!! สังคมไร้สามัญสำนึก?? "ยายชรา" ปั่นจักรยานไปทำบุญที่วัด ดวงแตกถูกรถเก๋งซิ่งชนคอหักดับ!! คนขับเก๋งจอดรถทิ้งไม่รับผิดชอบ..

โดย ผู้เสียชีวิตคือนางสุวรรณ ดูเรืองรัมย์ อายุ 57 ปี ถูกรถเก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า หมายเลขทะเบียน กง 730 ชัยภูมิ มีนายวรนนท์ ปอดทองจันทร์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ โดยศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านด่าน อ.บ้านด่าน ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา และจำทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 12 ก.ค.มีชาวบ้านมาร่วมงานศพกันเป็นจำนวนมาก

สุดสะเทือนใจ!! สังคมไร้สามัญสำนึก?? "ยายชรา" ปั่นจักรยานไปทำบุญที่วัด ดวงแตกถูกรถเก๋งซิ่งชนคอหักดับ!! คนขับเก๋งจอดรถทิ้งไม่รับผิดชอบ..

ด้าน ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักยปรีชา เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นคู่กรณีได้ใช้สิทธิขอประกันตัวออกไป โดยตนเองได้แนะนำให้นายวรนนท์เข้าไปดูแลทางผู้เสียชีวิตแต่ก็ไม่เคยเดินทางมา โดยตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในกระบวนการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนแจ้งข้อหาแก่นายวรนนท์ต่อไป
 

ขอบคุณภาพจาก แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์