ผลการสืบสวนมีความคืบหน้าแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เช่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

ผลการสืบสวนมีความคืบหน้าแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เช่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่ใช้รถยนต์ สีดำเป็นพาหนะในการก่อเหตุและรถยนต์ของผู้ตายไปด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดไม่สามารถเปิดเผยได้

ไขปริศนาสั่งฆ่ายกครัว!! พยานรอดตาย เผย มือสังหาร หลุดปาก “...เอาเงินนาย...ไปเยอะ” โยงเหตุผู้ใหญ่ อมเงิน 10 ล้าน ที่มาของการสั่งตาย

พล.ต.ท. ธเนศ ทินเมืองงาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุวัฒน์ แก้วยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และพลต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ร่วมประชุมหัวหน้าชุดสืบสวนที่ออกไปสืบสวนหาข่าวเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายยิงครอบครัวและญาติพี่น้องของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านเขางาม หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เสียชีวิต 8 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ที่บ้านเลขที่ 14/3 ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใหญ่คนดังกล่าว

พล.ต.ท. ธเนศกล่าวว่า ผลการสืบสวนมีความคืบหน้าแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เช่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่ใช้รถยนต์ สีดำเป็นพาหนะในการก่อเหตุและรถยนต์ของผู้ตายไปด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดไม่สามารถเปิดเผยได้

พล.ต.ท. ธเนศ กล่าวว่า ส่วนประเด็นยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจได้เน้นเรื่องที่นายวรยุทธ สังหลัง ได้รับเงินจำนวนมากจาก

1. โรงโม่หิน

2.ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายเเละธุรกิจส่วนตัว

3.การบุกพื้นที่สาธารณประโยชน์คลองตะเคียน

4.ประเด็นชู้สาว

 

ส่วนพยานที่รอดชีวิตอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนภาพสเก็ตช์ที่ออกไปนั้นไม่ใช่คนร้ายเพราะยังไม่เป็นการยืนยัน ย้ำว่ายังไม่มีภาพคนร้าย ถ้ามีภาพสเก็ตช์ของคนร้ายออกมา ตำรวจสามารถสืบสวนขยายผลได้เร็วขึ้น

" ผู้บาดเจ็บขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้ความคุ้มครองอยู่ ส่วนญาติผู้บาดเจ็บจะขอให้ตำรวจคุ้มครองก็ให้แจ้งมา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของคนร้ายแน่นอน ส่วนที่มีเสียงวิจารณ์ว่ามีการสะสมอาวุธปืนเป็นจำนวนมากนั้น อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน"

 

ไขปริศนาสั่งฆ่ายกครัว!! พยานรอดตาย เผย มือสังหาร หลุดปาก “...เอาเงินนาย...ไปเยอะ” โยงเหตุผู้ใหญ่ อมเงิน 10 ล้าน ที่มาของการสั่งตาย

ขณะที่ล่าสุดนั้น มีการเปิดเผยข้อมูลว่า การสั่งตายครั้งนี้น่าจะมาจาก เรื่องของโรงโม่หิน เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่บ้าน วรยุทธ สังหลัง ที่เสียชีวิตมีการรับเงินจำนวนหลักสิบล้านบาทมาจากกลุ่มนายทุนโรงโม่หินที่มีนักการเมืองท้องถิ่นและผู้มีอิทธิพลหนุนหลัง ตกลงว่าจะช่วยดำเนินการในเรื่องการขอสัมปทานโรงโม่หิน รวมทั้งเกลี้ยกล่อมชาวบ้านยอมให้มีโรงโม่หินให้เปิดได้สำเร็จตามที่ตกลง แต่ชาวบ้านไม่ยอมเพราะกลัวว่าจะเกิดมลพิษขึ้นในหมู่บ้านจึงรวมตัวคัดค้าน กระทั่งโรงโม่หินไม่สามารถเปิดได้ จึงมีการทวงเงินที่กลุ่มนายทุนได้มอบให้ผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ สังหลัง และอาจเป็นชนวนเหตุสั่งตายครั้งในครั้งนี้หรือไม่

ขณะที่ทางด้าน
นางอัญชลี บุตรเติบ 1 ในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ เล่าว่า ถูกมือปืนยิงเฉี่ยวหูตกใจช็อกนอนสลบเลือดอาบ คนร้ายคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงไม่ได้ยิงซ้ำ ทำให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด นางอัญชลี บุตรเติบให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มือปืนที่ก่อเหตุครั้งนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 6 คน แบ่งกระจายกำลังกันเข้ามาคุมคนในบ้าน 4 คน ส่วนที่เหลืออีก 2 คนคอยคุมเชิงอยู่ด้านนอก มือปืนได้ จับคนในบ้านคลุมศีรษะด้วยผ้า จากนั้นจับแยกขังในห้อง โดยจังหวะที่โดนคนร้ายจับตัวอยู่นั้น ได้ยินกลุ่มคนร้ายพูดกับผู้ใหญ่บ้านว่า “มึงเอาเงินนายกูไปเยอะ” โดยพูดในสำเนียงภาคกลาง โดยคนร้ายได้ลงมือทยอยยิงญาติพี่น้องทีละคน หลังจากนั้น คนร้ายก่อเหตุยิงคนในบ้านเสร็จได้เดินออกไปคุยโทรศัพท์ที่หน้าบ้านเหมือนโทร.ไปรายงานผลกับนายจ้าง และที่สำคัญหญิงสาวคนนี้ยังจดจำใบหน้า 4 มือปืนที่บุกเข้ามาในบ้านได้อย่างแม่นยำ