ลองเลย!!!  สูตรดีท็อกซ์ ด้วยตนเอง  ล้างอวัยวะภายใน ประหยัดตังค์ แถมเห็นผล พุงยุบ ถ่ายคล่อง ผิวพรรณสดใส

ลองเลย!!! สูตรดีท็อกซ์ ด้วยตนเอง ล้างอวัยวะภายใน ประหยัดตังค์ แถมเห็นผล พุงยุบ ถ่ายคล่อง ผิวพรรณสดใส

สยามเฮลท์ ได้ลงข้อมูลการดีท็อกซ์ลำไส้ด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาล ไว้อย่างน่าสนใจว่า สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ล้างลำไส้นี้ ให้ลองทำติดต่อกัน3วัน จะเห็นผลลัพธ์ทันที คือ ถ่ายคล่อง พุงยุบ ที่สำคัญผิวพรรณจะสดใสขึ้นอีกด้วย

สูตรที่1-โยเกิร์ต+นมสด+น้ำผึ้ง+มะนาว ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ1ถ้วย,นมสดรสจืด100%1กล่อง,น้ำผึ้ง1ช้อนชา และ น้ำมะนาวครึ่งลูก คนให้เข้ากัน แล้วดื่มทันที ห้ามวางแช่ทิ้งไว้ ถ้าดื่มก่อน7โมงเช้าจะดีมาก สูตรนี้ช่วยกระตุ้นลำไส้ให้ทำงาน เมื่อเราถ่ายคล่องพุงก็ยุบตามไปด้วย ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ

สูตรที่2- นมสด+กล้วยน้ำว้า สูตรนี้ใช้นมสด2กล่อง (รวมปริมาณประมาณ500มิลลิลิตร)กินพร้อมกับกล้วยน้ำว้า2ผล หรือจะเอาไปปั่นรวมกันแล้วดื่มก็ได้ และควรดื่มตอนท้องว่างหลังตื่นนอน และให้ดื่มก่อน6โมงเช้าได้จะยิ่งดี เพราะเราจะได้ถ่ายก่อน7โมงเช้า  สูตรนี้ก็จะไปกระตุ้นให้ถ่าย แนะนำให้ทำติดต่อกัน3วัน จะช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลาด้วย
 


สูตรที่3-น้ำเปล่า+เม็ดแมงลัก สูตรนี้ง่ายๆ แค่เตรียมน้ำร้อน1แก้ว ใส่เม็ดแมงลัก2ช้อนชา รอ30นาที ให้เม็ดแมงลักพองตัวเต็มที่ก่อนแล้วค่อยดื่ม สูตรนี้แนะนำให้ดื่มก่อนนอน เม็ดแมงลักจะมีใยอาหารสูงและมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆจึงช่วยในการล้างสิ่งตกค้างในลำไส้ ในกระเพาะอาหารออกมาได้อย่างดี ตื่นเช้ามาจะถ่ายคล่อง สบาย และ เบาตัว

สูตรที่4-น้ำเปล่า1ลิตร+มะนาว2ลูก+เกลือ2ช้อนชา ใครจะทำสูตรนี้แนะนำว่าให้ทำวันหยุด เพราะทำสูตรนี้แล้วจะทำให้ถ่ายไม่เป็นเวลา คือ เตรียมน้ำเปล่า1ลิตร บีบมะนาว2ลูก แล้วตามด้วยเกลือ2ช้อนชา และเขย่าให้เข้ากัน ดื่มให้หมดภายใน10-20นาที และเมื่อดื่มหมด สักระยะ จะรู้สึกอยากถ่ายทันที เรียกว่าสูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายแบบหมดไส้หมดพุง ชนิดไม่มีของเสียเหลืออยู่อีกเลย แต่สำหรับสูตรนี้ แนะนำให้ทำแค่สัปดาห์ล่ะครั้งเท่านั้น
      นี่เป็นสูตรทั้งหมด ในการทำความสะอาดอวัยวะภายในของเรา หรือที่เรียกว่า ดีท็อกซ์ แบบง่ายๆโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโรงพยาบาล และที่สำคัญได้ผลดีอีกด้วย ลองพิสูจน์ด้วยตนเองได้เลย

ขอบคุณ: ข้อมูลจาก SiamHealth