ได้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ก่อนหน้านี้ทีมสังหารได้วางแผนให้ชุดสืบสวนหลงทางในการสืบคดี

วันที่ 13 กรกฏาคม 2560 เวลา 17.30 น.ที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.กระบี่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร.ประชุมความคืบหน้าของคดี

และได้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ก่อนหน้านี้ทีมสังหารได้วางแผนให้ชุดสืบสวนหลงทางในการสืบคดี

หลักฐานเริ่มโผล่!! พบสัญญาณโทรศัพท์ผู้ใหญ่วรยุทธ โผล่ รอยต่อ 2 จังหวัด หลังมือสังหารเก็บไป ได้ภาพกล้องวงจรปิดหลังก่อเหตุเพิ่ม

จากกรณี คนร้ายได้สังหารโหด 8 ศพ ครอบครัวผู้ใหญ่วรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

 

พล.ต.ท. ธเนศ ทินเมืองงาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุวัฒน์ แก้วยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และพลต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ร่วมประชุมหัวหน้าชุดสืบสวนที่ออกไปสืบสวนหาข่าวเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายยิงครอบครัวและญาติพี่น้องของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านเขางาม หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เสียชีวิต 8 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ที่บ้านเลขที่ 14/3 ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใหญ่คนดังกล่าว

พล.ต.ท. ธเนศกล่าวว่า ผลการสืบสวนมีความคืบหน้าแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เช่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่ใช้รถยนต์ สีดำเป็นพาหนะในการก่อเหตุและรถยนต์ของผู้ตายไปด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดไม่สามารถเปิดเผยได้

พล.ต.ท. ธเนศ กล่าวว่า ส่วนประเด็นยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจได้เน้นเรื่องที่นายวรยุทธ สังหลัง ได้รับเงินจำนวนมากจาก

1. โรงโม่หิน

2.ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายเเละธุรกิจส่วนตัว

3.การบุกพื้นที่สาธารณประโยชน์คลองตะเคียน

4.ประเด็นชู้สาว

 

ขณะที่ทางด้าน โกเก่ง หรือ นายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงโม่หิน ใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ามีข้อพิพาทกันอยู่ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้วเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุสังหารโหด 8 ศพ แต่อย่างใด โกเก่ง หรือ นายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ นอกจากเป็นเจ้าของโรงโม่หินในจังหวัดกระบี่แล้วยังมีโรงโม่หินในจังหวัดตรัง อีกด้วย

หลักฐานเริ่มโผล่!! พบสัญญาณโทรศัพท์ผู้ใหญ่วรยุทธ โผล่ รอยต่อ 2 จังหวัด หลังมือสังหารเก็บไป ได้ภาพกล้องวงจรปิดหลังก่อเหตุเพิ่ม

ขณะที่วันที่ 13 กรกฏาคม 2560 เวลา 17.30 น.ที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.กระบี่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร.ประชุมความคืบหน้าของคดี

และได้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ก่อนหน้านี้ทีมสังหารได้วางแผนให้ชุดสืบสวนหลงทางในการสืบคดี โดยตั้งใจให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่านายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ยิงลูกและเมีย แล้วก็ฆ่าตัวตายตาม โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม.ของนายวรยุทธจ่อยิงศีรษะสมาชิกในบ้านทีละคนเพื่อจัดฉากว่าเป็นฝีมือของนายวรยุทธ เพื่อให้เจ้าหน้าที่หลงประเด็นการสังหาร แต่แผนนี้พลาดเนื่องจากวันเกิดเหตุได้มีสมาชิกครอบครัวพริกดำอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุด้วย

 

หลักฐานเริ่มโผล่!! พบสัญญาณโทรศัพท์ผู้ใหญ่วรยุทธ โผล่ รอยต่อ 2 จังหวัด หลังมือสังหารเก็บไป ได้ภาพกล้องวงจรปิดหลังก่อเหตุเพิ่ม

 

ล่าสุดทางชุดสืบสวนได้ข้อมูลมาว่ากลุ่มมือสังหารดังกล่าวน่าจะมาจากซุ้มมือปืนอดีตนักการเมืองคนหนึ่งในจังหวัดชุมพร และตอนนี้ทางชุดสืบสวนกำลังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของมือปืนกลุ่มดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

 

 

หลักฐานเริ่มโผล่!! พบสัญญาณโทรศัพท์ผู้ใหญ่วรยุทธ โผล่ รอยต่อ 2 จังหวัด หลังมือสังหารเก็บไป ได้ภาพกล้องวงจรปิดหลังก่อเหตุเพิ่ม

มีรายงานข่าว ล่าสุดว่า ชุดสอบสวนคดีดังกล่าว สามารถจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ใหญ่วรยุทธ สังหลัง ได้ โดยหลังการสังหารกลุ่มคนร้ายได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย โดยพบว่าสัญญาณยังนิ่งอยู่ตรงบริเวณเขตรอยต่อ จ.สุราษฎร์ธานี กับ จ.กระบี่ ซึ่งหลังจากจับสัญญาณได้แล้วทางทีมค้นหาจะได้ปูพรมเข้าพื้นที่เพื่อค้นหาต่อไป พร้อมกับมีการกำชัดตำรวจในพื้นที่ตั้งด่านสกัดในบริเวณดังกล่าวอย่างเข้มงวด แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าสัญญาณโทรศัพท์นั้นจะเป็นกลุ่มคนร้ายยังหลบซ่อนตัวบริเวณดังกล่าวหรือว่าคนร้ายได้โยนโทรศัพท์ทิ้งไว้ ซึ่งจะได้ตรวจสอบค้นหาอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จับภาพรถกลุ่มคนร้าย 2 คัน เอาไว้ได้คือรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว รวมถึงรถเก๋งยาริสอีกคันของผู้ตายที่คนร้ายขโมยมาด้วยบนถนนเซ้าท์เทิรน์ซีบอร์ด ในท้องที่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ มุ่งหน้าไปทาง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นอีกหลักฐานที่จะได้นำมาประกอบการติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้