พล.ต.อ.จักรทิพย์ นำขบวนรถสื่อมวลชนไปดูจุดที่เกิดเหตุ ในการเผารถ และฝังอาวุธปืน โดย จากพื้นที่ จ.กระบี่ ข้ามไปยัง จ.พังงา เขตรอยต่อกับ จ.ภูเก็ต

พล.ต.อ.จักรทิพย์ นำขบวนรถสื่อมวลชนไปดูจุดที่เกิดเหตุ ในการเผารถ และฝังอาวุธปืน โดย จากพื้นที่ จ.กระบี่ ข้ามไปยัง จ.พังงา เขตรอยต่อกับ จ.ภูเก็ต ก่อนพาไปดูจุดที่คนร้ายนำรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของภรรยานายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านไปเผาทำลายหลักฐานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง

ผบ.ตร.คุมเอง!! ผบ.ตร. นำทีม “สังหารโหด 8 ศพ” ชี้จุด ฝังหลักฐาน พบปืน กระสุน เมมโมรีการ์ด ขณะที่รถผู้ใหญ่โดนเผาเหลือแต่ซาก

 

15 กรกฏาคม 2560 ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมามีรายงานข่าวจากสำนักงานตำรวจเเห่งชาติเเจ้งว่า ชุดสืบสวนคดีที่นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่1 บ้านเขางาม ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และญาติพี่น้องนายวรยุทธ ถูกคนร้ายกลุ่มหนึ่งสังหารรวม 8 คน เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 นั้น

และในช่วงค่ำที่ผ่านมาทางด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เดินทางลงไปจ.กระบี่อีกครั้งหลังจากเมื่อช่วงสายวันนี้ที่ผ่านมาผบ.ตร.ได้เดินทางกลับมา กทม. โดยผบ.ตร.จะเดินทางกลับไปจ.กระบี่เพื่อร่วมสอบสวนผู้ต้องสงสัยรายนี้ด้วยตัวเอง หลังเจ้าหน้าที่ทหารอาศัยมาตรา 44 บุกจับกุมพลเรือน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยคดีนี้ 4 คนโดยไม่ต้องใช้หมายจับ เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคน จ.พังงา 3 คน และอีก 1 คนมาจาก ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ยืนยันว่าได้คุมตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว 5 ราย

ผบ.ตร.คุมเอง!! ผบ.ตร. นำทีม “สังหารโหด 8 ศพ” ชี้จุด ฝังหลักฐาน พบปืน กระสุน เมมโมรีการ์ด ขณะที่รถผู้ใหญ่โดนเผาเหลือแต่ซาก

 

ต่อมาเมื่อเวลา 23.40 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ นำขบวนรถสื่อมวลชนไปดูจุดที่เกิดเหตุ ในการเผารถ และฝังอาวุธปืน โดย จากพื้นที่ จ.กระบี่ ข้ามไปยัง จ.พังงา เขตรอยต่อกับ จ.ภูเก็ต ก่อนพาไปดูจุดที่คนร้ายนำรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของภรรยานายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านไปเผาทำลายหลักฐานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง จ.กระบี่ ข้ามไปยัง จ.พังงา เขตรอยต่อกับ จ.ภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางนาน 2 ชั่วโมง กว่าจะถึงจุดที่คนร้ายนำรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของภรรยานายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านไปเผาทำลายหลักฐานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง ที่อยู่ลึกไกลจากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 2 กม. เป็นที่เปลี่ยว ไม่มีแสงสว่าง ซึ่งในซากรถยังพบเสื้อลายพรางทหาร หลังจากนั้น ผบ.ตร. ได้พาไปดูจุดคนร้ายนำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปฝังดินเอาไว้ โดยห่างจากจุดนี้ไปไกลอีกประมาณ 50 กม.

 

ผบ.ตร.คุมเอง!! ผบ.ตร. นำทีม “สังหารโหด 8 ศพ” ชี้จุด ฝังหลักฐาน พบปืน กระสุน เมมโมรีการ์ด ขณะที่รถผู้ใหญ่โดนเผาเหลือแต่ซาก

จุดที่ 2 อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านสวนพริก ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นกระท่อมไม่มีบ้านเลขที่ ตั้งอยู่กลางสวนยางพารา และ มี 1 ในคนร้าย สวมหมวกไหมพรมมาชี้จุดที่นำปืนไปฝังดิน ในจุดนี้พบ เมมโมรี่การ์ด ถุงมือ กุญแจมือ อาวุธปืน และกระสุนปืนจำนวนมาก รวมทั้งถังน้ำมันที่ใช้สำหรับการเผารถ ซึ่งคนร้ายที่นำมาชี้จุดไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่เป็นคนเก็บหลักฐานทั้งหมดนำมาทำลายทิ้ง และมีความสนิทสนมกับตัวหัวหน้าแก๊งมือปืนเป็นอย่างดี