ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2560 บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ของโหรฟองสนาน ได้มีการทำนายดวงชะตาของชาวราศีต่างๆโดยระบุรายละเอียดว่า
 
แม่หมอสมัครเล่นตอนที่182 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ผลของพระราหูจรยกจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฏต่อทุกลัคนาราศี

พระราหูจร(8)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาหรือโมหะจริต- ความมืด-อวิชชาหรือตัวอกุศลจิตตัวเบียนบ่อนทุกดวงชะตา-เจ้าของการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาดโดยมีอารมณ์และความลุ่มหลงมัวเมานำ มีกำหนดจะเดินตามเข็มนาฬิกายกจากราศีสิงห์เข้าราศีกรกฎตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม2560 และจะสถิตอยู่ที่นี่จนถึงวันที่22 กุมภาพันธ์ 2562

 

ตลอดระยะเวลาปีครึ่งที่พระราหูจรสถิตในราศีกรกฎนี้คาดว่าผลที่จะเกิดกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆ(ยังมีปรากฏการผลกระทบจากดาวอื่นอีกหลายดวง-หลายปรากฎการณ์)

โดยคาดว่าผลของพระราหูจรที่ราศีกรกฎจะทะยอยเกิดดังนี้

1.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ  หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

เป็นระยะที่พระราหูจรทับจุดเกิดนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในตัวตนเจ้าชะตา และสภาพแวดล้อม เช่น

1.1 บางคนเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่เป็นอยู่จนกระทบสถานภาพ เช่น ตกจากตำแหน่ง บางคนไม่เปลี่ยนอย่างเดียวแถมได้คดีความติดคุกก็มี 
แต่ถ้าท่านใดโชคดีบางคนเปลี่ยนแปลงแล้วดีขึ้น(ควรปรึกษาโหรประจำตัว)  

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรดี-หรือร้ายระยะที่พระราหูจรทับลัคนาเช่นนี้ โอกาสเดือดเนื้อร้อนใจ ตามโฉลก ..ราหูจรต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ….

1.2ต้องระวังการใจอ่อนสงสารคน การถูกหลอกใช้ ถูกเอาเปรียบอย่าไปรับรอง หรือรับประกัน หรือค้ำประกันใคร แม้จะถูกขอร้องให้ช่วยเหลือ เพราะผลที่ออกมาจะกลายเป็นทำคุณให้โทษ โปรดสัตว์ได้บาป เหมือนนิทานโหรกล่าวถึงนกที่ช่วยพรานที่หลงให้ออกจากป่า พอออกแล้วมาแล้วพรานจับนกปิ้งกิน ตามโฉลก…ราหูจรปะทะลัคน์ ระมัดมักอริรอน อย่าพลั้งเล่ห์คนวอน กิจรับธุระภาร จองคุณจะคืนโทษ ทุรโยศประหนึ่งพราน บินบอกทุรัสสถาน ก็ประทุษฐเบียนบีฑ์……

1.3ระวังสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกิดจากตับ เหล้า บุหรี่ หรือการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย บางคนพบกับการสูญเสีย การจากพราก แต่มีบางคนซึ่งคงไม่มากที่โชคดีอาจได้มรดกจากการสูญเสีย

1.4ระวังความลุ่มหลงมัวเมาใช้อารมณ์ คาดการณ์ผิด ไปเปลี่ยนแปลงในชีวิตแล้วเกิดเดือดร้อนภายหลังเมื่อพระราหูจากไปแล้ว ตัวอย่างเช่นเคยมีข้าราชการประจำทำงานมั่นคงดีอยู่แล้ว ระยะที่พระราหูจรมาทับลัคนา เห็นพ่อค้ามาขายของให้หน่วยงาน อยากรวยบ้างลาออกจากงานไปทำธุรกิจ ผลคือไม่ประสบความสำเร็จ ขาดทุน มีหนี้สิน ครอบครัวเดือดร้อนแสนสาหัสระยะยาว

วิธีการรับมือ ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎควรสวดมนต์บท..อิติปิโส..เป็นประจำเพื่อน้อมนำเอาพระพุทธเจ้า ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ผู้มีสติและปัญญา สู้กับความลุ่มหลงมัวเมา มืดมัว ของพระราหู หรือพูดง่ายๆคือจะทำอะไร เปลี่ยนแปลงสิ่งใดในชีวิตต้องมีสติกำกับตลอด อย่ามองแต่ด้านดี โดยไม่คิดถึงด้านเสีย

2.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ  หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

เป็นระยะปีครึ่งที่พระราหูจรเล็งลัคนาเป็นอาการของดวงชะตาแตก-ร้าว(ชั่วคราว)ประเภทหนึ่ง จนทำให้ทุกข์ๆยากๆไปตามเรื่องพึงระวังคือ

2.1อย่ามัวเมาว่าหรือใส่ความ หรือให้ร้ายใคร เพราะภัยจะกลับมาถึงตัว

2.2พระราหูจรตำแหน่งนี้ทำให้ดวงชะตาร้าวหรือแตกในเรื่องคู่ครองหรือเพศตรงข้ามที่อาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากให้เจ้าชะตา บางคนมีแล้วอาจแยกกัน ด้วยเหตุทางการเงิน หรือบางคนก็อาจจะถึงเวลาได้คู่ครองประเภทต่างชาติต่างภาษา หรือตำรวจ หรือนักเลงประเภทใดประเภทหนึ่ง หรือเป็นหม้าย หรือไม่ก็มีแล้วเลิก-เลิกแล้วมีใหม่แบบแปลกประหลาด

2.3อีกทั้งเป็นไปได้ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในบรรดาผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตพวกท่านทั้งหลาย โดยมีเรื่องเงินเห็นหัวเชื้อ อันนี้ต้องสังเกตดูดีๆ ตัวอย่างเช่น มีชายหนุ่มคนหนึ่งมัวแต่ระวังตัวและประคับประคองชีวิตคู่มากในช่วงที่พระราหูจรเล็งลัคนา วันดีคืนร้ายปรากฏว่าหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจด้วยกันเกิดเสียชีวิตกะทันหัน เดือดร้อนไปหมดเรื่องเงินลงทุน

2.4ระวังเดือดร้อนเพราะเทศตรงข้าม อันมาจากเรื่องเงิน-คำพูด

วิธีการรับมือ ต้องมีสติเรื่องการเลือก-ครองชีวิตคู่ เช่นบางคนมีคู่ในช่วงที่พระราหูเล็งลัคนา เมื่อพระราหูจากไปแล้วกลับคิดว่าไม่น่าเลยอีกทั้งต้องระวังการลงทุนร่วม หรือเอาชีวิต-การงานไปเป็นหุ้นส่วนกับใครเพราะมีโอกาสพลิกผันได้

ข่าวดีสำหรับชาวราศีนี้ส่วนใหญ่คือระยะที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีกรกฎนี้พฤหัสบดีจรจะเข้มแข็ง สามารถถลึงตาเบรก-ลดความร้ายของพระราหูลงได้ ฉะนั้นเพื่อให้ถูกโฉลกควรรับมือโดยพฤหัสบดีคือสตินั่นเอง

3.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ  หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

พระราหูจรมาที่ราศีกรกฎจะส่งผลให้เกิดดวงชะตาแตกชั่วคราวอีกประเภทหนึ่ง โดยจะให้โทษเรื่อง

3.1 พื้นฐานชีวิตทั้งหลาย เช่นบ้าน ที่ดิน รถเก่ง การศึกษา-การเรียน ควรระวังความอยากมีอยากได้อยากเปลี่ยนแปลงจนสร้างปัญหาให้เมื่อพระราหูจากไปแล้ว

บางคนที่โชคร้ายมีบ้าน ที่ดินรถเก่ง แล้วอาจรักษาไว้ไม่ได้ จึงพึงมีสติให้มากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เพราะหากไม่ระวังอาจทำให้ลำบาก ช่วงบั้นปลายชีวิต

3.2ระวังจะเป็นเป้าให้คนต่ำช้าหาเรื่อง

3.3เป็นระยะที่ต้องระวังอบายมุข เสียเงินทอง จนเดือดร้อนส่งผลยาวถึงช่วงบั้นปลายชีวิต

คำแนะนำ เป็นระยะที่ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ พึงระวังการลงทุน-เก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ ให้คิดให้รอบคอบในเรื่องภาระระยะยาว ทั้งนี้รวมทั้งการศึกษาที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะใช้อารมณ์ เช่นบางคนหยุดเรียนกะทันหัน บางคนเปลี่ยนสาขาที่เรียนเป็นต้น

แต่หากท่านมีสติ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ จัดการวางแผนกับเรื่องที่เป็นพื้นฐานชีวิตทั้งหลายดี ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน รถเก่ง การศึกษามีโอกาสมากที่สุดท้ายจะพลิกสถานการณ์เป็นมั่นคงในบั้นปลายแบบต้นร้ายปลายดีได้

4.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ  หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

ตลอดระยะเวลาปีครึ่งที่พระราหูอยู่ที่กรกฎคงไม่แคล้ว

4.1เปลี่ยนแปลงเรื่อง งาน เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา บางคน ได้เด็ก-ลูกน้องมาเป็นนาย บางคนอาจต้องเดินทาง โยกย้ายงาน มีสิ่งใหม่ๆให้ทำ มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องงาน

4.2บางคนโชคร้ายทำสิ่งที่สุ่มเสี่ยง โกง เรียกรับสินบนฯลฯเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง แต่บางคนโชคดีอาจได้เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่งแบบน่าแปลกใจ

4.3เป็นระยะที่ท่านจะเอาจริงเอาจังเรื่องงาน พยายามหาความก้าวหน้า แต่งานที่ทำมักไม่เป็นอิสระแก่ใจ หรือชอบ-ได้งานที่ยากลำบาก

คำแนะนำ ยอมรับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน –นายว่าทุกคนที่ทำงานย่อมต้องมีการเปลี่ยนแปลง และควรไม่ควรจะทำอะไรสุ่มสี่ยงที่ต่อกฎระเบียบ หรือกฎหมาย

ขอให้ท่านเอาจริงเอาจังต่อไป เพราะเชื่อได้ว่าผลดีจะบังเกิดบั้นปลาย

อีกทั้งสำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์นั้น ระยะที่พระราหูจรสถิตราศีกรกฎนี้พวกท่านส่วนใหญ่จะได้อิทธิพลจากพฤหัสบดีคุ้มครองดวงชะตาให้เรื่องร้ายลดความรุนแรงลง

ฟองสนาน จามรจันทร์
14กรกฎาคม 2560
(ยังมีต่อ)
รูปจักรราศี
พระราหูจร8เดินอยู่ในราศีกรกฎระหว่าง4สิงหา2560-22กุมภา2562

ชะตาแตก....พระราหูจรทับจุด !!! ความลุ่มหลงมัวเมา ความมืด จะเข้าครอบงำ  หลายราศีเจอการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาด อ่านวิธีแก้ด่วน!

อ้างอิง Fongsanan Chamornchan