ชะตาแตก...ผลร้ายด้านการเงิน !!! "โหรฟองสนาน"ทำนาย ตัวเบียนบ่อนทุกดวงชะตาเข้าครอบ"เมถุน"ระวัง "พระราหูค้นทรัพย์" เริ่ม 4 ส.ค. !

ชะตาแตก...ผลร้ายด้านการเงิน !!! "โหรฟองสนาน"ทำนาย ตัวเบียนบ่อนทุกดวงชะตาเข้าครอบ"เมถุน"ระวัง "พระราหูค้นทรัพย์" เริ่ม 4 ส.ค. !

ฟองสนาน จามรจันทร์  นักโหรศาสตร์ กล่าวถึงผลของพระราหูจรยกจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฏต่ทุกลัคนาราศี  มีใจความสำคัญว่า  

“ พระราหูจร(8)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาหรือโมหะจริต- ความมืด-อวิชชาหรือตัวอกุศลจิตตัวเบียนบ่อนทุกดวงชะตา-เจ้าของการเปลี่ยนแปลงแบบแปลกประหลาดโดยมีอารมณ์และความลุ่มหลงมัวเมานำ มีกำหนดจะเดินตามเข็มนาฬิกายกจากราศีสิงห์เข้าราศีกรกฎตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม2560 และจะสถิตอยู่ที่นี่จนถึงวันที่  22 กุมภาพันธ์ 2562  ตลอดระยะเวลาปีครึ่งที่พระราหูจรสถิตในราศีกรกฎนี้คาดว่าผลที่จะเกิดกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆ

บุคคลที่อยู่ในลัคนาราศีมิถุน จึงอาจมีกลิ่นอายของผลกระทบจากเหตุพระราหูจรยกจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฏ  เช่นเดียวกับบุคคลทั่วไปที่อยู่ในลัคนาราศีมิถุนที่น่าสนใจ ตามความคิดของ “โหรฟองสนาน”  ดังนี้   “ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน ระวังอาการดวงชะตาแตกที่ให้ผลร้ายด้านการเงินเรียกว่า “พระราหูค้นทรัพย์”   คือ

 

1. เดือดร้อนเรื่องเงิน อยากได้อยากมี หายใจเป็นเงิน แล้วก็อยากซื้อไปเสียทั้งหมด หาได้เท่าไหร่ก็ไม่มีเหลือ เกิดการบกพร่องทางการเงิน เสียเครดิตไม่มีคนเชื่อถือ
2. ถูกคนชั่วมาหลอกเอาเงิน
3. ระวังคนสนิทสนมจะกลายเป็นศัตรูใส่ความชนิดจะเอาให้ตายเลยก็มี
4. ระวังเรื่องราว คดีความ ทำให้เสียเงินเสียทอง
5. เป็นระยะที่จะใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล
คำแนะนำ ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนส่วนใหญ่มีแนวโน้มรวยจากรายได้พิเศษตั้งแต่มีนาคม 2559 มาแล้ว และคาดว่าจะยาวนานไปถึงกรกฎาคม 2565 แต่ระหว่างที่พระราหูสถิตกรกฎคือ 4 สิงหาคม 2560-22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้  ท่านต้องรักษาเงินในกระเป๋าอย่าให้กระเด็นออกเป็นดีที่สุด และโปรดอย่าให้อารมณ์-ความอยากนำหน้าชีวิต ถ้าทำได้จะเกิดผลดีในบั้นปลาย

//////

ทั้งนี้เพจ ฟองสนาน จามรจันทร์  นักโหรศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่าขอแจ้งให้ทราบว่า

1.ข้าฯทำนายเป็นการทั่วไป..สำหรับบุคคลทุกลัคนาราศีถึงผลของการที่พระราหูจรจะยกจาก
ราศีสิงห์เข้าราศีกรกฏเริ่มวันที่4สิงหาคมนี้.เป็นต้นไป.โดยใช้หลักโหราศาสตร์ล้วนๆตามวาระของดวงดาว
                             
2.ข้าฯพยายามหลีกเลี่ยงคำทำนายเฉพาะเจาะจงที่จะมีผลทางการเมือง สำคัญที่สุดคือสุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดอำนาจศาล
                              
3.หากจะมีการนำคำทำนายของข้าฯไปตีความ แล้วกระทบต่อคนใดคนหนึ่งข้าฯขออภัยเพราะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ไม่สบายใจ  อีกทั้งแต่ละบุคคลแต่ละดวงชะตายังมีรายละเอียดแตกต่างกันมากที่จะรับผลจากพระราหู
                       
4.คำทำนายคือคำทำนาย อีกทั้งข้าฯเป็นเพียงโหรสมัครเล่นเท่านั้น