ขนส่งว่าไง?? พนักงานขายตั๋วรอบที่เต็มให้ผดส. แถมยัดเยียดให้ไปรอบหลัง พอถามทำไม่พอใจด่าลั่นท่ารถ แถมประชดด้วยการคืนตั๋ว มันใช่หรอ?? (มีคลิป)

Publish 2017-07-28 14:29:03

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.60 เพจ DR.K v.5 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผู้ใช้บริการรถทัวร์โดยสารกำลังมีปากเสียงกับพนักงานบริษัทรถทัวร์หนึ่ง เนื่องจากคนขายตั๋ว ขายตั๋วรถรอบ 9.00 น. แต่ปรากฏว่ารอบนั้นรถเต็มทำให้ผู้โดยสารรายนี้ไม่สามารถขึ้นรถรอบนั้นได้ ต้องเลื่อนไปขึ้นรถรอบ 10.30 น. แทน ทำให้ผู้โดยสารไม่พอใจที่คนขายตั๋วไม่แจ้งเพราะถ้าหากทราบตนเองจะได้ไปซื้อตั๋วของบริษัทอื่นเพื่อให้ทันรอบ 9.00 น. โดยผู้โพสต์ระบุว่า...



อยากให้ช่วยดูทีหมอ ว่าบริษัทรถทัวร์นี้มันทำถูกต้องแล้วหรอ เรื่องเพึ่งเกิดเมื่อกี้เลย คือว่าแฟนเราซื้อตั๋วจะมาขอนแก่น แฟนเราไปที่ขนส่งรังสิตตั้งแต่ 8โมงเช้า ไปได้ตั๋วของบริษัทนี้มาบอกว่ารถออก 9.00 น. แฟนเราก็นั่งรอจนรถมา พอจะขึ้นเด็กรถบอกที่นั่งเต็ม ให้แฟนเรารอขึ้นรถคันต่อไปที่จะมาเวลา 10.30 น.คือแฟนเราก็เลยว่า มันไม่ใช่ ถ้ารถคุณเต็มคุนมาขายตั๋วทำไม ถ้าบอกว่ารถเต็มแฟนเราก็คงไม่ซื้อ ก็มีทะเลาะกันนิดหน่อย แต่เค้าก็ยอมคืนตั๋วให้นะ แต่ที่เรามาถามว่ามันทำถูกแล้วหรอ ถ้าคนเค้ามีธุระด่วนจริงๆ แต่คุณมาบอกให้รอคันต่อไป แล้วทำไมคนขายตั๋วไม่เช็คกับทางรถ ว่ามีที่นั่งว่างไหม คนที่เค้าซื้อตั๋วแล้วไม่ได้ไปมันเสียความรู้สึกนะ ปกติบริษัทนี้ไม่เคยขึ้นเลย เพึ่งจะมาใช้บริการครั้งแรก ยังมาเจอบริการแบบนี้อีก



และเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากโดยได้ตำหนิการกระทำของพนักงานบริษัทนี้ ทั้งคนขายตั๋วที่ไม่ยอมเช็คกับรถให้ดีว่ามีที่ว่างหรือไม่ ทำให้ผู้โดยสารต้องเสียเวลา และคำพูด น้ำเสียงของพนักงานรถที่พูดจาใช้อารมณ์และไม่สุภาพกับลูกค้า แทนที่จะอธิบายด้วยเหตุผลดีๆ หรือกล่าวคำขอโทษเพราะฝ่ายบริษัทเองเป็นฝ่ายผิดพลาด

ขอบคุณ : DR.K v.5


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

สุกันยา บุญซ้วน

ติดตามข่าวอื่นๆ