จากปากลูกชายผู้ตาย !! เผย เห็น ผอ.ยืนดูศพแม่ไม่ช่วยอะไรแถมสั่งไม่ให้ตนเดินเข้ามา

กรณี เมื่อวันที่ 24 ก.ค 2560 พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ทราบชื่อ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ระหว่างรอลูกชายวัย 5 ขวบเตะบอลบอกลูกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วหายไปไม่กลับมาลูกชายจึงได้ขอชาวบ้านให้ช่วยตามหา จนพบเป็นศพในห้องน้ำนั้น สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงสั้นสีครีม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด จับได้แล้ว!! มือฆ่าสาวตรัง หมกห้องน้ำโรงเรียน ที่แท้เป็นเป็น ผอ.โรงเรียน คาดปมชู้สาว

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.โรงเรียน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนหลังพบหลักฐานบางอย่างเชื่อมโยงไปถึงตัว ซึ่งล่าสุดหลังสอบสวนแล้วหลักฐานมัดตัว  เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถเชฟโรเลตสีขาวเข้า-ออกโรงเรียนในช่วงเวลาเกิดเหตุ โดยไม่มีรถคันใดเข้า-ออกในช่วงเวลานั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแก่ตัว ผอ.โรงเรียน เบื้องต้นตำรวจตั้งปมชู้สาว นำมาสู่การฆ่าสาวในครั้งนี้ ต่อมาศาลจังหวัดตรังอนุญาตให้ประกันตัวได้ด้วยหลักทรัพย์เงินสดจำนวน 5 แสนบาท
และเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ด.ช.เอ(นามสมมุติ) ลูกชาย น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ที่ถูกฆ่าหมกศพหน้าห้องน้ำโรงเรียน เล่าว่า แม่พาไปตนไปเล่นที่โรงเรียน จากนั้นเห็นผอ.โรงเรียนแต่งกายชุดเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ เดินตามไปกับแม่ทางห้องน้ำ กระทั่งถึงจนมืดแม่ก็ยังไม่กลับมาพอตนเดินไปหาแม่ก็เห็นนอนอยู่หน้าห้องน้ำ พร้อมกับ ผอ. ที่ยืนอยู่ และสั่งไม่ให้ตนเดินเข้ามา อ้างว่ามันลื่น และที่ดังกล่าวมืด โดยที่ ผอ. ไม่ได้ช่วยอะไรแม่เลย ก่อนจะขับรถออกไปคนเดียว โดยหลังเกิดเหตุการณ์พ่อได้อธิบายกับตนว่า "แม่ไปสวรรค์แล้ว" ซึ่งตนก็บอกกับพ่อว่า "คิดถึงแม่ อยากให้แม่กลับมาเร็ว ๆ"ทั้งนี้คำพูดของลูกชาย น.ส.ลัดดา ขัดกับคำบอกเล่าของภารโรงที่อ้างว่าเป็นผู้พบศพคนแรก พร้อมระบุเห็นลูกชายผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้ตามหาแม่อยู่ ก่อนออกไปช่วยกันตามหาแล้วพบกลายเป็นศพอยู่หน้าห้องน้ำดังกล่าว

 

จากปากลูกชายผู้ตาย !! เผย เห็น ผอ.ยืนดูศพแม่ไม่ช่วยอะไรแถมสั่งไม่ให้ตนเดินเข้ามา

จากปากลูกชายผู้ตาย !! เผย เห็น ผอ.ยืนดูศพแม่ไม่ช่วยอะไรแถมสั่งไม่ให้ตนเดินเข้ามา