เปลี่ยนเคราะห์ร้ายกลายเป็นดี !?!?  "โหรฟองสนาน" เเนะวิธีรับมือ พระราหูจรยกจาก"สิงห์"เข้า"กรกฏ" ...พิกัดวันชัด!! จะอยู่ไปอีกนาน!!(รายละเอียด)

โหรฟองสนาน เผยวิธีรับมือ ราหูย้ายราศี ใช้พระพุทธคุณ..คือผู้รู้..ผู้ตื่น..ผู้เบิกบาน.... บทสวดอิติปิโสรับมือ

   นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ประชาชนชาวไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ที่ พระราหู จะย้ายราศี ในวันที่  4 สิงหาคม นี้  โดยทาง เฟซบุ๊ค โหรฟองสนาน Fongsanan Chamornchan ได้เผยวิธีรับมือ..พระราหูจรยกจากสิงห์เข้ากรกฎเริ่ม4สิงหาคม2560และจะอยู่ที่นี่จนถึง22กุมภาพันธุ์2562 ดังต่อไปนี้.....

วิธีรับมือ..พระราหูจรยกจากสิงห์เข้ากรกฎเริ่ม4สิงหาคม2560และจะอยู่ที่นี่จนถึง22กุมภาพันธุ์2562

.
พระราหูคือความมืด ลุ่มหลงมัวเมา ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล..คิดถึงทางได้ไม่ตระหนักทางเสีย..และเป็นเจ้าของการเปลี่ยนแปลง..ฟองสนานก็เสียงานไปสองงาน..วันนี้..ขณะพราราหูจะยกจากภพการงานพอดี
แต่โล่งใจปลดภาระ
แถมค่ำว้นนี้..เพราะพระราหูจรตัวแทนลมเพ-ลมพัด..กำลังจะย้ายไปเจออังคารจรลมกลด.ที่กรกฎตัวแทนท้อง.อาหารเป็นพิษ..ลมสว้านจัดรายการไม่ได้..ต้องโทร.ด่วนให้บุศยา อุ้ยเจริญจัดแทน..เพื่อกินยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินเลียนแบบบิ้กตู่..แถมละลายยาลมตราเด็กในพานทองกิน..กันตาย...
แต่....กรูๆๆๆไม่กลัว...ไม่ไหว้..ไม่บูชาท่าน
แต่รับมือโดยใช้สติ..ปัญญา..เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าใจโลกและเอาความจริงตามสถานการณ์เข้าสู้
นั่นคือใช้พระพุทธคุณ..คือผู้รู้..ผู้ตื่น..ผู้เบิกบาน.คือ.บทสวดอิติปิโสรับมือ...
ไม่มีใครเก่งกว่า..พระพุทธเจ้าหรอกเฟ้ย..อสุรินทรราหู..คุณผีโขมดสิบสองหัว..

.

เปลี่ยนเคราะห์ร้ายกลายเป็นดี !?!?  "โหรฟองสนาน" เเนะวิธีรับมือ พระราหูจรยกจาก"สิงห์"เข้า"กรกฏ" ...พิกัดวันชัด!! จะอยู่ไปอีกนาน!!(รายละเอียด)

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

Fongsanan Chamornchan