"สิงหาคม" ดีหรือแย่ ดวงขึ้นหรือลง ยังไม่สายที่จะรู้!! เปิดดวงคนเกิดทั้ง 7 วันประจำเดือนนี้ เช็คให้แน่รู้ไว้ไม่เสียหาย (รายละเอียด)

"สิงหาคม" ดีหรือแย่ ดวงขึ้นหรือลง ยังไม่สายที่จะรู้!! เปิดดวงคนเกิดทั้ง 7 วันประจำเดือนนี้ เช็คให้แน่รู้ไว้ไม่เสียหาย (รายละเอียด)

ก้าวเข้าสู่เดือนสิงหาคม 2560 กันแล้ว สำหรับเดือนนี้ใครที่กำลังรอเช็กดวงแม่นๆ หรืออยากรู้ว่าดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพจะดีไหม สามารถเช็คได้ โดยวันนี้ได้นำดวงเดือนสิงหาคม 2560 โดย หมอเจฟเทพทาโรต์ จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาให้เช็คกัน ซึ่งเป็นการเปิดไพ่ยิปซีทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน : ในเดือนสิงหาคมนี้คนเกิดวันจันทร์จะค่อนข้างเหนื่อยและอึดอัด ทั้งตัวเนื้องานและคนรอบข้าง ท่านอยู่ในช่วงที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อในเรื่องการงาน ดังนั้นขอให้มีสติ อดทน ถ้ามันไม่ไหวก็อดทนไว้ก่อนแล้วหาจังหวะออกมาจากจุดนั้น คนทำมาค้าขายต้องวางแผนเรื่องรายจ่าย เรื่องต้นทุนให้ดี ไม่งั้นเงินอาจจะจมได้ 

การเงิน : ยังพอไปได้ พอจะหมด ๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ดี ๆ พอทำให้มีเงินเข้ากระเป๋าทุกที เหมือนเบี้ยต่อไส้ เมื่อการเงินติดขัดขอให้หมั่นให้ทานเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนที่มีน้อยกว่าหรือพวกหมาแมวที่เขาหิว ๆ จะช่วยให้การเงินคล่องขึ้นมาได้ 

ความรัก : ท่านอารมณ์ร้อนไปหน่อยครับในเดือนสิงหาคมนี้ แถมยังบ้างานอีกด้วย ทำให้เวลาเจอกันกับคนรักก็น้อยลงไปทุกที และถ้าแย่ที่สุดคือการเอาความหงุดหงิดมาลงกับแฟนนั่นแหละครับ ต้องระวัง สำหรับคนโสดก็ยิ้ม ๆ หน่อยครับ เพราะช่วงนี้หน้าตาไม่รับแขกจริง ๆ 

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจจะชอบเก็บตัวไปหน่อยนะครับเดือนนี้ เป็นโรคขี้รำคาญคน บางคนจะว่าท่านเป็นไบโพลาร์แล้ว ต้องหัดควบคุมอารมณ์ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยู่ในวันนั้นของเดือน 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันอังคาร 
การงาน : จากเดือนก่อนที่ขยันทำงานจนตัวเป็นเกลียวต่อมาในเดือนนี้ท่านเริ่มเหนื่อยแล้ว อยากจะมีอารมณ์แวบไปแวบมา หรือเริ่มอยากลาพักร้อนไปท่องเที่ยวให้สบายร่างไปเลย จริง ๆ ถือว่าดีนะครับ แสดงว่าการงานต่าง ๆ เริ่มไม่ยุ่ง เริ่มเข้าที่และเป็นระบบแล้ว แต่มีเรื่องเตือนสำหรับคนที่กำลังอยู่ในช่วงสอบแข่งขัน หรือกำลังอยู่ในช่วงกดดัน ห้ามชิลแบบนี้เด็ดขาด จะพังไปหมดทุกอย่าง 

การเงิน : ดีมากครับ อยากกินได้กิน อยากเที่ยวได้เที่ยว อยากได้ก็ยังพอซื้อหาได้ เงินเหลือใช้แล้ว และยังจะมีโอกาสหาเงินเพิ่มได้อีก ขึ้นอยู่กับว่าจะทำหรือไม่เท่านั้น สำหรับคนวันอังคารเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนโบนัสก็แล้วกัน เพราะเงินคล่องมือสุด ๆ 

ความรัก : สำหรับเดือนนี้จะเน้นไปที่คนรักที่อยู่ห่างกัน ไม่ว่าจะอยู่ในขั้นไหนก็จะมีโอกาสที่จะได้เจอกันบ้างแล้ว ใครจีบใครทางแชทก็จะได้พบกันและได้สานต่อความสัมพันธ์ สำหรับคนโสด แนะนำให้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ด่วน ๆ เอาแบบพอดี ๆ ไม่ต้องฟรุ้งฟริ้งมาก ให้เป็นแบบสวยธรรมชาติหรือดูเท่มั่นใจ น่าจะมีคนสนใจบ้างแหละ 

สุขภาพ : สำหรับเดือนนี้ดูจะอ่อนแอหรืออ่อนเพลียมากหน่อย ดูจะพักผ่อนน้อยหรือออกกำลังกายหนักไปหน่อย ทำให้ปวดเมื่อย หรือไปออกทริปกิจกรรมหนัก ๆ มา ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมไว้ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำเสริมภูมิต้านทาน เสริมความฟิตครับ
 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันพุธ 
การงาน : เอ้า งานดีแบบนี้ มีความสุข มีข่าวดีเรื่องงาน แสดงว่าสิ่งที่ท่านตั้งใจทำมาตลอดมันเกิด !!! ท่านมีคนรู้จักมากมายในวงการอาชีพที่จะทำให้ท่านได้ดี ได้งานที่ดี ได้โอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ รายได้ถือว่าจะดีมาก ๆ นับแต่นี้เป็นต้นไป พยายามอ่อนน้อมไว้แล้วจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาอีก 

การเงิน : เดือนนี้ยังไม่ค่อยคล่องตัวเท่าไร ขอให้อดทน ประหยัดไว้ก่อน พอเข้าเดือนกันยายนแล้วการเงินจะดีขึ้นแน่ ๆ ธรรมชาติของดวงจะไม่แย่ไปตลอดและไม่ดีตลอด จะขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นกราฟงง ๆ ดังนั้นช่วงนี้ขาลง แต่ไม่นานก็จะเป็นขาขึ้น สำคัญที่ว่า เวลาขาขึ้นต้องรู้จักออมเงิน ลงทุน และสร้างบารมีไว้ การเงินจะได้คล่องตัว 

ความรัก : คนโสดดูจะสวยหล่อขึ้นเป็นพิเศษ มีความมั่นใจ มีออร่าสง่างาม ช่วงนี้อาจจะไม่ถูกตาต้องใจใครเข้าก็คุยกันไปได้ ความสัมพันธ์เป็นแบบเพื่อน ๆ กันไปก่อน อย่าเร่งรีบ ถ้าคนมีแฟนแล้วช่วงเดือนนี้ก็รักกันดีมากครับ ต่างคนก็กำลังประสบความสำเร็จดี มีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตทำให้เป็นความรักที่ไม่ได้โรแมนติก แต่ดูแล้วหมอเจฟก็อมยิ้มได้ตลอดเอ้า !!! 

สุขภาพ : คนมีครอบครัวแล้วสุขภาพสมบูรณ์ทั้งพ่อแม่ สงสัยจะมีสมาชิกเพิ่มอีกคน ยินดีไว้ล่วงหน้าเลยครับ สำหรับคนทั่วไปนะ ระวังอ้วน อย่างเดียวเลยครับ เพราะว่าอะไร ๆ ก็ดูจะอร่อยไปหมด งดกาแฟเย็น น้ำหวาน ไอศกรีม เบา ๆ ลงก็ดีนะ น้ำตาลเยอะไปแล้ว

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน : ไพ่เงินกองเต็มพื้นเลย ขึ้นมาแบบนี้ขอให้สบายใจและเตรียมหายเหนื่อยได้เลย เมื่อเดือนมิถุนายน กรกฎาคม ที่ผ่านมาท่านอาจจะทำงานหนัก รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้มาก แต่พอเดือนนี้เหมือนกับค่าตอบแทนมันจะออกมาแล้ว คุ้มจัง ต่อจากนี้ไม่กลัวเหนื่อยแล้ว อยากลุยมากกว่า สำหรับคนทำธุรกิจอยากให้สู้ ๆ อีกสักหน่อย เพราะว่ามันมีแนวโน้มจะได้เงินก้อน ได้ดีใหญ่ มีลูกค้าเยอะ แต่มันอาจจะต้องเซอร์วิสไปก่อนแล้วเงินมันจะตามมาแบบยาว ๆ เลย 

การเงิน : นอกจากไพ่งานจะดีมากแล้ว ไพ่การเงินก็ยังมีเงินกองอีก ดู ๆ แล้วคนเกิดวันพฤหัสบดีจะต้องมีโชคลาภแน่นอน และโชคดีมักจะมากับผู้คน ใครค้าขายอย่าลืมยิ้มแย้มแจ่มใส ใครทำงานก็อย่าลืมพูดจาสื่อสารให้น่ารัก ทำตัวให้คนรักเรามากกว่าเกลียดเรา และเมื่อนั้นโอกาสจะมาถึงเราแน่นอน สำหรับเรื่องเงินเดือนสิงหาคมนี้ บอกเลยว่าปังมาก ๆ อย่าลืมทำบุญต่อยอดต่อบุญด้วยนะครับ 

ความรัก : เอาอีกแล้ว... ความรักก็ดีไปอีก ดีไปในทางช่วยกันทำมาหากิน ต่างคนต่างรู้สึกดีในกันและกัน ภูมิใจและเชื่อใจในกันและกัน เป็นภาพความรักที่มีอินเนอร์เต็ม ๆ อบอุ่นไปหมดเลย เห็นแล้วก็ยิ้มอีกแล้วครับ สำหรับคนโสด ก็อาจจะยังโสดต่อไปนะ เหมือนท่านก็คิดเรื่องความรักอยู่บ้างแต่ไม่ใช่อันดับต้น ๆ และสำหรับคู่รักที่กำลังจะตกลงแต่งงานหมั้นหมาย ก็น่าจะมีข่าวดีให้ได้ยินกันบ้างแล้ว 

สุขภาพ : ค่อนข้างดี แต่จะติดที่แอบเครียดไปหน่อย หรือทำงานมาก ๆ แล้วไม่ได้ผ่อนคลาย วันหยุดก็อยากให้ไปผ่อนคลาย ไปที่ที่เขียว ๆ ไปนั่งริ่มน้ำ สัมผัสธรรมชาติบ้างครับ หรือถ้าไม่รู้จะทำอะไรจริง ๆ ก็แนะนำให้ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เอาให้เหงื่อออก ให้ Heart Rate พุ่งจะได้ฟินกันเวลาเล่นเสร็จ พวกคลาสเต้น บอดี้คอมแบท หรือไปเล่นกีฬาที่มีคนเล่นด้วยก็ช่วยได้ 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันศุกร์
การงาน : คนเกิดวันศุกร์ก็ไม่น้อยหน้าคนวันอื่น ๆ เลยสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ การงานดูจะได้เป็นตัวท็อป เป็นคนเด่น เป็นลูกรักของเจ้านาย อะไร ๆ ก็เรียกใช้ แต่บางทีก็อาจจะเยอะไป จนเราอึดอัด ถ้าบอกได้ก็ขอให้บอกไปว่า งานเยอะเกินไปแล้ว ขอคนมาช่วยหน่อยดีกว่า คนทำธุรกิจก็จะมีเรื่องให้คิดเยอะเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เครียดนะ เป็นการคิดเพื่อเติบโต อาจจะต้องตัดสินใจลงทุนเพิ่ม หรือขยับขยายจากที่เป็นอยู่ให้มันดีไปอีก 

การเงิน : รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ดูจะเป็นเงินก้อนด้วย ดังนั้นอาจจะต้องเอาเงินสำรองมาใช้ก่อนแล้วหมุนคืน มีแนวโน้มจะเป็นหนี้เพิ่ม แต่เป็นหนี้ดี ไปหมุนทำนั่นทำนี่ยังพอมีกำไรกลับมาบ้าง แต่ถ้าจะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่จริง ๆ อาจจะต้องคิดหาแผนสำรองไว้ก่อน เพราะน่าจะกระทบชีวิตประจำวันไปอีกสักพัก ขอให้ไตร่ตรองให้ดีครับ 

ความรัก : ได้ไพ่ดีที่สุดในสำรับแล้ว เป็นความสมหวัง เป็นความอิ่มอกอิ่มใจ มันดีมาก ๆ ตั้งแต่การเริ่มรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นแฟนกัน การแต่งงาน การมีครอบครัวที่อบอุ่น คุณกำลังเข้าสู่ระยะของความสุขที่แสนจะอบอุ่นเลย ไม่ว่าท่านจะอยู่ในขั้นไหน ท่านจะสัมผัสได้ถึงความปลอดภัย มั่นคง ในตัวคู่ชีวิตของท่าน สำหรับคนโสดก็เสน่ห์แรง เลือกสักทีว่าจะคบใคร แต่ถ้ายังไม่อยากก็เป็นแนว สวยเลือกได้ ไปก่อนได้เลย 

สุขภาพ : มีการเดินทางไกลหรือทริปเที่ยวแบบลุย ๆ สักหน่อยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมร่างกายให้พร้อมไว้จะดีกว่าครับ เวลาไปไหนเอายาแก้ไข้ แก้ท้องเสีย แก้แพ้ อะไรต่าง ๆ ติดไปด้วย ท่านไม่ได้มีเกณฑ์ป่วยนะ แต่เอาไปกันไว้ก่อน เพราะถ้าท่านไปที่ที่มันไม่สะดวก แล้วเกิดอาการมันจะทรมานสังขารท่านเองนะ 
 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน : อาจจะมีการเดินทางไกลเรื่องงาน งานล้นมือ มีเรื่องให้คิดตลอดเวลา อาจจะส่งผลทำให้เครียดสะสมได้ หมอเจฟแนะนำให้เขียนสิ่งที่ต้องทำแล้วเมื่อทำเสร็จต้องขีดฆ่าออกซะ วิธีนี้จะช่วยตอกย้ำลงในจิตใต้สำนึกว่าเราทำเสร็จแล้ว มันจะได้ลบออกจากสมองไปชั่วคราว ไม่งั้นมันจะตีกันอยู่ในหัว ส่วนผลของการงานก็บอกเลยว่า ดีเยี่ยม มันคุ้มกับที่ท่านตั้งใจกับมันมาก ๆ ในเดือนนี้ท่านจะดังในกลุ่มสังคม อาจจะมีสื่อมาสัมภาษณ์ หรือทำอะไรที่เป็นกระแสในโซเชียล ก็ขอให้มันดี ๆ ก็แล้วกันครับ 

การเงิน : ท่านสามารถแก้ไขปัญหาการเงินที่เรื้อรังมานานได้แล้วในระดับหนึ่ง ท่านรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง ถ้าใครที่เคยพลาดมาแล้วก็ต้องสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ผิดพลาดเรื่องเงินอีก ต้องมีวินัยที่ดีกว่าเดิม สำหรับการลงทุนนั้น กำไรก็ยังน้อย ธุรกิจยังค่อย ๆ เติบโต ไปเร่งมันมากก็ไม่ได้ มันเป็นธรรมชาติของมัน ช่วงนี้สภาพเหมือนคนเพิ่งใช้หนี้มา เงินเหลือน้อย ค่อย ๆ สร้างตัวขึ้นมาใหม่ 

ความรัก : ออกจะเหงา ๆ ไปหน่อยสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ท่านเบื่อการจีบกัน ท่านอยากข้ามชอตไปคบกันเลยได้มั้ย ขี้เกียจมาเรียนรู้กันใหม่ ถ้าใช่ก็คงจะดี ถ้าไม่ใช่ก็เสียเวลา เสียความรู้สึก ท่านเลยคิดว่าจะอยู่เป็นโสดแต่ก็ไม่แน่จริงเท่าไร เดี๋ยวอยากมีเดี๋ยวอยากโสด งงไปกับเจ้าชะตาด้วยคนครับ สำหรับคนที่ความรักดีอยู่แล้ว ก็คงมีอารมณ์แบบ คบกันนานแล้ว คุยยังไงก็ได้ ไม่ต้องโปรโมชั่นแล้ว เรื่อย ๆ เป็นแนวนั้น 

สุขภาพ : อาจจะมีปัญหาเรื่องการนอน หลับไม่สนิท หายใจไม่ออก นอนกรนและมีภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ถ้าใครอ้วน ๆ ให้ลดได้เลยเพราะว่ามันอันตรายมาก ไพ่ใบที่ขึ้นมาแสดงถึงร่างกายที่สุขภาพโทรมมาสักพักแล้ว ต้องกลับมารักตัวเองมาก ๆ นะครับ 

เปิดไพ่ยิปซี คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน : คนวันอาทิตย์ได้ไพ่สวย ๆ ชิล ๆ ในเดือนสิงหาคม ท่านไม่น่าจะเครียดนะครับ น่าจะสบายใจอะไรหลาย ๆ อย่างกำลังดีขึ้น ปัญหาที่คิดไม่ตกมันแก้ได้ของมันเอง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ไปทำอะไรเลย จะบอกว่าโชคช่วยก็ได้ การงานต่าง ๆ ท่านได้รับผลตอบรับที่ดี 

การเงิน : จัดว่าเด็ดผลประกอบการดีมากในเดือนสิงหาคมนี้ ไพ่การเงินสะพัดดีมาก เป็นการยืนยันว่างานดีเงินดีจริง ๆ มีโอกาสทำกำไร หรือได้เงินเพิ่มมากมายในเดือนสิงหาคมนี้ จัดเวลาให้ดีมีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่ม แต่ถ้ารั่วเรื่องการบริหารเวลาก็จะเสียโอกาสนะครับ 

ความรัก : มีคนมาชอบท่าน สนใจท่าน ท่านหล่อสวยเป็นพิเศษ อารมณ์ดีด้วย เรียกได้ว่ามีเสน่ห์สุด ๆ ในช่วงนี้ ใครมีแฟนแล้วก็ต้องบอกไปตรง ๆ นะ ไม่งั้นเรื่องบานปลายแน่นอน ใครยังโสดก็อาจจะมีสิทธิ์คุยหลายคน แต่ท่านจะถูกเม้าท์เลยครับว่าเจ้าชู้ มันจะดีไหมนะ ลองดูก็แล้วกันครับ 

สุขภาพ : สุขภาพกายดี สุขภาพจิตก็ดี กินอิ่ม นอนหลับ อาการคัน ๆ ยิบ ๆ น่ารำคาญก็หายไป ท่านได้ทานอาหารที่ดีขึ้น เหมือนหุ่นจะดีขึ้นด้วยนะครับ สำหรับเดือนสิงหาคมนี้คนเกิดวันอาทิตย์ดีทุกเรื่องเลยครับ เพราะดาวพระอาทิตย์ของท่านจะมีตำแหน่งเป็นเกษตรในเดือนสิงหาคมไปจนถึงครึ่งแรกของเดือนกันยายน ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่ท่านโดดเด่นสุด ๆ


ขอบคุณ : Horoworld.com