ผิดก็หนี ดีก็มา !!! "ไพศาล" แฉแผนชั่ว "เช็คคำตัดสิน" ....ใครอยากเป็นหัวหน้าพรรค!

จากกรณีวันที่ 25 สิงหาคม 2560 วันชี้ชะตาตัดสินคดีจำนำข้าวของนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างหนาตา

 

แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้วนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่เดินทางมารับฟังการคำพิพากษา อ้างว่าน้ำในหูไม่เท่ากัน ล่าสุดศาลออกหมายจับแล้ว พร้อมยึดหลักทรัพย์ประกันตัว 30 ล้านบาท และนัดอ่านคำพิพากษาอีกครั้ง 27 กันยายน 2560 ในเวลา 09:00 น. หากนางสาวยิ่งลักษณ์ไม่เดินทางมา ศาลอาจจะมีการพิจารณาพิพากษาลับหลังจำเลยได้

ซึ่งนายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเปิดเผยภายหลังจากรับทราบว่านางสาว ยิ่งลักษณ์ ถูกศาลออกหมายจับเนื่องจากไม่เดินทางมาศาลเพื่อรับฟังคำพิพากษาวันนี้ว่า ตัวเองก็เพิ่งได้รับทราบว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ป่วยเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากันเมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. ของเช้าวันนี้ โดยเป็นการติดต่อผ่านตัวแทนของนางสาว ยิ่งลักษณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ทราบมาก่อนว่า นางสาว ยิ่งลักษณ์ มีอาการป่วยเพราะช่วง 2-3 วัน ที่ผ่านมา จะติดต่อนางสาว ยิ่งลักษณ์ ผ่านทางตัวแทนเท่านั้น ทั้งนี้ สาเหตุที่ไม่ได้มีการนำใบรับรองแพทย์มายืนยันต่อศาลนั้น เนื่องจากเป็นเหตุฉุกเฉินและเพิ่งได้รับทราบ

อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถยืนยันได้ว่านางสาวยิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหน ในประเทศหรือต่างประเทศ ส่วนการที่ศาลออกหมายจับแล้วหากนางสาว ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาพบศาลก่อนวันที่ 27 กันยายน  ซึ่งเป็นวันที่ศาลนัดอ่านคำพิพากษาคดีจำนำข้าวจะทำให้ศาลเพิกถอนหมายจับหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล แต่ทว่าขณะนี้ยังไร้วี่แววน.ส.ยิ่งลักษณ์ และมีกระแสข่าวว่าได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

ผิดก็หนี ดีก็มา !!! "ไพศาล" แฉแผนชั่ว "เช็คคำตัดสิน" ....ใครอยากเป็นหัวหน้าพรรค!

ล่าสุดวันที่ 29 สิงหาคม 2560 นายไพศาล พืชมงคล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงปรากฎการณ์ส่อว่ากำลังเกิดการเช็คคำตัดสินกันอยู่ ซึ่งหากน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีความผิดก็จะหนีไปจริงแต่ถ้าไม่ผิดก็จะมาปรากฏตัวอย่างแน่นอน

ปรากฎการณ์ที่ส่อว่า"กำลังเช็คคำตัดสิน"

1.ยิ่งลักษณ์หนีหายไปเกิน3วันแล้วยังไม่เปิดตัว ทั้งที่ตอนแรกแพลมๆจะเปิดตัว ล่าสุดก็ว่าถึงเวลาจะเปิดแถลง

2.สองวันแรกตั้งขบวนด่าศาลสารพัดวันนี้เพลาลง

3.ตอนแรกว่าหนีคือถอยทางยุทธศาสตร์ ตอนนี้ว่าเป็นความฉลาดลงทุน30ล้านก็รอผลคำตัดสิน ผิดก็หนี ดีก็มา

4.ระดมสื่อบริวารด่ารัฐบาลว่าปล่อยให้หนี แทนที่จะด่าคนหนีศาล ตอนนี้สดุดีท่านแม้วว่าเลิศแล้ววางแผนหนีได้เนี๊ยบ

เหล่านี้เป็นปรากฎการณ์ลังเล ไม่สามารถเดินหน้าหรือถอยหลัง คงรอฟังผลเช็คข่าวลึกๆก็วุ่นกันอีกเดือนแล้วกัน

ใครอยากเป็นหัวหน้าพรรคก็ลุ้นกันต่อนะจ๊ะ ขำๆๆๆๆ

ผิดก็หนี ดีก็มา !!! "ไพศาล" แฉแผนชั่ว "เช็คคำตัดสิน" ....ใครอยากเป็นหัวหน้าพรรค!

ผิดก็หนี ดีก็มา !!! "ไพศาล" แฉแผนชั่ว "เช็คคำตัดสิน" ....ใครอยากเป็นหัวหน้าพรรค!

 

 

อ้างอิง Paisal Puechmongkol