ระเบิดศึก ‘สมุยไฟท์’ 4 คืนติดต่อกัน ในงานสมุย เฟสติวัล 7-11 ก.ย. ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด (โปรแกรม คู่มวย ดูได้ที่นี่)

นายถาวร เสนเนียม แถลงข่าว การจัด​งานสมุย เฟสติวัล จัดระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2560 ที่เกาะสมุย ซึ่งเป็นการจัดงานปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน

ระเบิดศึก ‘สมุยไฟท์’ 4 คืนติดต่อกัน ในงานสมุย เฟสติวัล 7-11 ก.ย. ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด (โปรแกรม คู่มวย ดูได้ที่นี่)

วันที่ 2 กันยายน 2560 นายถาวร เสนเนียม แถลงข่าว การจัด​งานสมุย เฟสติวัล จัดระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2560 ที่เกาะสมุย ซึ่งเป็นการจัดงานปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน และได้จัดงานสมุยไฟท์ เป็นปีที่ 2 ด้วย ในปีนี้มีการจัดการแข่งขันชกมวย 4 คืน คือคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2560 เป็นการจัดแข่งขันชกมวยในรูปแบบไทยไฟท์ ในรูปแบบมวยคาดเชือกและสวมนวม มีมวยทั้งหมด 9 คู่ เป็นการชกระหว่างนักมวยไทยชกกับนักมวยต่างชาติ ถ่ายทอดสดโดยช่อง 3SD ตั้งแต่ 21.00 น.เป็นต้นไป ความสนุกสนานตื่นเต้น เร้าใจ แสง เสียง เหมือนกับไทยไฟท์ทุกประการคุณนพพร วาทิน รับประกันความสนุกสนานได้ คืนนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดการแข่งขัน

​คืนวันที่ 8 กันยายน 2560 เป็นการชกมวยหญิง SAMUI WOMEN’S FIGHT 2017 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬามวยไทยไฟท์นานาชาติ กับสมาคมมวยหญิง ศึกครั้งนี้จัดให้นักมวยหญิงไทยปะทะกับนักมวยหญิงต่างชาติระดับโลก โดยเฉพาะคู่เพชรจีจ้า อ.มีคุณ “สาวน้อยมหัสจรรย์” ปะทะกับ หงส์ขาว ว.สายัญ “หงส์เดือด” คู่นี้จะชกกัน 5 ยก หรือคู่ของชมมณีย์ ส.เต๊ะหิรัญ “เพชรฆาตสายรุ้ง” จากประเทศไทย จะชกกับ เทเรซ่า เอเคเอมวยไทย “ไวกิ้งสาวจอมเดือด” จากประเทศสวีเดน ดำเนินการโดย น.ส.ณัฐกาญจน์ เสนเนียม

​คืนวันที่ 9 กันยายน 2560 ศึกสมุยไฟท์ร่วมกับทรงชัย รัตนสุบรรณ สมหมาย สกุลเมตตา และจิตร เมืองนนท์ (สมจิตร แว่นแก้ว) โปรโมเตอร์แห่งยุคร่วมมือกันจัดมวยมันแห่งยุค เช่น คู่ป้องกันแชมป์ 118 ปอนด์ของเวทีมวยราชดำเนิน เพชรบ้านแขก ส.สมหมาย ชกกับ เก้ากะรัต จิตรเมืองนนท์ และคู่ป้องกันแชมป์ 130 ปอนด์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชกกับ มงคลแก้ว ส.สมหมาย และคู่เอก มวยมันแห่งยุคระหว่าง แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ ฉายา “ยอดมวยมหาชน” ปะทะกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” คู่นี้จะต่อยกันในพิกัด 133 ปอนด์ โดยเฉพาะมายคู่นี้ เซียนมวยทั่วประเทศต้องการชมและเชียร์ให้ได้ ผมจึงจัดให้ และยังบมีคู่อื่นที่มีความมันอีกหลายคู่

​คืนวันที่ 10 กันยายน 2560 ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย เป็นการจัดศึกสมุยไฟท์ ร่วมกับ ชุ้น เกียรติเพชร 7 สี เสี่ยเน้า โกเด๊ะ (พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์) เป็นการประกบคู่มวยโดย โกเด๊ะ พรัญชัย เดียร์ เกียรติเพชร และ โบ๊ท เพชรยินดี ในคืนนี้เป็นความมันสุดๆ สำหรับแฟนหมัดมวยจะได้ดูมวยนัดล้างตาระหว่าง สิงห์ พรัญชัย ปะทะสปริ๊นเตอร์ แป๋งกองปราบ และจะได้ดูสุดยอดมวยต่างชาติ ราฟฟี่ สิงห์ป่าตอง ปะทะ พงษ์ศิริ พีเคมวยไทยแสนชัยยิม คู่นี้เป็นความมันระหว่างคนเชียร์มวยไทยชาตินิยมกับคนเชียร์มวยฝีมือซึ่งเป็นนักชกต่างชาติ ส่วนคู่เอกเป็นการเรียกร้องของแฟนหมัดมวย อยากเห็นรถเหล็ก จ้าวทะเลทอง ชกกับเสกสรร อ.ขวัญเมือง อีกครั้ง สมุยไฟท์จัดให้ตามคำเรียกร้อง ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง บอกว่าเสกสรรฟิตเต็มร้อย ไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังแน่นอน

ระเบิดศึก ‘สมุยไฟท์’ 4 คืนติดต่อกัน ในงานสมุย เฟสติวัล 7-11 ก.ย. ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด (โปรแกรม คู่มวย ดูได้ที่นี่)

 

​คืนวันที่ 7 กันยายน 2560 จะเริ่มชกเวลา 21.00 น.เพื่อรอเวลาถ่ายทอดสดจากช่อง 3 SD (ช่อง 28) ส่วนคืนวันที่ 8-10 กันยายน 2560 มวยจะเริ่มชกเวลา 19.30 น. การจัดเวที แสง สี เสียง จะจัดความอลังการเหมือนเวทีไทยไฟท์ทุกประการ การจัดศึกครั้งนี้ ไม่เก็บค่าดูทั้ง 4 คืน นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ดำเนินการและได้ประสานเรือเฟอร์รี่เพื่อคอยให้บริการแฟนมวยที่ไม่ต้องการนอนที่เกาะสมุย เพื่อกลับสู่แผ่นดินใหญ่ได้

ระเบิดศึก ‘สมุยไฟท์’ 4 คืนติดต่อกัน ในงานสมุย เฟสติวัล 7-11 ก.ย. ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด (โปรแกรม คู่มวย ดูได้ที่นี่)