ท่านจะทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่ได้?? "ม.จ.จุลเจิม" เทียบชัด หลังย้ายคนดีๆอย่าง "พงศ์พร" เปรียบเหมือนหนัง "กระบี่เย้ยยุทธจักร"

ท่านจะทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่ได้?? "ม.จ.จุลเจิม" เทียบชัด หลังย้ายคนดีๆอย่าง "พงศ์พร" เปรียบเหมือนหนัง "กระบี่เย้ยยุทธจักร"

จากกรณี มีคำสั่งโยกย้าย พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ จากตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ให้ย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีแทน เพื่อผลประโยชน์ต่อทางราชการ เอกสารบันทึกข้อความ สำนักงานรองนายกรัฐมนตรี เรื่อง ขอรับโอนราชการเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ก็ได้มีการร่างเอกสารโดยระบุว่า ตามที่ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มีคำสั่งแต่งให้นายกนก แสนประเสริฐ รองผู้อำนวยการสำนักงานพุทธศาสนาแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการผู้อำนวยการสำนักงานพุทธศาสนาแห่งชาติ


โดยแจ้งว่าคณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อ 29 สิงหาคม 2560 รับโอนกระผม แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่พระทรงโปรดเกล้าฯ และได้อนุมัติให้กระผมไปช่วยงานราชการที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ 29 สิงหาคม 2560 ทำให้กระผมไม่อาจปฏิบัติราชการในตำแหน่งได้ 
 

ท่านจะทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่ได้?? "ม.จ.จุลเจิม" เทียบชัด หลังย้ายคนดีๆอย่าง "พงศ์พร" เปรียบเหมือนหนัง "กระบี่เย้ยยุทธจักร"

ล่าสุดได้มีเอกสารเผยแพร่ออกมาโดยระบุว่า คำสั่งให้ "พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์" ไปตรวจราชการ 5 จังหวัดใต้

โดยหลังจากที่ได้มีเอกสารดังกล่าวนั้นได้ถูกเผยแพร่ออกไป หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือพระนามลำลองว่า "ท่านใหม่" ได้มีการแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า ผมนึกว่า ทางรัฐบาล ส่ง พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ (อดีต) ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จะมาช่วย สมเด็จพระสังฆราช เพื่อสังคายนาวงการศาสนา แต่ทำไปทำมา ปัจจุบันนี้ได้ย้ายคนที่ทำงาน โดยเฉพาะตอนที่กำลังเอื้อมไปสางเรื่องผลประโยชน์วัด แต่ด้วยอิทธิพลจากมือที่มองไม่เห็น ท่านเลยถูกย้ายไปนั่งตบยุงเสียซะฉิบ
ผมชอบดูหนังกำลังภายใน ทำให้ ผมนึกถึง เรื่อง "กระบี่เย้ยยุทธจักร" แล้วครับ ตอนนี้ (ปัจจุบันนี้) หัวหน้าพรรคของประเทศเราเหมือน ตงฟางปุ๊กป้าย ที่ได้ทำการยึดอำนาจจาก ประมุขพรรคคนเก่าที่โหดเหี้ยม ขนาดอีตา ตงฟางปุ๊กป้าย ถึงกับยอมตอน ตัวเอง(ตัดไข่ทิ้งแบบขันที) จากชายอกสามศอก กลาย เป็นหญิง เพื่อฝึกวิชาวิทยายุทธ จนสำเร็จ .....หลังจากนั้นแล้วก็ปกครองพรรคด้วยความโหดเหี้ยมเหมือนประมุขคนก่อน แถมตัวเองกลายเป็นผู้หญิงด้วย เลยงอนเก่ง แต่ท่านประมุขพรรค คนปัจจุบัน มีวิทยายุทธสูงส่ง มีดาบอายาสิทธิ ม. 44 (ฟันเปรี้ยง เลยครับ สั่งห้ามย้าย)......แต่ผมกลัวใจท่านประมุขพรรค อย่ามาตะโกนแบบ งอนๆว่าไม่รู้เรื่องไม่ได้ ....:..ปัจจุบันความหายนะกำลังเกิดขึ้นกับวงการพระพุทธศาสนา ความจริงท่านก็รู้ดี มีศิษย์ร่วมสำนัก ทั้งดี และชั่ว คอยบอกท่านประมุขอยู่แล้ว ท่านประมุขจะทำหรือไม่ทำ ก็ไม่รู้ได้ ผมเป็นแค่เสี่ยวเอ้อร์ เท่านั้น
555 เหมือนในหนังไหมครับ แต่ท่านประมุขพรรคคนใหม่นี้ ยังดีกว่า ประมุขพรรคคนเก่า (คนนี้หญิงแท้) ที่โหดเหี้ยม อำมหิตต่อพรรค (ประเทศชาติ) โกงกินบ้านเมือง แถมให้ศิษย์ร่วมสำนักช่วยกันโกงกิน มึงมั่ง กูมั่ง พลัดกันคนละที
ม.จ. จุลเจิม ยุคล

ขอบคุณข้อมูลจาก Chulcherm Yugala