ใครเอ่ย??แอบอ้างชื่อตีซี้นายก นายกบิ๊กตู่ประกาศตามไล่หาตัวให้ได้ว่าคือใคร??!!

ใครเอ่ย??แอบอ้างชื่อตีซี้นายก นายกบิ๊กตู่ประกาศตามไล่หาตัวให้ได้ว่าคือใคร??!!

พล.อประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวภายหลังเป็นประธานในการรับฟังยุทธศาสตร์ชาติยุทธศาสตร์ทหารพ.ศ. 2561 ถึง 2580 ของคณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรนักศึกษาวิทยาลัยเสนาธิการทหารและนักศึกษาวิทยาลัยสามเหล่าทัพ ที่สโมสรทหารบกช่วงหนึ่งถึงคนที่นำชื่อนายกรัฐมนตรีไปแอบอ้างว่า ใครมาอ้างชื่อผมในห้องนี้ไหนบอกมา มาอ้างว่ารู้จักนายกเป็นเพื่อนนายก ผมรู้จักทุกคนนั่นแหละแต่ผมไม่รู้จักหน้า เพราะผมทำงานเพื่อคนไทยทุกคนทั้ง 70,000,000 คน

 

 

 

เพราะฉะนั้นใคร มาอ้างชื่อผมให้มาบอกผม กระซิบบอกผมก็ได้ ผมพร้อมรับทุกเรื่องแต่บางทีรับมา ก็ไม่ใช่เรื่องเลย ผมรับทุกเรื่องจนปวดหัวไปหมดแล้ว เพราะแต่ละเรื่องไม่มีข้อเท็จจริงเลย และไม่รู้ว่าขั้นตอนเป็นมาอย่างไร มาบอกว่า นายกต้องรู้ ต้องแก้ ต้องเอาคนนี้ออก คนนี้เป็นไม่ได้ คนนี้เป็นได้ โอ้โหรู้ถึงก้นบึ้งเลย รู้ถึงหลังบ้านหมด แต่มีหลักฐานไหม ไม่มีหรอก เรื่องแบบนี้ไม่ค่อยดี ผมก็ต้องหาให้ได้ ใคร? แอบอ้างชื่อผม และไปบอกว่านายกชอบทานอาหารประเภทนี้ เดี๋ยวต้องจัดอาหารให้นายกฯหน่อย ผมมีกินที่บ้าน ซื้อเองกินเอง นี่มาโม้กับเพื่อนผมบอกว่าจะซื้อไปฝากนายกฯหน่อย และมีประเภทโทรศัพท์มาก็มี บอกฮัลโหลนายกเหรอ ผมไม่รู้จักคุณ เป็นเพื่อนผมหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย ใครผมไม่รู้จัก มีถึงขนาดนี้ถ้ายังจะไปเชื่อเค้าก็ตามใจ

 

 

เมื่อก่อนมีคนรักผมเยอะ แต่ตอนนี้เพื่อนฝูงผมรังเกียจผมหมดเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร อาจเป็นเพราะผมไม่มีเวลาให้เค้า มากคนก็มากเรื่องแบบนี้ แต่ยังไงก็ตามความเป็นเพื่อนและพี่ยังอยู่ และทุกคนก็พยายามจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว