ประยุทธ์ท้อคนฟังรายการวันศุกร์น้อย เล็งลดเวลาเหลือ 20 นาที เตือนถ้าไม่ฟังอีกจะเพิ่มเวลา  เพลียคนไทยติดละคร ดูแต่ “เพลิงบุญ - รากนครา”

ประยุทธ์ท้อคนฟังรายการวันศุกร์น้อย เล็งลดเวลาเหลือ 20 นาที เตือนถ้าไม่ฟังอีกจะเพิ่มเวลา เพลียคนไทยติดละคร ดูแต่ “เพลิงบุญ - รากนครา”

หลังจากถูกหลายคนบ่นเรื่องรายการ “คืนความสุขให้คนไทย” ที่เปลี่ยนชื่อมาเป็นรายการ “ ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั้งยืน”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์หลังสองทุ่มว่า ยาวและเนื้อหาเยิ่นเย้อเกินไปล่าสุด  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. เป็นประธานในพิธีปิดการประชุมสัมมนา “มิติการศึกษาพัฒนาพื้นที่พิเศษ เดินหน้าประเทศไทย มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” พร้อมกล่าวบรรยายพิเศษ ณ ห้องประชุม Convention A ชั้น 1 โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อยากให้ประชาชนช่วยกันติดตามรายการนี้ เพราะล่าสุดจะปรับรายการเหลือแค่ 20 นาที แต่ยังไงก็จะไม่เลิก ถ้าไม่ร่วมมือจะพูดนานกว่าเดิม มีใครเคยพูดแบบนี้ไหมลองคิดดู ที่พูดมากๆเพราะอยากให้ทุกคนช่วยกันคิด รายการนี้มันต้องมีส่วนดีอยู่บ้างไม่งั้นมันอยู่ไม่ได้ถึง 3 ปี มันก็เดินหน้าไปเรื่อย 
 

 

 

“วันศุกร์ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่เปิดอยู่แล้ว ดูแต่เพลิงบุญ ดูแต่รากนครา เห็นเขาจะปรับตอนจบอีกแล้วนะเรื่องเพลิงบุญ  เรื่องนี้สรุปว่าดีอย่างเดียวคือด่ากันทั้งเรื่อง  คือนางเองกับนางร้ายสองคน ยายเจนนี่ ผมไม่ได้ดู  ผมอ่านหนังสือพิมพ์เอา เจนนี่เดินตลาดไม่ได้เลย (หัวเราะ) เพราะคนเกลี่ยดมากที่สุด นี้สังคมไทยเป็นแบบนี้  ผมไม่มีเวลาดูละครหรอกครับ  ดูทีวีทีไรปวดหัวทุกที  ถ้าเปิดไปเจออะไรดีๆก็จดไว้ คือสรุปไม่บันเทิง  ดูช่องจีโอกราฟฟี่ ก็คิดว่าทำไมประเทศไทยไม่ทำแบบนี้บ้าง หรือคิดแต่บ้าแบบนี้ แล้วมันก็เครียด ขอโทษที่พูดจาไม่สุภาพเท่าไหร่ กับสื่อก็ไม่พูดจาจ๊ะจ๋า แบบนั้นไม่จริงจ้าจริงใจต้องแบบผม ” นายกฯกล่าว 

//////////////