“เนติบริกรเงิบไปเลย”....."ชัชชาติ"โผล่ แจงทีมงานรองนายกฯ มั่วใส่ชื่อเฉยโดยไม่รอคำตอบ ขอโทษวิษณุสื่อสารคลาดเคลื่อน

“เนติบริกรเงิบไปเลย”....."ชัชชาติ"โผล่ แจงทีมงานรองนายกฯ มั่วใส่ชื่อเฉยโดยไม่รอคำตอบ ขอโทษวิษณุสื่อสารคลาดเคลื่อน

"ชัชชาติ"โผล่ แจงทีมงานรองนายกฯ มั่วใส่ชื่อเฉยโดยไม่รอคำตอบ ขอโทษวิษณุสื่อสารคลาดเคลื่อน ยันไม่รู้เรื่องรัฐบาลตั้งเป็นคกก.จัดทำยุทธศาสตร์   ระบุเรื่องนี้ละเอียดอ่อน ขอบคุณวิษณุที่หวังดี 

จากปัญหาการตั้งนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ อดีตรมว.คมนาคม สมัยรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นคณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์ด้านการสร้างความสามารถการแข่งขัน

 ที่ล่าสุด”เนติบริกรเสื้อคลุมรถถัง” อย่างนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯฝ่ายกฏหมายออกมายืนกรานวานนี้ว่านายชัชชาติตกปากรับคำรับตำแหน่งช่วยงานรัฐบาลและคสช.แล้ว แต่ล่าสุดนายชัชชาติออกมาชี้แจงปฏิเสธรับตำแหน่ง เพราะไม่เข้าใจเรื่องยุทธศาสตร์ชาติ ไม่มีเวลาเพราะติดงานในฐานะประธาน บ.คิวเฮ้าส์ และเกรงว่าไม่มีเวลาดูแลครอบครัว จนล่าสุดเกิดกระแสโจมตีนายวิษณุที่ให้ข้อมูลคาดเคลื่อนไม่ตรงกับความจริง 

 

 

ล่าสุดนายชัชชาติได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของตัวเอง ขอโทษนายวิษณุที่เข้าใจคลาดเคลื่อนโดยระบุว่า  สำหรับกรณีที่นายกวิษณุ  เครืองาม รองนายกฯ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าตนได้รับเป็นกรรมการแล้วนั้น ขอยืนยันว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้ แม้จะได้รับการติดต่อจากทีมงานรอลนายกฯจริงแต่ยังไม่ได้รับปากว่าจะรับตำแหน่ง
 

 

 

"คงเป็นความบกพร่องของผมเองที่สื่อสารกับทีมงานของท่านรองนายกฯไม่ชัดเจน ทีมงานของท่านได้แจ้งมาตอนบ่ายวันที่ 27 ก.ย.ผมบอกว่าไม่เคยทราบเรื่อง ขอดูรายละเอียดก่อน จะแจ้งในวันรุ่งขึ้น

พอวันรุ่งขึ้นมีรายชื่อผมออกมาแล้ว ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็น public แล้ว เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องดูรายละเอียดให้ชัดเจนก่อน ผมจึงไม่ได้แจ้งกลับ เลยอาจทำให้ทีมงานท่านรองฯวิษณุ เข้าใจว่าผมรับแล้ว ต้องกราบขอโทษท่านรองฯวิษณุด้วยครับ และขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณานึกถึง ให้เกียรติและให้โอกาสผม เราทุกคนช่วยกันทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างเดินก้าวต่อไปได้ครับ” ชัชชาติกล่าวทิ้งท้าย

เงิบสุดๆรอบนี้ก็คงเป็นนายวิษณุ เนติบริกรเสื้อคลุมรถถังเพราะตีขลุมใส่ชื่อเขามาช่วยงาน แต่ไม่เชคไม่ถามเจ้าตัวให้ชัดๆก่อนว่าเขาอยากทำไหม สุดท้ายโดนเท

////////