ไทยแลนด์ โอนลี่!พี่ตูนวิ่งหาทุนยังมาโยงการเมือง สุดท้ายเงิบเพจดังตอกเจ็บ

ไทยแลนด์ โอนลี่!พี่ตูนวิ่งหาทุนยังมาโยงการเมือง สุดท้ายเงิบเพจดังตอกเจ็บ

เพจ “ขอล้าน Like สนับสนุนให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายก” โพสต์ข้อความ ซึ่งก็ได้ความนิยมจากสมาชิกผู้ใช้  เฟซบุ๊คในการกดไลค์กดแชร์เหมือนเช่นกันว่า “งบประมาณเขาก็จัดสรรแบบนี้มาทุกรัฐบาลใช่มั้ยวะ ตั้งแต่รัฐบาลลุงชวนชิลๆ รัฐบาลไอ้หน้าเรขาคณิต รัฐบาลพ่อรูปหล่อ มาจนถึงรัฐบาลอีโง่ มาวันนี้พอพี่ตูนประกาศจะวิ่งเพื่อเอาเงินมาบริจาคสร้างโรงพยาบาล กลายเป็นว่า งบประมาณพัฒนาประเทศที่ทำๆกันมาเนี่ย กลายเป็นเรื่องชั่วร้ายหมด "ทำไมไม่เอางบประมาณพวกนี้มาสร้างโรงพยาบาล ทำไมเอาไปซื้อเรือดำน้ำ ทำไมเอาไปทำอย่างอื่น บลาา ๆๆๆ ทำไมไม่เอาไปช่วยพี่ตูน" 

 

....... งั้นวันไหนพี่ตูนวิ่งบริจาคสร้างโรงเรียน เราก็เฮโลเอางบไปสร้างโรงเรียน วันไหนวิ่งเพื่อสร้างถนน เราก็เอางบเฮโลไปสร้างถนน วันไหนวิ่งเพื่อสร้างทางรถไฟ เราก็เอางบเฮโลไปสร้างทางรถไฟ กว่าจะพัฒนาประเทศเสร็จ พี่ตูนของกูแม่งตายห่าพอดี จริงๆเรื่องที่พี่ตูนทำนั้นเป็นเรื่องที่ดีมากๆและเห็นด้วยนะครับ แต่ไอ้พวกห่าที่เอาพี่ตูนไปโยงการเมืองนี่ โคตรระยำเลย”

ก่อนหน้ามีสมาชิกผู้ใช้เฟชบุ๊ค  “เลิศมงคล วราเวณุชย์” ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  โพสต์ภาพและเนื้อหา โดยโยงโครงการวิ่งของ ตูน บอดี้แสลมกับการเมืองเรื่องการใช้งบประมาณแล้วมีการกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมากว่า 
"เราจะเอากันแบบนี้ใช่มั้ย"

- จะมีกี่ประเทศในโลกที่งบประมาณกลาโหมโตต่อเนื่องและมากกว่างบประมาณสาธารณสุขแบบเป็นเท่าตัวแบบนี้

- อยากจะซื้อเครื่องมือแพทย์ต้องให้พี่ตูนวิ่งกันตับแลบแทบล้มประดาตาย จากเบตง-เชียงราย แต่รัฐบาลมีงบซื้อเรือดำนำ้กับรถถังเอามาจอดไว้แข่งบารมีกับประเทศเพื่อนบ้าน

- อะไรสำคัญกว่า อะไรคือความจำเป็นของประเทศ เราต้องช่วยกันคิด”

ไทยแลนด์ โอนลี่!พี่ตูนวิ่งหาทุนยังมาโยงการเมือง สุดท้ายเงิบเพจดังตอกเจ็บ

ไทยแลนด์ โอนลี่!พี่ตูนวิ่งหาทุนยังมาโยงการเมือง สุดท้ายเงิบเพจดังตอกเจ็บ

 

ทั้งนี้ โครงการวิ่งระดมทุนของ ตูน บอดี้สแลม ในครั้งที่ 2 ชื่อ โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" โดยเป็นการวิ่ง จากอ.เบตง สุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง อ.แม่สาย เหนือสุดแดนสยาม บนระยะทาง 2,191 กม.เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ

 

 

 

Cr.FB: ขอล้าน Like สนับสนุนให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายก, เลิศมงคล วราเวณุชย์