แบบนี้มันต้องแฉ!! เมื่อคนเป็นครู เป็นชู้กับผัวชาวบ้าน แบบนี้จะสอนใครได้ สามัญสำนึกของตัวเองยังไม่มี

ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เนื่องจากพ่อของลูกนั้น ไปมีคนใหม่ ซึ่งผู้หญิงก็รู้ว่า ฝ่ายชายมีครอบครัว มีลูกอยู่ แล้ว

แบบนี้มันต้องแฉ!! เมื่อคนเป็นครู เป็นชู้กับผัวชาวบ้าน แบบนี้จะสอนใครได้ สามัญสำนึกของตัวเองยังไม่มี

เรื่องราวของชีวิตครอบครัว มีหลากหลายรูปแบบ แต่ที่เห็นบ่อยในโลกปัจจุบันนี้ คือการเลิกรา ด้วยอีกฝ่ายหนึ่งนั้นไปมีคนใหม่ ดังเช่นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เนื่องจากพ่อของลูกนั้น ไปมีคนใหม่ ซึ่งผู้หญิงก็รู้ว่า ฝ่ายชายมีครอบครัว มีลูกอยู่ แล้ว ด้วยอาชีพที่ตนเองทำคือ การเป็นครู ควรจะมีสามัญสำนึกมากกว่านี้หรือไม่ ดังนั้นเรื่องดังกล่าวน่าสนใจขนาดไหน ติดตามจาก ข้อมูลของลูกเพจ

Gstrong ผู้หญิงสวยบนโลกความจริง ซึ่งได้เล่าเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้....

 

 

ชีวิตจริงจากลูกผู้หญิงคนหนึ่ง
คำตอบทั้งหมดอยู่ในนี้

ผู้ชายคนนี้ คือ ผัว (อดีตผัว) ปัจจุบันยกให้ผู้หญิงคนนี้แล้ว เรื่องราวมีอยู่ว่า หลังจากที่ย้ายไป รร ใหม่ เมื่อปลายธ.ค.59 ที่ผ่านมา พฤติกรรมเปลี่ยนไปทุกอย่าง กลับบ้านดึก อ้างกินเหล้ากับที่ รร.เพราะสังคมใหม่ อ้างแต่งาน โทรศัพท์บอกว่าที่ รร.รับไม่ได้เล่นไม่ได้ ติดกล้องไว้ โทรหาเป็นสิบยี่สิบสายก็ไม่รับ หาเรื่องทะเลาะกันตลอด ไม่เคยง้อไม่เคยสนใจ ลูกก็ไม่เคยสนใจ ทำกับข้าว ล้างขวดนม หรือจะเลี้ยงลูกเลย ให้กลับบ้านที่โคราชก็อ้างโน้นนี้นั่น

จนมาวันหนึ่ง ออกจากบ้านไปสามทุ่มบอกที่บ้านว่าไปทำงานที่ รร.รีบทำรีบไปส่งแม่เราที่พัทยา เลยคิดว่าไม่ใช่แล้ว เพราะเอาโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน เช้ามาไม่กลับบ้าน จนตามที่หา ที่รร.ปรากฎว่า ครูที่ รร.บอกว่าไม่ได้มา รร. ตลอดเวลาที่บอกมีงาน มีสอนวันเสาร์ มีอบรม คือ ผู้ชายคนนี้โกหกมาตลอด

เรารู้เลยว่า อดีตผัวเรามีผู้หญิงละ จนตามไปที่บ้าน เพราะ อดีตผัวกลับเข้าบ้านตอนเกือบเที่ยง ไปถึงก็ด่าเลย แต่อดีตผัวอ้างโน้นนี้นั่นว่าทำงานจริง ขนาดบอกว่าไปที่ รร.มาแล้วรู้ความจริงหมดแล้วก็ยังแฉ ไปอีก พอจบ ทำคุยกันต่อไป

จนมาปลายเดือน มีนา ตัดสินใจติดเครื่องดัดฟังในรถ ได้ยินเสียงคุยกับผู้หญิง ถึงบางออ เลย สรุป คือ ผู้หญิงคนนั่นคือ ครู รร.เดียวกัน วันนั่นพอรู้ตัดสินใจไปคุยกับ ผู้หญิง คนนั่นเลย แต่ผู้หญิงอ้างว่าไม่รู้ว่ามีเมียแล้ว ที่ว่าไม่รู้ไม่รู้จริงๆหรอ เพราะช่วงที่พาเด็กไปเที่ยวโทรไปหาครูที่รร นั่นบอกชื่อบอกว่าเป็นภรรยาของ.... แล้วเค้าจะไม่เล่าเลยหรอ ทั้งๆที่ก็จีบกัน นั่งกินเหล้า ปาร์ตี้กันในกลุ่มก็บ่อย นี้คือข้ออ้างของนางเปล่าๆ ผู้หญิงคนนี้บอกว่าจะเลิก เพราะเข้าใจหัวออกผู้หญิงด้วยกัน เพราะนางอ้างว่า พ่อของลูกนางเจ้าชู้เหมือนกัน บอกสัญญาว่าจะไม่ทำให้เราเสียใจ ตบปากรับคำว่าจะไม่สนใจอีก คุยตกลงเสร็จให้อภัยเค้าทั้งสองคนไป (แม่งโคตรนางเอก)

หลังจากไม่นาน จับได้รอบที่2 อีก ว่าโทรหากัน จับได้รอบที่ 3 อีกว่าโทรหากัน อดีตผัวโทรหาให้มาหาที่โคราชอีกต่างหาก ถามว่าทำไม ถึงให้อภัยหลายรอบจัง ไม่ใช่เพราะรักนะ แต่เพราะ" ลูก " เพราะความรัก ความเชื่อใจ ที่มีให้มันจบลงตั้งแต่วันที่รู้ความจริงแล้ว รอบที่ 4 เมื่อ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา คือรอบสุดท้าย ที่ตัดสินใจเลิกเลย คือ อดีตผัว หรือพ่อของลูกเรา #มันเอาผู้หญิงคนนี้มานอนที่บ้านเลย #เปรียบเสมือนว่าห้องนอนดิฉันคือโรงแรมม่านรูด ผู้ชายคนนี้คิดได้ยังไง เอา ผู้หญิงมานอนที่บ้านเมีย บ้านตัวเองแท้ๆ ถ้าไม่เลวจริง เหี้ยจริง ทำแบบนี้ไม่ได้แน่นอน มันหยามกันมากเลย ที่กล้าเหยียบถึงจมูกเรา ทำไมถึงรู้นั่นหรอค่ะ ติดกล้องไว้ที่บ้านโดยที่มันทั้งคู่ไม่รู้ค่ะ

พอรู้วันนั่น เลิกเลยค่ะ ตัดสินใจเลิกเลย วันนั่นพออดีตผัวรีบมาเก็บเสื้อผ้า ของใช้มันออกจากบ้านไปตอนที่ดิฉัน ไปเล่าความจริงให้พ่อกับแม่เค้าฟัง สามสี่วันก็แล้วไม่โทรหาไม่มาง้อ ไม่ทำอะไรเลย ที่แสดงว่าสำนึกผิดจริงๆ ไม่มีแม้จะโทรขอโทษ อะไรเลย มีแต่แสดงในเฟสว่าสำนึกผิด อยากได้ลูกกับเมียคืนมา

จนกระทั่งวันนี้ ไม่มีแม้สายเข้าสักสาย ไม่มีจะง้อจริงๆจังๆ มาหาทำกับข้าวให้แรกๆ ก็อ้างว่าเปลี่ยนกุญแจบ้านเข้าไม่ได้ มาหาก็อ้างว่าเข้าบ้านไม่ได้ ทั้งๆที่ มึงก็เข้าไปในบ้านห้องน้ำกู โดยที่กูไม่ว่าอะไรสักคำ แต่ไปเล่าคนอื่นว่ากูไม่ให้เข้าบ้าน แม่งตอแหล ส่งข้อความอินบ็อกมา ก็งั้นๆ เหมือนทำไปงั้นๆบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังโทรหากัน ยังคุยกัน ยังเล่นเฟสบุ๊คคอมเม้นกันภรรยาจ้าสามีจ้ากันแบบนั่นนี้ โห !!แล้วมาบอกอยากได้ลูกเมียคืน จิตสำนึกยังไม่มีเลย ทุกอย่างมันแน่ชัดแล้วว่า ผู้ชายยังไงก็เปลี่ยนสันดานตัวเองไม่ได้ ไม่รู้จักพอ มักมาก หมกมุ่นแต่เรื่องผญ เรื่องกามอารมณ์ ตัดสินใจมาที่นี้มาอยู่กับแม่ที่เยอรมันดีกว่า

ส่วนผู้หญิงคนนี้ คือ ชู้รัก (ปัจจุบันแย่งผัวเค้าสำเร็จเลยเป็นผัวเป็นเมียกันแบบไม่ต้องหลบๆซ่อนไปแล้ว)
ผู้หญิงคนนี้ใช้ความเชื่อใจ หลอกให้เราเชื่อใจว่าเคยเจ็บ เคยช้ำใจกับพ่อของลูกมาแล้ว แอดเป็นเฟสในเฟส คุยไลน์ด้วยตลอด กะให้เราตายใจ ว่าตัดผู้ชายคนนี้ได้จริงๆ คุยสนิทสนม จับได้กี่รอบก็เนียนตลอด ว่าไม่ใช่นางนะ ทั้งๆที่ก็รู้อยู่เต็มอก กล้าขับรถมาหาผัวคนอื่นเค้า ถวายตัวถึงที่ เปรียบเสมือน กห ... ขต เพราะหลังจากถวายตัวเสร็จต้องได้ค่าขนม

หลังจากที่จับได้ นางก็กล้ามาเหยียบที่บ้านดิฉันอีกเอาลูกมาด้วย (นางฉลาดนะ ถ้ามาคนเดียว ฉันเล่นงานมันแล้ว แต่ดิฉันมีความเป็นคนมากพอ ที่จะมาตีมาตบ แม่ของเด็กต่อหน้าลูกเค้าดิฉันคงไม่ทำค่ะ ) มาหามาขอโทษที่ไม่ยับยั้งชั่งใจ มาบอกให้อภัยอดีตสามีเถอะ แบบแสดงมาก ตอแหลสุดๆ ที่มาทำแบบนี้รู้ไหมค่ะว่า อะไร มันกลัวไงว่าชุดกากีจะหลุด ไม่น่ากระทำแบบนี้เลย เอาอนาคตมาทิ้งไว้กับผู้ชายห่วยๆ เหี้ยๆคนหนึ่ง เป็นครูแท้ๆ สอนเด็กไม่อายกันบ้างหรอ สอนตัวเองยังไม่ได้ จะสอนใครเค้าได้

ผู้ชายก็แปลก ชอบผู้หญิง มีของแถม (ลูกตัวเองมีแต่ไม่เคยคิดใส่ใจ จะเลี้ยงลูกคนอื่น) แล้วนางก็เป็นบุคคลมีชื่อเสียง ด้าน ......... ใครๆก็รู้จักในเขตพื้นที่นั่น ผช คนนี้คงเป็นโรคอะนะ โรคขาด...ผญ ไม่ได้

ผู้หญิงก็แปลก ชอบเป็นชู้เค้า เป็นแบบไหนก็ได้ขอแค่ได้ นางบอกอดีตสามีว่าอยู่ในฐานะอะไรก็ได้แต่จะไม่วุ่นวายกับเราขอแค่อย่าทิ้งนาง แอบกินนี้คงแซ่บน่าดู ผิดชอบชั่วดีไม่รู้เลย มีลูกซะด้วย ไม่กลัวเวรกรรมหรือยังไงเนาะคนพวกนี้

ปัจจุบัน อดีตผัว กับชู้รัก ได้ไปสมสูกันอย่างพอใจกันแล้ว ควรปล่อย --ห -- กับ --ห-- อยู่คู่กันตลอดไป