“คอปฏิวัติ คอการเมือง”ห้ามพลาด “บิ๊กบัง”เตรียมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “เดอะ ทรูธ วัน”ความจริงที่เป็นเรื่องจริง

“คอปฏิวัติ คอการเมือง”ห้ามพลาด “บิ๊กบัง”เตรียมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “เดอะ ทรูธ วัน”ความจริงที่เป็นเรื่องจริง

“คอปฏิวัติ คอการเมือง”ห้ามพลาด “บิ๊กบัง” เตรียมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “เดอะ ทรูธ  วัน”ความจริงที่เป็นเรื่องจริง เปิดข้อมูลจริงที่ถูกบิดเบือนหลายเรื่องในชีวิต   ท้ายเล่มมีเปิดใจ “ความลับ” ปฏิวัติ 19 กันยาฯ  เล็งขายสัปดาห์หนังสือปลายสัปดาห์นี้

หลังจากเงียบหายไปนาน ล่าสุด “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ “คปค.”  ที่ก่อการรัฐประหาร “นายกฯนายใหญ่” นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯคนที่ 23 เมื่อ 19 กันยายน 2549  ที่ภายหลังการยึดอำนาจบริหารบ้านเมืองแล้วเสร็จเจ้าตัวได้หันหน้าเข้าสู่ถนนการเมืองก่อนรับเป็นหัวหน้าพรรคมาตุภูมิที่เป็นพรรคขนาดเล็กทางการเมือง

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนมาตลอดว่าเตรียมหาเวลาเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองเพื่อให้ประชาชนและสังคมได้จดจำ เรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ เพราะก่อนหน้านี้บรรดาหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับตนเองหรือเหตุการณ์ต่างๆที่ตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องมีความคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับความจริงมากและหลายเรื่องก็บิดเบือน  ตรงนี้จึงอยากเขียนเนื้อหาเหตุการณ์ที่เป็นเรื่องจริงความจริงให้สังคมได้รับรู้ 
 

 

 

ล่าสุดพล.อ.สนธิเตรียมเปิดตัวหนังสือพ็อกเก็ตบุ้คส์อัตชีวประวัติของตัวเองที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์มติชนและเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยใช้ชื่อหนังสือว่า “ความจริงที่เป็นเรื่องจริง” หรือ เดอะทรูธ วัน  “The Truth I”

โดยหนังสือจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติตั้งแต่เกิด เรียนหนังสือ การศึกษาในโรงเรียนเตรียมทหารและโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เส้นทางรับราชการจนฝ่าฝันอุปสรรคก่อนก้าวขึ้นมาเป็นผบ.ทบ.คนที่ 35  ทั้งนี้หนังสือเล่มดังกล่าวเจ้าตัวใช้เวลาในการเขียนราวปีเศษ โดยเขียนเรื่องส่วนใหญ่เองและคัดเลือกรูปเองทั้งหมด   เรียกว่าทำด้วยมือตัวเองล้วนๆ ก่อนส่งตีพิมพ์ ในเล่มแรกนี้จะมีเรื่องชีวิตส่วนตัวของพล.อ.สนธิในวัยเด็กตั้งแต่เกิด เรื่อยไปจนถึงความสัมพันธ์ในวัยเรียนที่โรงเรียนนายร้อยกับเพื่อนๆเตรียมทหารรุ่น 6  หรือ “ตท.6” และบรรดา จปร. 17    

โดยไฮไลต์อยู่ที่การใช้ชีวิตในวัยเรียนกับบรรดาบิ๊กๆในรุ่นตท. 6  ทั้ง “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม  รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆคปค.ที่ร่วมหอลงโลงรัฐประหารมาด้วยกัน  รวมถึงเบื้องหลังการรัฐประหาร 19 กันยายน  ที่พล.อ.สนธิเคยเปรยว่าบางเรื่องบอกไม่ได้ต้องให้ตายไปกับตัว  โดยเฉพาะประเด็นที่ใครเป็นคนสั่งให้ปฏิวัติงานนี้แฟนคลับและคนชอบอ่านหนังสือเรื่องราวประเภทนี้ต้องตามดูว่าพล.อ.สนธิจะเผยความจริงความลับมากน้อยแค่ไหนในหนังสือส่วนตัวเล่มแรกของตัวเอง 

 

อนึ่ง หนังสือความจริงที่เป็นเรื่องจริงของพล.อ.สนธิจะเป็นเล่มแรกในบรรดาพ็อกเก็ตบุ้ค 4 เล่มที่เจ้าตัวตั้งใจจะเขียน  โดยเล่มที่ 2 จะเป็นเรื่องสงครามกับการเมือง เล่มที่ 3 เป็นเรื่องที่ก้าวขึ้นเป็นผบ.ทบ.คนที่ 35 และเล่มที่ 4 จะเป็นเรื่อง การเป็นนักการเมืองที่ดี  

ทั้งนี้หนังสือความจริงที่เป็นเรื่องจริงของพล.อ.สนธิ  จะเปิดตัวขายครั้งแรกในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 18-29 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมเวลาห้าโมงเย็น พล.อ.สนธิจะไปแจกลายเซ็นให้แฟนคลับที่ไปซื้อหนังสือด้วยตัวเอง