ดาวทุกดวงไม่ได้มีดีร้ายอย่างเดียว !?!?   "ฟองสนาน" รวมดวงราศี อาจพลิกดี-ร้ายได้ -นวาค์จักร-ทักษาตกภูมิเสาร์

ดาวทุกดวงไม่ได้มีดีร้ายอย่างเดียว !?!? "ฟองสนาน" รวมดวงราศี อาจพลิกดี-ร้ายได้ -นวาค์จักร-ทักษาตกภูมิเสาร์

วันนี้(23/10/2560) บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้มีการเผยการทำนายดวง โดยระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่196 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
คำสาปจากหมอดู
... ภาพดวงครูขึ้นกระดานศึกษา-ปกปิดรายละเอียด-ได้รับอนุญาตจากเจ้าชะตาแล้ว...
ภาพที่หนึ่งดวงชะตากำเนิดหรือดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่ใช้กันอยู่ทั่วไป-ที่อาจพลิกดี-ร้ายได้
ภาพที่สองดวงนวาค์จักร-ใส้ในของดวงชะตา
ภาพที่สามเกิดวันเสาร์-ทักษาตกภูมิเสาร์
ก่อนที่จะได้เขียนถึงผลของพระเสาร์หัวหน้าดาวร้าย เทพเจ้าแห่งความระทม โหรใช้สำหรับทำนายโทษทำนายทุกข์ที่มีกำหนดจะยกจากราศีพิจิกเข้าสู่ราศีธนูเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 และจะอยู่ที่นี่ไปถึง1 มีนาคม 2563 นั้นหลายคนเริ่มจิตตกคอย จึงอยากทำความเข้าใจกันก่อนว่า

1.ดาวทุกดวงไม่ได้มีดี-ร้ายอย่างเดียว เช่นพระเสาร์นี้แม้จะเป็นหัวโจกดาวร้าย แต่ด้านดีคือความรอบคอบ-วางแผน-ต่อสู้-อึดทน-ชักช้า แต่กว่าจะได้อะไรต้องต่อสู้ดิ้นรนจนแทบจะถอดใจ ถูกโขลกสับจนแทบจะอยากโยนผ้าขาวยอมแพ้ แต่ถ้าให้คุณแล้วจะก็เป็นชนิดใหญ่โต

2.นอกจากดาวแต่ละดวงที่ใช้ทำนายทั้งดวงกำเนิดและความเป็นไปของทางชีวิตในแต่ละช่วงเวลาแล้ว ยังมีดาวอื่นๆที่ส่งผลต่อชีวิตพร้อมกันอีกหลายดวง ฉะนั้นคำทำนายทั้งหลายที่เขียนนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะครอบคลุมทั้งหมดทั้งเรื่องดีและร้าย พูดง่ายๆคือการเขียนคำทำนายทั้งหลายจากดาวแต่ละดวงจึงเป็นเพียงกรอบกว้างๆให้รู้แนวโน้มเท่านั้นจริงๆ

3.แต่ละดวงชะตาของคนนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แม้แต่ฝาแผดที่เกิดใกล้เคียงกันก็ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นผลจากดาวจรทั้งหลายที่มากระทบดวงเดิมจึงแตกต่างกันไป

4.หากไม่สบายใจควรใช้ชีวิตไปตามปกติ ไม่พึงแสวงหาคำทำนายของหมอดูหรือโหรที่ก็ไม่แน่ว่าภูมิจะถึงหรือไม่ รวมทั้งผู้เขียนเองก็ด้วย เพราะบางทีคำทำนายทำร้ายคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดังจะขอยกตัวอย่าง

คำสาปจากหมอดู จากดวงตามรูปที่ขออนุญาตแล้วเจ้าชะตาแล้วเพื่อใช้เป็นดวงครู โดยมีความเป็นมาคือ

1.เมื่อเจ้าชะตาเกิด หมอดูบอกว่าชะตานี้(เมื่อดูเพียงดวงราศีจักร-ดวงอีแปะที่ใช้กันอยู่ทั่วไป)ลัคนาสถิตราศีกันย์ ธาตุดิน มีดาวชุมนุมกันที่ราศีสิงห์-ภพที่สิบสอง-วินาสน์ถึงหกดวงจึงไม่แคล้วต้องพินาศ-ย่อยยับ-ล้มละลาย-เป็นเมียน้อย ฯลฯ จนคุณแม่พยายามหาทางแก้เช่นเอาแผ่นดวงชะตาไปไว้ใต้ฐานพระพุทธรูป ที่เศร้าแทนคือท่านจากไปแบบคาดว่าจะมีติ่งความไม่สบายใจนี้ติดอยู่ในจิตด้วย

2.ต่อมามีโหรบางท่านบอกว่าดวงชะตาไม่ได้ร้ายขนาดนั้น แต่เจ้าชะตาก็ยังผวาอยู่ จึงตามเพื่อนมาให้ผู้เขียนช่วยดูให้ว่าดีหรือร้ายมากกันแน่ เพราะชีวิตก็ไม่มีวี่แววว่าจะพินาศย่อยยับหรือไปเป็นอนุใคร ผู้เขียนจึงค้นและลอกตำราที่มีอยู่ไปยืนยันว่า

ก.ในดวงนวางค์จักร หรือใส้ในดวงชะตา ลัคนาได้วรโคตรมนวางค์ เป็นชะตาที่เข้มแข็งมาก จะไม่ตกต่ำกว่าตอนที่เกิดและเจริญก้าวหน้าไปเรื่อย ด้วยการพึ่งและสร้างตนเอง แต่ก็จะพึ่งคนอื่นไม่ได้ เพราะเก่งจนคนอื่นไม่เชื่อว่าเจ้าชะตาจะอับจน
เมื่อใดก็ตามเห็นดวงชะตาที่มีเวลาเกิดแน่นอนแล้ว ลัคนาสถิตวรโคตมนวางค์เช่นนี้ผู้เขียนก็ มักจะบอกให้เจ้าชะตาใช้ชีวิตไปสุขๆทุกข์ๆเป็นธรรมดา แต่จะเข้มแข็งมากจะเอาตัวรอดเองได้อย่างดีแล้วอย่าได้หวังพึ่งคนอื่น

ข.ดาวที่ชุมนุมในราศีเดียวกันตั้งแต่สี่ดวงขึ้นไปนี้ คุณหญิงชิต โภชากร (ชิต มิลินทสูต)ครูโหรผู้ล่วงลับเคยบอกไว้ว่าเป็นดวงชะตาฝรั่งรบกัน คือเจ้าชะตาแก้ไขปัญหาเก่ง แต่แก้ไขแล้วจะสร้างปัญหาใหม่ตามมา หรือคนอาจไม่ชอบเพราะความเก่ง ฉะนั้นให้พยายามปิดจุดอ่อนนี้

ค. ภพที่สิบสองหรือวินาสน์ของดวงชะตานั้นไม่ได้มีแต่ด้านร้ายเพราะด้านดีก็มีมากเช่น ดวงชะตานี้พฤหัสบดี(๕)ตัวแทนภพที่สี่การเรียน สถิตภพวินาสน์-ห่างไกลเจ้าชะตาเลยได้ไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กหรือ อีกทั้งพฤหัสบดีเป็นตัวแทนภพพันธุจึงถูกโฉลกที่จะมีบ้านหรือไปตั้งหลักแหล่งห่างไกลจุดเกิดยิ่งเป็นเกาะๆได้ยิ่งดีหรือ
ที่ราศีมีน ภพที่เจ็ด-ปัตนิ-คู่ครองมีพระเกตุกุมพระจันทร์อยู่ บ่งบอกการมีคู่ที่ไม่ธรรมดาเช่นรักเพศเดียวกัน แต่สมัยนี้โลกเปลี่ยนไปหมดแล้ว แถมไปเจอกันที่ต่างประเทศเพราะพฤหัสบดีตัวแทนภพที่เจ็ดสถิตภพวินาสน์แปลว่าห่างไกล แล้วยังพัฒนากลายเป็นเพื่อนและร่วมทุนกันทำธุรกิจต่ออีกต่างหากเพราะภพที่เจ็ดปัตนิมีอีกความหมายคือหุ้นส่วนชีวิต-ร่วมทุน
ส่วนตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร บอกว่าคนที่พฤหัสบดีสถิตภพวินาสน์นี้เป็นพวกอุดมด้วยไหวพริบ พลิกแพลง มีเหลี่ยมให้สามารถเอาตัวรอดจากภัยทั้งหลายได้ คาดคะเนเรื่องราวต่างๆได้ถูกต้อง

ง.เจ้าชะตานี้ ดาวดับในภพวินาสน์ถึงสามดวง คือพระศุกร์(๖)ศรี-พระพุธ(๔)กาลิกิณี-และพระเสาร์(๗) อ่านยากมากเลยบอกเพียงว่าสิ่งไม่คาดฝันหลายๆเรื่องในชีวิตจะเกิดได้ตลอดเวลาแต่จะไม่ขาดคนช่วยเหลือ เพราะพระอาทิตย์(๑)ที่โดดเด่นกุมพฤหัสบดี(๕)คู่มิตรใหญ่ในภพวินาสน์
แต่ไม่ว่าจะอย่างไรดาวศรีสถิตภพวินาสน์มีโฉลก ....ศรีต้องวินาสน์ใน ลุลาภอันใด ที่เสียแต่ก่อนคืนมา..อาการของปรากฎการณ์นี้คือเจ้าชะตานี้ถูกโฉลกกับการเป็นผู้ตาม ช่วยคนอื่นได้ดี พอเรื่องของตัวเองมักจะหาทางออกไม่ค่อยได้ การเงินมีหวาดเสียวเรื่อย แต่สุดร้ายจะรอดหวุดหวิดเสมอ
ที่น่าสนใจที่สุดคือกาลกิณีสถิตภพวินาสน์ ตำราบอกสรรเสริญนัก เพราะความชั่วร้าย กรรมเก่า สิ่งที่คอยตามล้างตามผลาญวินาศไปแล้ว ศัตรูทำอะไรไม่ได้ เปิดทางให้ผลการกระทำต่อไปตอบสนองทั้งดี-ร้าย
สำคัญคือลดความรุนแรงของอาการจรวดไฟหางหัก..หรือชะตาขึ้นแรงลงแรงลง
พระเสาร์เป็นวินาสน์ ตำราครูโหรอ.เทพย์ สาริกบุตร บอกไว้ชัดคนเช่นนี้ให่ทำงานหนักวัยต้น-กลางของชีวิตเพื่อสุขสบายบั้นปลาย

จ.พระราหู(๘)เป็นสิบสอง-วินาสน์ในดวงชะตาระวังความใจอ่อน ขี้สงสารจะทำให้เดือดร้อน หรือทำอะไรก็เอาเป็นเอาตาย พอบทจะเลิกก็ไม่ชายตาไปแลอีก แต่ก็ดีที่ในดวงนวางค์จักรพระราหูเสวยวรโคตมนวางค์ พลิกฟื้นได้
 

ฉ.ให้ควบคุมความอยากได้เรื่องเงินเพราะพระศุกร์(๖)ตัวแทนการเงินเป็นสิบสองกับลัคนาเป็นดวงแตกอีกประเภทหนึ่ง เคยมีมาแล้วที่มหาเศรษฐีมีอำนาจบางคนถูกยึดทรัพย์-หนีไปต่างประเทศ แต่ชะตานี้พระศุกร์เป็นศรี-สิริมงคลวันเกิดจึงน่าจะคุ้มครองได้แล้วควรใช้คุณธรรม-จริยธรรมของพฤหัสบดีที่อยู่ราศีเดียวกันกำกับฯลฯ
สรุปคือท่านที่อ่านคำทำนายมาแล้วและจะอ่านต่อไปก็พิจารณาเลือกตามอัธยาศัย แต่อย่าเดือดเนื้อร้อนใจหรือร่าเริงเกินเหตุ โปรดใช้ดาวบนท้องฟ้าเป็นเพียงสิ่งบ่งบอกแล้ว ให้การกระทำ-เลือกทางเดินเป็นของท่านเองสำคัญคือเชื่อในการกระทำเพราะนั่นคือสิ่งที่พระพุทธองค์สอนเราไว้
ฟองสนาน จามรจันทร์
20 ตุลาคม 2560
ดูดวงชะตาติดต่อคุณหนุ่ย 081-4002533
ดูตามหลักของผู้เขียน สงวนสิทธิ์ปฏิเสธ คิวค่อนข้างยาว ราคาไม่เป็นมิตร
ไม่รับประกันความแม่นเพราะเป็นเพียงโหรสมัครเล่นจริงๆ
ไม่ดูอนาคตผัวเมียหรือคนที่อยู่กินกันแล้ว-ความตาย-ดวงชะตาของเด็กอายุต่ำกว่าสิบขวบตามโฉลก
..ทายสมพงศ์เมียผัวเรื่องชั่วดี
ทายชีวีวิบัติตัดชันษา
ทายคุณโทษทารกทาริกา
เรียนโหราครูห้ามคำทำนาย....เพราะทำนายแล้วไม่เป็นประโยชน์กับใคร
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก Fongsanan Chamornchan