ข้อห้ามเด็ดขาด!! เช็คด่วนคนเกิดทั้ง 7 วัน ไม่ควรทำเพราะจะเจอกับความโชคร้ายไม่สิ้นสุด

การทำนายทายทักเป็นเรื่องของความเชื่อ ซึ่งคนที่เกิดในแต่ละวันล้วนมีดวงชะตาที่แตกต่างกันออกไป และมีข้อห้ามที่ไม่ควรทำซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล โดยเพจ ดูดวงวันนี้ ได้ทำนายถึงข้อห้ามของคนเกิดแต่ละวัน ที่กล่าวว่าอย่าทำเด็ดขาด เพราะอาจจะเจอความโชคร้ายแบบไม่สิ้นสุด

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
คุณได้ข้อดีของทุกๆวันมารวมกันสิ่งที่คุณต้องระวังก็คืออย่าพยายามทำอะไรในวันอังคาร (วันฉิบหายของคุณ) อย่าอยู่ใกล้ๆผู้หญิงที่กำลังท้องหากคุณฝืนคุณจะได้พบกับสิ่งที่แย่ๆและน่ากลัวอย่าให้ผู้หญิงตบหัวมันจะทำให้พลังที่คุ้มครองคุณเสื่อมคนเกิดวันอาทิตย์มีจิตทิพย์ที่สามารถสื่อสารกับบางอย่างได้เช่นเข้าทรงภูตผีเจ้าที่ผีเรือนอย่ากลัวเพราะสิ่งเหล่านี้จะไม่ทำร้ายคุณเว้นแต่วันนั้นเป็นวันอังคาร(กลางคืน...บอกแล้วเป็นวันฉิบหาย)ถ้าคุณอยู่ใกล้คนท้องทุกอย่างสามารถทำร้ายคุณได้ทั้งนั้น

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
คุณมักจะเป็นคนอ่อนโยนอ่อนไหวยอมรับอะไรได้ง่ายๆไม่เรื่องมากเวลาที่โมโหคุณก็มักจะเก็บความรู้สึกได้ดี...มันก็ฟังดูดีนี่นา
แต่....สิ่งที่คนเกิดวันจันทร์ต้องระวังให้ดีกระจก!!อย่าพยายามมองกระจกในเวลาหลังเที่ยงคืนเด็ดขาดด้วยความอ่อนไหวของคุณทำให้มีบางอย่างที่สามารถจะสื่อสารกับคุณได้บางครั้งคุณมองเงาตัวเองในกระจกคุณอาจรู้สึกถึงอะไรบางอย่างทำให้คุณไม่อาจลดละสายตาออกมาได้บางทีอะไรบางอย่างมันอาจไม่ได้ต้องการเพียงแค่อยากสื่อสารกับคุณก็ได้

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
คุณมีพลังบางอย่างที่มักจะทำให้คุณมีความสุขอยู่เสมอพลังนี้จะส่งผลถึงคนรอบข้างของคุณด้วยความร่มเย็นของตัวคุณเป็นเสน่ที่ใครๆก็อยากที่จะเข้าใกล้รวมถึง สัมพเวสี ต่างๆด้วย
คนวันอังคารมักจะมองเห็นสิ่งแปลกผ่านไปผ่านมาโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไรสิ่งที่น่ากลัวก็คือห้องสุขาห้องที่คุณปลดปล่อยความทุกข์ขอแนะนำว่าอย่าพยายามไปห้องนำคนเดียวเป็นอันขาดโดยเฉพาะห้องนำในสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคยเพราะเวลาที่คุณเข้าห้องนำปลดทุกข์จะเป็นเวลาที่คนเกิดวันอังคารพลังอ่อนที่สุดและในเวลานั้น มันจะมาให้คุณหลอน

ข้อห้ามเด็ดขาด!! เช็คด่วนคนเกิดทั้ง 7 วัน ไม่ควรทำเพราะจะเจอกับความโชคร้ายไม่สิ้นสุด

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
วันพุธเป็นวันที่แข็งพอควรไม่ค่อยมีอะไรเข้ามาทำอันตรายคุณได้ดังนั้นสิ่งเล็กๆน้อยๆมักจะไม่เกิดกับคุณแต่เมื่อถึงเวลาที่จะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่เกิดวันพุธมักจะเกิดหรือเจอแบบจะๆจังๆ สิ่งที่ต้องระวังคือการไปงานศพวิญญาณมักต้องการพลังงานที่แข็งแกร่งเพื่อพึ่งพิงโดยเฉพาะวิญญาณที่ยังมีห่วงอยู่

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงคุณจะขึ้นๆลงๆบางครั้งคุณจะรู้สึกทำอะไรก็ดีไปหมดแต่บางครั้งพังยับเยินทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจด้วยเหตุนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามทำอะไรที่เสมอต้นเสมอปลายพยายามทำในสิ่งที่คุณเคยชินอย่าพยายามลองอะไรที่ไม่แน่ใจไม่เคยทำ สิ่งที่ต้องระวังคือวัตถุที่ใช้ขึ้น-ลงทุกชนิดเช่นบันไดลิฟกระเช้าในเวลาที่คุณต้องใช้หรือเดินผ่านสิ่งเหล่านั้นไม่ว่าจะมีใครอยู่กับคุณด้วยหรือไม่ก็ตามเพราะคุณอาจเห็นในสิ่งที่ไม่มีใครเห็นโดยเฉพาะตรงหัวบันไดมุมโค้งบันไดและในลิฟ
 

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
พลังของคุณเหมาะกับตอนกลางคืนคุณมักจะชอบเวลากลางคืนที่เย็นสบายทำอะไรเวลากลางคืนแล้วรู้สึกดีรู้สึกว่าต้องสำเร็จและมันก็มักจะเป็นอย่างนั้นเสียด้วยความเย็นจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณเสมอแต่ไม่ใช่ทุกสิ่ง น้ำคือสิ่งที่คุณต้องระวังอย่างเดินทางทางน้ำอย่างพยายามอยู่ใกล้กับน้ำโดยเฉพาะทะเลในเวลากลางคืนความเย็นในพลังของคุณจะดึงดูดพวกผีพรายได้เป็นอย่างดีมันจะเห็นคุณเป็นที่พักผิงและอาหาร

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
คุณเป็นคนที่มีดวงแรงมากๆถ้าดีจะพุงทะยานแบบใครก็ฉุดไม่อยู่แต่ถ้าแย่มันก็จะดิ่งในแบบที่คุณอยากจะฆ่าตัวตายเลยทีเดียวคนเกิดวันเสาร์มักเป็นคนดวงแข็งมีญาณทิพย์มีบางสิ่งที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ (ถ้าคุณบูชานะ) คุณมักจะได้ยินเสียงประหลาดอยู่เสมอๆบางครั้งก็เป็นเสียงเรียกชื่อของคุณที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนและถ้าคุณได้ยินบอกไว้ก่อนเลยว่าจงตั้งสติให้ดีอย่าตอบกลับหรือตอบรับเด็ดขาดบางสิ่งต้องการให้คุณไปอยู่ด้วยหรือไม่ก็อยากให้คุณไปแทนที่มันเหตุเพราะคนที่เกิดวันเสาร์ดวงแรงที่สุดจึงสามารถที่จะเป็นตัวแทนได้ดีที่สุดและนานที่สุดอีกอย่างคือศาลพระภูมิพยายามกราบไหว้ทุกครั้งที่เจอเพราะเขามองเห็น (ญาณ) คุณอย่าลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิไม่อย่างนั้นคุณจะเจอดีทันที


ขอบคุณ : ดูดวงวันนี้