กำจัดให้สิ้นซาก!!! เดินหน้าแฉ"ขบวนการทำนาบนหลังแรงงานไทย" สร้างความร่ำรวยให้นายหน้ารวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐบางคน งานนี้ต้องมีคนโดนเชือด!!!(รายละเอียด)

จากกรณี บนเฟซบุ๊กของทนายชื่อดัง ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 แจ้งข่าวข้อมูลสำคัญชวนตะลึงเมื่อระบุว่าได้รับการร้องทุกข์จากแรงงานชาวไทยที่ถูกส่งไปทำงานในดูไบแต่สุดท้ายกลับถูกลอยแพนานกว่า 2 เดือน

กำจัดให้สิ้นซาก!!! เดินหน้าแฉ"ขบวนการทำนาบนหลังแรงงานไทย" สร้างความร่ำรวยให้นายหน้ารวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐบางคน งานนี้ต้องมีคนโดนเชือด!!!

 นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ และ ประธานเครือข่ายต่อต้านบ่อนการทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ นำเอกสารหลักฐาน ภายถ่าย และคลิปวิดีโอ เข้าร้อนทุกข์ กับพลตำรวจโท สุทธิพงษ์  วงษ์ปิ่น  ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้ตรงจสอบ เส้นทางการเงินของกลุ่มบริษัท กลุ่ม่บุคคล  ที่ทำสัญญาจ้างคนไทย กว่า 130 คน ไปทำงานเป็นช่างเชื่อม ในอัตตรารายได้สูง ยังสหรัฐอาหรับอมิเรตส์ กรุงดูไบ เมื่อ กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงกลับถูกยกเลิกสัญญาจ้าง และลอยแพ และให้ตรวจสอบว่าเข้าค่ายการค้ามนุษย์ หรือไม่

โดยนายสงกรานต์ เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องจากกลุ่มครอบครัวของแรงงานที่ถูกลอยแพให้ช่วยเหลือ เนื่องจากหลังจากที่ถูกกลุ่มนายจ้างลอยแพ โดยให้เหตุผลว่า ไม่สามารถทำงานตามสัญญาจ้างได้ ซึ่งกลุ่มแรงงาน ระบุกับนายสงกรานต์ว่า ตำแหน่งงานในสัญญา กับการทำงานจริง ไม่ตรงกัน อีกทั้งการเดินทางไปทำงานจะต้องจ่ายเงิน ต่อหัว คนละ 5หมื่น - 1 แสนบาท เลยต้องการที่จะเดินทางกลับไทย ซึ่งกลุ่มนายจ้างได้ให้เซ็นต์ยินยอมการยกเลิกจ้าง ที่ไม่เป็นธรรม หากไม่เซ็นต์ก็จะไม่ส่งตัวกลับไทย ที่ผ่านมา มีแรงงานไทย 2-3 คน ยอมเซ็นต์จึงสามารถกลับไทยได้ ส่วนคนที่ไม่ยอมทางนายจ้างก็ได้ยึดพาสปอร์ตไว้

นายสงกรานย์ ยังระบุเพิ่มอีกว่า กลุ่มบริษัท นายหน้า ที่รับคนไทยไปทำงานที่ต่างประเทศนั้น เป็นกลุ่มที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อไปถึงกลับไม่ได้รับการทำงานตามตำแหน่งที่แจ้ง และไม่ได้เงินเดือนตามที่ตกลง / ที่ผ่านมาหลังจากมีการรัองเรียนตามสื่อต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่แรงงานของไทยประจำสหรัฐอาหรับอมิเรตส์ ได้เข้าไปดูแลเพียงแค่การนำอาหารไปช่วยเหลือ แต่ไม่ได้ช่วยเหลือเพื่อให้กลับประเทศ

ทางพลตำรวจโท สุทธิพงษ์ เปิดเผยว่าจะรับเรื่องดังกล่าวไปตรวจสอบว่าเข้าข่ายอำนาจหน้าที่ของ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหรือไม่ ซึ่งจะตรวจสอบในส่วนของ พรบ.คนเข้าเมือง และ การค้ามนุษย์...

กำจัดให้สิ้นซาก!!! เดินหน้าแฉ"ขบวนการทำนาบนหลังแรงงานไทย" สร้างความร่ำรวยให้นายหน้ารวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐบางคน งานนี้ต้องมีคนโดนเชือด!!!

ล่าสุดทางด้านทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความว่า 

ร่วมเปิดโปง"ขบวนการทำนาบนหลังแรงงานไทย"แสบสุดๆ!!!!
. วันนี้(2พ.ย.60)เวลา 14.10 น. ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี รายการสด รายการ" คลายทุกข์ชาวบ้าน" จะเปิดโปงสดๆเกี่ยวกับกระบวน การ"ทำนาบนหลังคน"หรือ"ทำนาบนหลังแรงงานไทย"ที่มีมานานแสนนาน สร้างความร่ำรวยให้กับบรรดานายหน้าและเจ้าหน้าที่รัฐบางคนที่ไปมีส่วนได้ส่วนเสียในผลประโยชน์ และร่ำ รวยผิดปกติ หรือ มีรายได้เกินฐานานุรูปจากรายได้ปกติวิสัยของการรับราชการซึ่งรัฐต้องจัดการอย่างเด็ดขาดและปปง. จะต้องทำการตรวจสอบเส้นทางการเงินของบุคคลหรือนิติบุคคลหรือเจ้าหน้าที่รัฐว่ามีการร่ำรวยผิดปกติหรือไม่!!!!
..เชื่อว่าขณะนี้สื่อมวลชนทุกสำนักเตรียมเปิดโปงกระบวนการทำนาบนหลังคนหรือทำนาบนหลังแรงงานไทยที่มีมานาน 100,000 นานและสะสมแต่ไม่มีผู้ใดกาปลอดโปร่งแต่วันนี้แรงงานไทยกวาด 10เชื่อว่าขณะนี้สื่อมวลชนทุกสำนักเตรียมเปิดโปงกระบวนการ"ทำนาบนหลังคน"หรือ"ทำนาบนหลังแรงงานไทย"ที่มีมานาน 100,000 นานและแต่ไม่มีผู้ใดเปิดโปง!!!!
..วันนี้แรงงานไทยกว่า 130 คนที่ประเทศดูไบมีความหวังหลังจากรัฐบาลได้ทราบปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเชื่อว่าจะต้องได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาลโดยเร็วที่สุดรวมทั้งมาตรการจัดการอย่างเฉียบขาดทั้งในการดำเนินคดีอาญาหากพบการกระทำความผิดเกี่ยวกับผู้หนึ่งผู้ใดก็ตาม ซึ่งเชื่อฝีมือในการบูรณาการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องที่จะเร่งรัดนำแรงงานไทยกลับสู่ออ้มกอดประเทศไทยโดยเร็วและของครอบครัวตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายเชื่อว่าคนไทยเป็นกำลังใจให้รัฐบาลในการช่วยเหลือแรงงานไทยและปราบปราม กระบวนการเหล่านี้ให้สิ้นซาก!!!!
ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ..อย่าลืม"กดติดตามเพจ" และ" กดติดดาว"เพื่อรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆอย่างฉับไวทันเหตุการณ์!!
แชร์ๆๆ