ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู !!! 1 ธันวานี้  "โหรฟองสนาน" ชี้ อิทธิพลของพระเสาร์จร เช็คด่วน....ราศีใดเจอเคราะห์ เทพแห่งความระทม ราศีใดเจอโชค

ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู !!! 1 ธันวานี้ "โหรฟองสนาน" ชี้ อิทธิพลของพระเสาร์จร เช็คด่วน....ราศีใดเจอเคราะห์ เทพแห่งความระทม ราศีใดเจอโชค

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์คำทนาย แม่หมอสมัครเล่นตอนที่198 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู

ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู !!! 1 ธันวานี้  "โหรฟองสนาน" ชี้ อิทธิพลของพระเสาร์จร เช็คด่วน....ราศีใดเจอเคราะห์ เทพแห่งความระทม ราศีใดเจอโชค

ภาพที่หนึ่ง
ดาวที่สถิตราศีต่างๆรองรับพระเสาร์ย้ายเข้าธนูแล้วให้ผลทางดี

ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู !!! 1 ธันวานี้  "โหรฟองสนาน" ชี้ อิทธิพลของพระเสาร์จร เช็คด่วน....ราศีใดเจอเคราะห์ เทพแห่งความระทม ราศีใดเจอโชค
ภาพที่สอง
ดาวที่สถิตราศีต่างๆรองรับพระเสาร์ย้ายเข้าธนูแล้วให้ผลทางร้าย

ก่อนพระเสาร์ย้ายเข้าธนู !!! 1 ธันวานี้  "โหรฟองสนาน" ชี้ อิทธิพลของพระเสาร์จร เช็คด่วน....ราศีใดเจอเคราะห์ เทพแห่งความระทม ราศีใดเจอโชค

ก่อนที่จะออกคำทำนายผลของพระเสาร์พระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย ที่จะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคม2560เป็นต้นไปและจะอยู่ที่นี่จนถึงวันที่ 1มีนาคม 2563 ยาวนานถึงสองปีครึ่งนั้น ก่อนอื่นขอทำความเข้าใจกันก่อนว่า

1.พระเสาร์ก็เหมือนดาวดวงอื่นที่ไม่ได้มีแต่ด้านร้ายคือเป็นเทพเจ้าแห่งความระทมที่โหรใช้ทำนายโทษ-ทุกข์ ความลำเค็ญ ลำบากทุกข์ยากสุดแสนที่จำเป็นต้องผ่าฟันไป สันโดษ เงียบขรึม เหี่ยวแห้ง ชักช้าฯลฯเพียงด้านเดียว เพราะด้านดีของพระเสาร์ก็มีคือความอดทนไม่ย่นย่อต่อความลำบาก ความมุ่งมั่น จดจ่อ อดทน บึกบึน ซึ่งผู้เขียนเห็นว่าเป็นดาวตัวแทนคนจริง เพียงแต่ก่อนจะได้ประโยชน์ใดๆจากพระเสาร์แล้วจะต้องต่อสู้ฟันฝ่าอย่างหนัก บางคนถูกโขลกสับเล่นงานจนแทบจะโยนผ้าขาวยอมแพ้ แต่เมื่อพระเสาร์ให้คุณงามความดีก็จะขนาดใหญ่ หนักแน่นและมั่นคง

2.การให้คุณ-โทษของพระเสาร์จะเป็นไปอย่างช้าๆสะสมพลังไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ที่ จึงไม่ใช่เรื่องจะเกิดโดยปัจจุบันทันด่วน โดยขอยกตัวอย่างที่สุดคลาสสิกของดวงครูอย่างกรณีอดีตนายกรัฐมนตรีคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่พระเสาร์จร(7)เดินเข้าราศีพิจิกตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ทับลัคนาและพระจันทร์ดวงเดิม(๒)ของท่าน มีคำทำนายด้านร้ายที่คนเรียนโหรเห็นแล้วเบ้หน้า-ส่ายหัวคือ..เสาร์ทับลัคน์ทับจันทร์และพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี…

ลีลาชีวิตของอดีตนายกฯช่วงนั้นคือต้องฟันฝ่าต้องคดีรับจำนำข้าวที่ปปช.ชี้มูลความผิดมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557 หลังจากนั้นสถานการณ์ก็บีบเข้ามาเรื่อยๆเจ้าชะตาก็เพียรสู้ทุกรูปแบบ ขึ้นศาลทุกนัด –ปลูกผัก-เก็บเห็ดไปเรื่อย บางคราวอาการเครียดปรากฏออกมาถึงขนาดหลั่งน้ำตาต่อหน้าสาธารณชน แล้วในที่สุดก่อนที่พระเสาร์จรจะยกจากพิจิกไม่นานท่านก็ต้องหนีไปและถูกตัดสินจำคุกห้าปี

3.หากผูกดวงชะตาแล้วในราศีต่างๆมีดาวรองรับในราศีต่างๆ--ตามที่แสดงในภาพที่หนึ่ง--ผลดีก็จะเกิดขึ้นพร้อมกับแรงกดดัน(ทั้งดี-ร้าย)จากพระเสาร์ได้(บ้าง)ตามลีลาของดาวที่รองรับแต่ทั้งเรื่องดีร้ายก็จะเกิดโดยไม่หักล้างกันคือ

หากมีพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)รองรับจะเกิดมงคล ได้ทรัพย์สินเงินทอง ศัตรู-อุปสรรคพ่ายแพ้ในที่สุดและเสียอะไรไปก็จะได้กลับมา หลังจากที่ฟันฝ่าอย่างหนักแล้ว

หากมีพระพุธดวงเดิม(๔)รองรับ เข้าคู่สมพล หรือคู่พละกำลัง ผลคือ..โชคลาภจะพูนเพ็ญและศัตรูจะอัปรา..คือศัตรู-อุปสรรคจะพ่ายแพ้แก่เจ้าชะตาหลังจากสู้อย่างหนักแล้ว

หากมีพระราหูดวงเดิม(๘)รองรับเข้าคู่มิตรใหญ่ จะชนะศัตรู-อุปสรรคได้ชัยและโชคหลังจากการสู้อย่างหนักแล้ว เปรียบได้กับคนไปหาปลาแล้วเจอขุมทองอะไรประมาณนั้น

4.หากผูกดวงชะตาแล้วมีดาวเหล่านี้รองรับในราศีต่างๆ--ดังรูปที่สอง--จะเพิ่มด้านร้ายของพระเสาร์ขึ้นไปอีกไปตามจำนวนดวงของดาวที่รองรับที่ถูกอิทธิพลของพระเสาร์จรคราวนี้คือ

หากมีพระจันทร์ดวงเดิม(๒)รองรับเป็นคู่วิตกจริต คู่เครียด คู่พลัดพราก คู่แตกแยก คู่ปะทะที่เกิดแบบไม่คาดคิด เจ้าจะตาจะป่วย เสียเงินเสียทอง เกิดอุปสรรคฯลฯวิธีการรับมือคือขอให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครอง

หากมีพระศุกร์ดวงเดิม(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูตัวฉกาจ อาจป่วย-โรคเก่ากำเริบ-หนักมากขึ้น อกหัก รักคุด คาดการณ์ธุรกิจผิดพลาด เซ็ง โจรกรรม ระวังการพลัดพรากในระยะเวลาสองปีครึ่งนี้

หากมีพระอังคารดวงเดิม(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาตที่พระเสาร์จะไม่ยอมลดราวาศอกให้ จึงมีแนวโน้มมีศัตรู ต้องเขี้ยวงาเช่นมีดผ่าตัด-เหยียบตะปูหรือเกิดอุบัติเหตุใหญ่จากการเดินทาง โดนพิษสัตว์เลื้อยคลานสูญเสียฯลฯ

หากมีพระอาทิตย์(๑)ดวงเดิมรองรับ อันนี้พอทุเลาบ้างเพราะพระอาทิตย์ไม่ค่อยกลัวพระเสาร์แถมเป็นคู่ธาตุไฟ แต่ก็ไม่วายต้องระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย สูญเสียเงินทอง เกิดถ้อย-คดีความ ท่านห้ามนักว่าอย่าประมาท-ปากเบาจะเดือดร้อนหนัก ควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสีย

หากมีพระมฤตยูดวงเดิม(0)รองรับ อาการที่ต้องระวังคือชีวิตอาจผิดพลาดล้มเหลวครั้งใหญ่ ดื้อดึง มีทิฐิมานะในทางผิด มีความคิดในแง่ร้าย เฉื่อยชา แต่ด้านดีคือเป็นระยะที่ท่านจะรับผิดชอบงานใหญ่ๆได้

ส่วนวิธีผูกดวงชะตาเพื่อหาทั้งลัคนาของท่านว่าสถิตราศีใดและตำแหน่งของดาวต่างๆในดวงชะตาของพวกท่านที่จะรองรับด้านดีร้ายจากพระเสาร์จรรอบนี้นั้นเคยสอนไว้แล้วว่า

1.เข้าไปที่ www.payakorn.com
2.เลือกหัวข้อ ผูกดวงฉบับย่อ จากแถบด้านซ้ายมือ
3.ป้อนวันปีเกิดสำคัญสุดคือเวลาเกิดและจังหวัดที่เกิด แล้วกดโอเค.ภาพดวงชะตาของพวกท่านจะปรากฏ 
4.เลขไทยรอบในของวงกลมคือดาวในดวงชะตาเดิมของท่านที่จะใช้เปรียบเทียบตำแหน่งกับภาพในบทความนี้ว่าจะรองรับด้านดี-ร้ายจากพระเสาร์จรเพิ่มเติมจากลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของแต่ละท่านที่จะรับผลจากพระเสาร์จรรอบนี้
4.ส่วนลัคนาของดวงชะตาท่านสถิตราศีใดนั้น ให้อ่านที่แถวแรกของตัวหนังสือด้านล่าง แล้วรออ่านคำทำนายผลที่จะออกมาสำหรับแต่ละลัคนาราศีต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
3 พฤศจิกายน 2560

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan