ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด)

ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด)

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 บนเฟซบุ๊กของโหรชื่อดัง ฟองสนาน จามรจันทร์ ได้โพสต์คำทำนายดวงชะตาของทุกราศีที่จะได้รับผลกระทบจากพระเสาร์จรยกเข้าราศีธนู โดยเริ่มต้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้โหรฟองสนานเคยได้โพสต์เกี่ยวกับผลกระทบโดยรวมของพระเสาร์จรในครั้งนี้ว่าจะมีทั้งราศีที่ได้รับผลดีและราศีที่ได้รับผลร้ายโดยให้ทำการผูกดวงชะตาเพื่อหาดาวประจำราศี จากนั้นให้นำมาตรวจดูว่าดาวประจำราศีของเรานั้นถูกหรือไม่ถูกกับอิทธิพลของพระเสาร์นั่นเอง

โดยในครั้งนี้โหรฟองสนานได้ทำนายระบุชัดถึงทุกราศีเลยว่าจะได้รับผลอย่างไรซึ่งในตอนนี้ได้กล่าวถึงผลกระทบของ4ราศีแรกนั่นก็คือ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีพฤษภ ราศีเมถุน โดยผลกระทบที่ได้รับค่อนข้างอยู่ในด้านลบมากกว่า ทั้งนี้โหรฟองสนานก็ได้แทรกคำแนะนำในการใช้ชีวิตอย่างไรเพื่อบรรเทาผลกระทบจากอิทธิพลครั้งนี้

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่199 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
ผลของพระเสาร์จรเดินจากพิจิกเข้าธนูต่อทุกลัคนาราศี
รูปดวงชะตาเดิมที่รองรับพระเสาร์จรที่ราศีธนู
รูปแรกรองรับในด้านบวก

ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด)
รูปที่สองรองรับด้านลบ

ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด)
เพิ่มเติมรอบนอกพระเสาร์จร(7)ย้ายจากพิจิกเข้าธนูทั้งสองภาพ

พระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทม ตัวแทนโทษทุกข์อันเป็นหัวหน้าดาวร้ายมีกำหนดจะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูตั้งแต่วันที่1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปและจะเดินอยู่ในราศีธนูเป็นส่วนใหญ่ไปถึง1 มีนาคม 2563 คาดว่าแนวโน้มจะมีผลต่อชะตาของบุคคลที่ลัคนาสถิตราศีต่างๆดังนี้(ยังมีรายละเอียดในแต่ละดวงชะตาที่ตั้งรับผลของพระเสาร์จรแตกต่างกัน-และยังมีอิทธิพลของดาวอื่นอีกหลายดวง)

1.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557มาแล้วที่เหล่าผู้ลัคนาสถิตราศีพิจิกเป็นกลุ่มคนที่เจอกับอิทธิพลของพระเสาร์จรทับลัคนากดดันชีวิตในระดับมีโฉลกว่าชีวิตในช่วงที่ผ่านมา…ทรามยิ่งแท้แฮ..ครั้นตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปแรงกดดันต่อตัวตนผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกจะค่อยๆลดลง แต่ก็ยังไม่สามารถไว้วางใจได้เพราะพระเสาร์ที่เดินในราศีธนูจะเปลี่ยนเรื่องระรานไปที่เงินทอง-การทำมาหาได้ของท่านแทนต่อไป ในระดับไม่แพ้ขณะทับลัคนาคือทรามยิ่งแท้แฮคือจากตัวตนชาวพิจิกจะกลายเป็นแย่เรื่องเงินแทน

ฉะนั้นตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาราศีพิจิกต้องรอบคอบเรื่องเงิน ห้ามรับฝากหรือค้ำประกันไม่ว่าจะเป็นใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นตอของปัญหาคือพี่น้องเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายเพื่อนบ้านฯลฯตามโฉลก..(พระเสาร์เป็นสอง)เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย…อีกทั้งท่านมีโอกาสถูกรบกวนเรื่องเงิน เป็นระยะที่กว่าจะได้เงินแต่ละบาทแต่ละสตางค์คงเหนื่อย ยกเว้นจะมีเกณฑ์อื่นมาเสริมด้านดีเช่นมีพระราหูดวงเดิม(๘) หรือพระพุธ(๔)ดวงเดิมรองรับในราศีต่างๆที่ได้แสดงไว้ดังรูป

สรุปคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกคงต้องฟันฝ่ามากเรื่องเงิน แต่เมื่อผ่านความเหนื่อยยากล้มลุกคลุกคลานแล้วเชื่อว่าบั้นปลายจะออกมาดี และเพื่อเป็นกำลังใจบ้างคือคือตั้งแต่ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกแม้จะมีเรื่องดีร้ายประการใดเข้ามาแต่ชีวิตคงจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นของดวงชะตาโดยรวม

2.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู ต่อไปนี้เป็นระยะที่จะรับอิทธิพลเต็มๆจากพระเสาร์จรทับลัคนาโดย ชะตาจะค่อยๆทุกข์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามองศาของพระเสาร์แบบ..ทรามยิ่งแท้แฮ..โดยต้นตอของความทุกข์จะมาจากเรื่องเงินและการทำมาได้ แต่ส่วนดีคือจะขยันขันแข็งหาเงินจากงาน สามารถดำเนินธุรกิจสำคัญๆให้ลุล่วงไปได้เพราะความอึดและอดทนจนสุดท้ายมั่นคงได้

สำคัญคือยังเป็นระยะที่ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนูต้องระวังความเครียด-หม่นหมองที่จะค่อยๆทับมาเรื่อยๆ หรือโหมงานหนักจนกระทบต่อสุขภาพจรโรคภัยเบียดเบียน เสียเงินและเสียทอง มีเรื่องใหญ่ๆเกิดขึ้นในชีวิตโดยที่เห็นมาไม่แคล้วจะเปลี่ยนหรือตกจากตำแหน่งเดิมตามโฉลก…เสาร์จรประทับลัค- นะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาตร์ราษ- ฎรเขาก็ขับหนี จากขัตติยาศรี ศิริราชนครฯ…

โดยนิทานโหรเรื่องนี้คือท้าวโปริสาตร์ เป็นกษัตริย์ ได้ลิ้มรสเนื้อคนแล้วติดใจเลิกไม่ได้ พอถูกจับได้ก็ไม่ยอมเลิก ราษฎรเลยขับออกจากเมืองความหมายคือคนลัคนาสถิตราศีธนูต้องตกจากตำแหน่งเดิมนั่นเอง

ลีลาการระรานของพระเสาร์จรคือแรกๆที่พระเสาร์จรเข้าธนูอาจจะยังไม่ส่งผลมากนักเพราะพฤหัสบดีจรยังคุ้มครองดวงชะตาอยู่ แต่ระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562 คงต้องระวังตัวอย่างหนักเพราะช่วงนั้นพฤหัสบดีเข้ามุมอับคุ้มครองดวงชะตาพวกท่านได้น้อย

3.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ที่เจอฤทธิ์พระเสาร์จรที่พิจิกทำให้ชะตาพวกท่านตก-แตกอย่างหนักมาตั้งแต่พฤศจิกายน 2557 จนบางคนมีปัญหากับคู่ครองเช่นเลิก-ได้คู่ครองหม้ายหรือเกิดเรื่อง วุ่นๆในครอบครัว แตกแยกกับหุ้นส่วนทั้งหลายในชีวิต ครั้นพอพระเสาร์จรยกเข้าธนูเรื่องยุ่งๆเหล่านี้จะค่อยๆลดลง

แต่สิ่งที่ต้องระวังเมื่อพระเสาร์จรเดินเข้าราศีธนูคือ โอกาสได้รับมรดก-ประกันหรือเงินปันผลจากการเข้าหุ้นมีน้อย อีกทั้งเป็นระยะที่หากจะร่วมทุนกิจการกับใครก็มีโอกาสล้มเลิกในที่สุดจนเกิดความเสียหาย-หนี้สินตามมา พูดง่ายๆคืออย่าฝันหวานเรื่องการแต่งงานหรือร่วมทุนกับใครว่าจะออกมาดี ได้อะไรสวยหรูหรือง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่จะแต่งงานแล้วตกถังข้าวสารน่าจะยาก รวมทั้งต้องระวังสุขภาพ-ฟืนไฟ ใช้ความรู้ในทางผิดและงมงาย

ระยะแรกที่พระเสาร์จรเข้าธนูนี้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภคงจะยังถูกบีบเอาการอยู่ในเรื่องคู่ครอง-การลงหรือร่วมทุนและบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย โดยระยะที่จะคลี่คลายให้บ้างจะเป็นระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562

4.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน ที่ผ่านมาเรื่องดี-ร้ายใหญ่ๆเกิดขึ้นกับชีวิตพวกท่านอย่างน่าดูชมเช่นบางคนรวย-จนอย่างแปลกประหลาด(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ)-ตามมาด้วยโชคใหญ่(พระเสาร์จรเดินอยู่ภพที่หก)-ตามด้วยลูกน้องบริวารโดนเล่นงานเสียเงินเสียทองรบกวนชีวิตให้หงุดหงิด(พระราหูจรนำหน้าลัคนา) ต่อไปนี้พวกท่านต้องระวังประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี อีกทั้งคู่ครองและตัวท่านเองอาจจะป่วยหรือพลัดพราก ส่วนท่านที่เป็นโสดอาจได้คู่ครองที่เคร่งขรึมหรือเครียดหรือทำมากกว่าพูดหรือหม้ายหรือแตกต่างกันมากด้านอายุหรือคนที่มาจากต่างบ้านต่างเมือง

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนยังต้องระวังความแตกแยก-หรือพลัดพรากกับผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลายเช่นบางคนอาจสูญเสียญาติที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูจนชีวิตเปลี่ยนไปแบกภาระแทน บางคนลูกน้องคู่ใจอยู่ด้วยกันมานานลาออกฯลฯ อีกทั้งยังเป็นระยะที่ไม่สมควรจะทำมาหากินโดยการการร่วมหุ้นกับผู้อื่น

โดยระยะแรกที่พระเสาร์เดินเข้าธนูคงไม่กระไรหนัก แต่ระหว่างตุลาคม2561-ตุลาคม 2562ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนพึงระวังเพิ่มขึ้นเพราะหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้ามุมค่อนข้างอับ พวกดาวร้ายที่ระรานดวงชะตาอยู่จะเริงร่า ขอให้ฟันฝ่าไปเพราะถึงอย่างไรก็ไม่เกินความสามารถของพวกท่านที่จะรับมือด้วยการใช้วิธีการไม่ธรรมดา-ติดจะโลดโผนคนคิดไม่ถึง

ยังมีต่อ

ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด)

 

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan