เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

ประเด็นเด็ดวันนี้ เราขอจัดมาให้สาวๆที่รักความสวยความงามโดยเฉพาะ แถมเรื่องนี้ยังเกี่ยวกับเรื่องดวงอีกรับรองว่าสาวๆต้องถูกอกถูกใจ นั่นก็คือ การทาสีเล็บเสริมดวงตามประจำวันเกิด” ของคุณสาวๆนั่นเอง  ใครเกิดวันไหน อะไรยังไง?  วันนี้เราจะมีคำตอบมาให้สาวๆรู้กันว่าสีไหนกันน้าที่ทำแล้วจะเฮง เสริมโชคลาภ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต และสีไหนที่ไม่ควรทำ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เรามาเช็คกันเลยดีกว่าค่ะ

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันอาทิตย์
 

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันอาทิตย์ต้องจัดโทนสีเขียวไม่ว่าจะอ่อนหรือแก่ก็ได้หมด หรือจะทากลิตเตอร์/กากเพชรเพิ่มลูกเล่นให้เปล่งประกายยิ่งจะช่วยเสริมดวงคุณให้เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่ ส่วนใครที่เก็บเงินไม่อยู่ลองทาเล็บด้วยสีม่วงดูค่ะจะช่วยให้ทรัพย์สินเงินทองของคุณไม่รั่วไหลออกจากกระเป๋าเลยล่ะ

การงานและความมั่นคง: ต้องจัดสีเล็บโทนออก สีชมพู สีส้ม สีเหลือง หรือสีม่วงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีไหนจะยิ่งช่วยเสริมบารมีให้กับคุณ ดวงรุ่งพุ่งแรงประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : สีที่จะช่วยดึงเสน่ห์ในตัวคุณออกมา และทำให้ได้รับความสนใจ และใส่ใจจากคนใกล้ตัวนั่นก็คือ สีออกขาว สีบรอนซ์เงิน สีบรอนซ์ทอง ให้เล็บดูเปล่งประกายเข้าไว้รับรองชนะเริ่ดค่ะ

สีต้องห้าม: สีที่สาววันอาทิตย์ไม่ควรทา คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย ยังไงสาววันอาทิตย์ถ้าหลีกเลี่ยงได้ให้หลีกเลี่ยงนะคะ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันจันทร์

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สีเล็บที่เหมาะกับสาววันจันทร์ในด้านนี้ก็คือ สีโทนม่วง ที่จะช่วยดึงดูดโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตคุณ และหากสาวๆคนไหนที่รู้สึกเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ต้องลองจัด สีส้ม เลยค่ะจะช่วยเรื่องของดวงการเงิน ให้ไม่รั่วไหล เจ๋งสุดๆไปเลย

การงานและความมั่นคง: ถ้าในเรื่องของการงานที่ราบรื่น ไร้อุปสรรค แถมยังช่วยปลุกพลังในตัวคุณสาวๆวันจันทร์ให้มีพลังอยู่ตลอดเวลาก็คงไม่พ้น สีโทนเขียว สีฟ้าอ่อน สีครีม จะช่วยเรื่องนี้ได้อย่างมาก แถมยังมีเสน่ห์เป็นที่รักของผู้ใหญ่ ทาแล้วมีแต่คนเมตตาและเอ็นดูคุณมากขึ้นค่ะ ถ้าหากอยากเพิ่มลวดลายให้ตกแต่งด้วยลวดลายเล็กๆ เบาๆ ด้วยสีชมพูนะคะ ปังแน่นอนค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : สีที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาววันจันทร์ก็คือ สีครีมมีลวดลายดอกไม้เล็กๆ และปลายเล็บเป็นสีฟ้า จะช่วยทำให้สาววันจันทร์ดูน่าหลงใหลขึ้นไปอีก เหมาะสุดๆกับการนัดหมายกับหวานใจ หรือต้องการสร้างสัมพันธภาพที่ดีในนัดครั้งแรกค่ะ

สีต้องห้าม: สีที่สาววันจันทร์ไม่ควรทา คือ สีแดง เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย ทาสีอื่นแทนดีกว่าเนอะ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันอังคาร

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันอังคารที่อยากเสริมดวงในเรื่องของโชคลาภ และโอกาสดีๆ ลองทาเล็บ สีโทนส้ม ดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยเสริมดวงด้านนี้แบบสุดๆ ส่วนสาวคนไหนที่รู้สึกว่าเงินเข้าง่ายแต่ออกง่ายกว่า ให้ลองทาเล็บ สีดำ สีเทา จะช่วยในเรื่องการเก็บเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งถ้าตกแต่งด้วยกากเพชร กลิตเตอร์วิ้งๆด้วยล่ะก็ ยิ่งดีสุดๆไปเลย

การงานและความมั่นคง: ถ้าต้องการเสริมดวงด้านงานและความมั่นคง ต้องจัดด้วย สีโทนม่วง เลยค่ะ ไม่ว่าจะสีม่วงเข้ม ม่วงอ่อนได้หมดแล้วแต่ความชอบของคุณสาวๆเลย แต่ถ้าอยากให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูด้วย ลองเป็น สีแดง หรือทาเล็บไล่โทนสีแดง จะช่วยทำให้คุณมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ ใครเห็นใครก็รัก และเอ็นดูค่ะ ส่วนสาวคนไหนที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อพบปะพูดคุย ต้องทาเล็บด้วย สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่กลิตเตอร์ให้ดูสวยวิ๊ง แค่นี้ก็อยู่หมัดแล้วค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : เรื่องนี้สาววันอังคารควรทาเล็บด้วย สีแดงสด ไปเลยค่ะ และอาจจะตัดด้วยลวดลายหวานๆ เพิ่มความน่ารัก และเรียกความมั่นใจให้กับตัวเอง พอสาวๆมั่นใจ ทำอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปซะหมด ลองดูนะคะ

สีต้องห้าม: สีที่สาววันอังคารไม่ควรทา คือ สีโทนเหลือง เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย ถึงแม้ว่าสีนี้สาวๆจะชอบก็เถอะเนอะ แต่หลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันพุธกลางวัน

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันนี้ควรทาเล็บ สีออกดำค่อนไปทางเทา หรือสีเงิน ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภเงินทอง ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีไหนก็ได้ตามใจชอบของสาวๆได้เลย ส่วนสาวคนไหนที่อยากเก็บเงินอยู่ ให้ลองจัดด้วย สีฟ้า ยิ่งมีลูกเล่นด้วยกากเพชร หรือกลิตเตอร์บลิ๊งๆ จะยิ่งช่วยเสริมเรื่องการเงินให้รุ่งโรจน์ค่ะ

การงานและความมั่นคง: สาววันพุธกลางวันที่ต้องการเสริมดวงในเรื่องการงานราบรื่น ทำอะไรก็สำเร็จ ต้องทาเล็บด้วย สีโทนออกส้ม ทาสีนี้นอกจากจะช่วยปลุกพลังในตัวคุณสาวๆแล้ว สีนี้ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ ทาแล้วมีแต่คนเมตตาและเอ็นดูคุณมากขึ้นค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : ออกเดทคราวนี้สาววันพุธกลางวันคนไหนที่ไม่อยากนก ให้ลองทาเล็บด้วย สีเหลือง หรือไล่โทนสีเหลือง จะยิ่งช่วยเสริมดวงด้านนี้ให้เด่นขึ้นไปอีก แบบนี้ต้องรีบจัดด่วนๆ

สีต้องห้าม: สีที่สาววันพุธกลางวันไม่ควรทา คือ สีโทนชมพู เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย รู้งี้แล้วหลีกเลี่ยงกันเลยนะจ๊ะ

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันพุธกลางคืน

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันนี้ควรที่จะทาเล็บสีใสๆ สีเหลือง สีเนื้อ สีขาว จะช่วยเสริมดวงโชคลาภและโอกาสดีๆ แถมทาสีพวกนี้ยังจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อีกด้วย เริ่ดจริงๆ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเก็บเงินไม่อยู่ให้ทาด้วย สีชมพู จะช่วยให้เงินทองไม่ไหลออก ยิ่งตกแต่งเพิ่มด้วยกากเพชรวิ๊งๆ จะช่วยเสริมในเรื่องของบริวารให้เชื่อฟัง และร่วมมือกับเราเป็นอย่างดี

การงานและความมั่นคง: สาววันนี้ที่รักความมั่นคงต้องจัดด้วย สีโทนแดง เลยค่ะไม่ว่าจะเฉดไหนก็ปังหมด สีแดงจะช่วยในเรื่องการงานให้สำเร็จอย่างราบรื่นๆ เรียกได้ว่าสวยแล้วยังเฮงอีก แบบนี้จะรอช้าอยู่ใย ไปจัดกันเลยดีกว่า

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : อยากให้คนรัก คนเมตตาสาวๆวันนี้ควรทา สีม่วง หรือไล่โทนสีม่วง ให้สวยๆ รับรองว่าจะช่วยในเรื่องความรักใคร่ เอ็นดู และทำให้คนใกล้ตัวเกิดความประทับใจได้อย่างง่ายๆค่ะ
สีต้องห้าม: สีที่สาววันพุธกลางคืนไม่ควรทา คือ สีโทนส้ม เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย ว้า เสียดายจังอดทาสีแจ่มๆแบบนี้เลยเนอะ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันพฤหัสบดี

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันนี้ควรที่จะทาเล็บสีแดง จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภและโอกาสดีๆ ทำอะไรก็ดูสำเร็จแบบง่ายๆ แถมทาสีพวกนี้ยังจะเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณอีกด้วย แค่นี้ก็เนื้อหอมมากพออยู่แล้วนะ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเก็บเงินไม่อยู่ให้ทาด้วย สีเหลือง สีเนื้อ จะช่วยให้เงินทองเก็บอยู่มากขึ้น จากที่เคยมีแต่เงินไหลออกก็จะไหลออกน้อยลง ไม่เชื่อลองดูสิคะ

การงานและความมั่นคง: สาวพฤหัสบดีต้องทาด้วย สีโทนฟ้า น้ำเงิน หรือฟ้าน้ำทะเล เลยเรียกได้ว่านอกจากเล็บจะสวยเสริมดวงแล้ว ยังจะช่วยในเรื่องการงานให้สำเร็จอย่างราบรื่นๆ แต่ถ้าสาวคนไหนที่ทำงานที่ต้องสร้างความน่าเชื่อถือ ให้ดูน่าเกรงขาม เพิ่มพลังให้กับตัวเอง ให้ลองด้วย สีแดงเลือดหมู สีอิฐ สีกะปิ เป็นสีพื้นหลักแล้วแต่งแต้มด้วยสีทองตัดกัน จะช่วยเสริมบารมีให้ดูมีสง่า และน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : อยากให้คนรัก คนเมตตาสาวๆวันนี้ควรทา สีเขียว หรือไล่โทนสีเขียวรับรองว่าจะช่วยในเรื่องความรักใคร่ เอ็นดู เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหลได้อย่างไม่ยากเลยล่ะค่ะ

สีต้องห้าม: สีที่สาววันพฤหัสบดีไม่ควรทา คือ สีโทนม่วง เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย  ทาสีอื่นแทนดีกว่าเนอะ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันศุกร์

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สาววันศุกร์ต้องจัดโทนสีชมพู หวานๆไม่ว่าจะเฉดไหนก็ช่วยเสริมดวงให้ปังสุดๆ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่ เงินทองและโอกาสดีๆเข้ามาไม่หยุด ส่วนใครที่เก็บเงินไม่อยู่ลองทาเล็บด้วย สีเขียว ดูสิค่ะ จะช่วยให้เงินทองของคุณไม่รั่วไหลได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การงานและความมั่นคง: ต้องจัดสีเล็บ สีออกโทนเหลือง สีเนื้อ หรือ สีใสๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีไหนก็ช่วยเสริมบารมีให้กับคุณสาวๆ ดวงรุ่งพุ่งแรงประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนสาวๆคนไหนที่ต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บ สีส้ม หรือไล่สีโทนส้ม จะช่วยให้อะไรมันง่ายขึ้นค่ะ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : สีที่จะช่วยดึงเสน่ห์ในตัวคุณออกมา และทำให้ได้รับความสนใจ และใส่ใจจากคนใกล้ตัวนั่นก็คือ สีชมพู สีม่วงอ่อน แค่นี้ก็มีแต่คนหลงคุณแล้วล่ะค่ะ
สีต้องห้าม: สีที่สาววันศุกร์ไม่ควรทา คือ สีโทนดำเทา หรือ สีเงิน และไม่แนะนำให้ทาสีที่มีพวกกลิตเตอร์กากเพชร นะคะเพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย ทาสีเรียบๆก็เกิดแล้วแหละ

 

เช็คด่วน!! ทาสีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด ให้เฮงให้ปัง

สาววันเสาร์

เสริมโชคลาภเงินทองและโอกาส : สีเล็บที่เหมาะกับสาววันเสาร์ในด้านนี้ก็คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีน้ำทะเล จะช่วยดึงดูดโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตคุณ และหากสาวๆคนไหนที่รู้สึกเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ต้องลองจัด สีแดง เลยค่ะจะช่วยเรื่องของดวงการเงิน ให้ไม่รั่วไหล แค่นี้ก็มีเงินเก็บแล้ว เย่ๆ

การงานและความมั่นคง: ถ้าในเรื่องของการงานที่ราบรื่น ไร้อุปสรรค แถมยังช่วยปลุกพลังในตัวคุณให้มีพลังอยู่ตลอดเวลาก็คงไม่พ้น สีโทนดำ เทา สีเงิน หรือสีที่มีกากเพชร จะช่วยเรื่องนี้ได้อย่างมาก ถ้าสาววันเสาร์คนไหนต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้ทาเล็บ สีชมพู หรือไล่สีโทนชมพูนะคะจะช่วยเพิ่มความน่ารัก น่าเอ็นดูให้กับสาวๆได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล : สีที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาววันเสาร์ก็คือ สีม่วง สีฟ้า หรือสีชมพู เบาๆ หวานๆ  ตกแต่งด้วยลายดอกไม้เล็กๆ จะช่วยทำให้สาววันเสาร์ดูน่ารักชวนให้คนมองได้อย่างง่ายๆ

 สีต้องห้าม: สีที่สาววันจันทร์ไม่ควรทา คือ สีเขียว เพราะนอกจากจะไม่ส่งเสริมดวงแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วย หลีกเลี่ยงไปทาสีอื่นแทนกันนะคะ

 

        จบไปแล้วกับการเลือกทาสีเล็บทั้ง 7 วัน สาวๆคนไหนที่เกิดวันอะไร ก็ลองเช็คกันดูนะคะว่าทาสีเล็บสีไหนจะเสริมในด้านอะไร และสีไหนที่ไม่ควรทา เท่านี้ชีวิตของคุณสาวๆก็จะมีแต่เรื่องดีๆ สวย รวย และเฮงมากๆ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

 

ขอบคุณที่มา: http://www.naillybuffet.com