ทุกข์ระทมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ !?! ทำนายต่ออีก"4 ลัคนาราศี" หลัง 1 ธ.ค. นี้ "โหรฟองสนาน" เปิดฐานดวงอย่างละเอียดระบุวิธีบรรเทา!

ทุกข์ระทมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ !?! ทำนายต่ออีก"4 ลัคนาราศี" หลัง 1 ธ.ค. นี้ "โหรฟองสนาน" เปิดฐานดวงอย่างละเอียดระบุวิธีบรรเทา!

19 พ.ย. 2560 ถึงคิวของชาวลัคนาสถิตราศี สิงห์,กันย์,มังกร และกุมภ์ แล้วสำหรับคำทำนายผลกระทบที่จะได้รับจากพระเสาร์จรย้ายจากราศีพิจกเข้าราศีธนู โดยก่อนหน้านี้โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ออกมาทำนายดวงชะตาผลกระทบของชาว4ราศีแรกไว้เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งแรกได้เปิดดวงของราศีพิจิก,ธนู,พฤษภ และเมถุน ไว้พร้อมแนะแนวทางในการใช้ชีวิตหลังช่วงผลัดเปลี่ยนดวงชะตาที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 ธ.ค. 2560 ที่จะถึงนี้

 

(คลิกอ่าน : ชะตาตก-แตกอย่างหนัก !!! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง ผลกระทบจากพระเสาร์จรเข้าธนู "4 ราศี ดาวร้ายระรานดวงชะตา"....แนะทางบรรเทา! (รายละเอียด) )

และในวันนี้โหรฟองสนานก็ได้เขียนคำทำนายเปิดดวงชะตาของ4ลัคนาราศีไว้อย่างละเอียดเช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่200 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ผลของพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนูต่อทุกลัคนาราศี(ต่อ)

*อ่านก่อนการโพสต์ที่นี่ได้ที่เอ๊กซไซด์ไทยโพสต์ทุกวันอาทิตย์

ภาพแรกดาวสถิตราศีต่างๆที่รองรับพระเสาร์จร(7)ที่ธนูให้ผลด้านบวก

ทุกข์ระทมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ !?! ทำนายต่ออีก"4 ลัคนาราศี" หลัง 1 ธ.ค. นี้ "โหรฟองสนาน" เปิดฐานดวงอย่างละเอียดระบุวิธีบรรเทา!

ภาพที่สองดาวสถิตราศีต่างๆที่รองรับพระเสาร์จร(7)ที่ธนูให้ผลด้านลบ

ทุกข์ระทมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ !?! ทำนายต่ออีก"4 ลัคนาราศี" หลัง 1 ธ.ค. นี้ "โหรฟองสนาน" เปิดฐานดวงอย่างละเอียดระบุวิธีบรรเทา!

5.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

ที่ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557 มาแล้วพวกท่านค่อยๆเจอกับอิทธิพลเกณฑ์พิเศษของพระเสาร์จรที่ราศีพิจิกสาดแสงโทษทุกข์ระทมใส่ลัคนาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในระดับที่ผู้มาใช้บริการดูดวงชะตากับผู้เขียนเกือบครึ่งเป็นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ แถมบางคนเจอหนักชนิดน้ำตาร่วงตัวอย่างเช่นทำธุรกิจผิดพลาด-แบกภาระหนักเรื่องบ้าน-หนี้สิน-อกหัก-รักคุด-การทะเลาะเบาะแว้งกับบริวารหรือของบริวารฯลฯ เพราะพระเสาร์นี้เป็นตัวแทนภพอริคือปัญหา-อุปสรรค-หนี้สินของผู้ลัคนาสถิตราศีสิงห์ แถมในทางโหราศาสตร์แล้วยังเป็นปฏิปักษ์กับราศีสิงห์จุดเกิดของพวกท่านอีกด้วย

ส่วนผู้เขียนเองก็ให้กำลังใจตามลีลาเดินของพระเสาร์จรว่า ถึงไม่มาดูดวงชะตาพระเสาร์จรก็จะย้ายจากไปแล้วตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ถ้าหากไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรง ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ชะตาจะค่อยๆฟื้นจากปัญหาอุปสรรค แล้วจะมีเกณฑ์ ..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ..คือต่อไปนี้ถ้าจะได้อะไรในระดับพอใช้ก็ต้องทำใจซึ่งรวมทั้งเรื่องเงินด้วย

แต่นั่นแหละพอปัญหาที่ตัวท่านเริ่มค่อยๆคลี่คลายต่อไปนี้อาจจะค่อยๆยุ่งยากเรื่องความรักมาแทน คำแนะนำคือให้แสวงหาความรักจากผู้ที่อายุมากกว่า หรือแตกต่างจากท่านมากสักหน่อยอีกทั้งถ้ามีลูกแล้วระวังดื้อ-เกิดปัญหา-เลี้ยงยาก รวมทั้งจะไม่มีโชคทางการพนันจึงไม่ควรทำมาหากินแบบเสี่ยงๆหรือกล้าได้กล้าเสีย และควบคุมอารมณ์อย่าให้พระเสาร์ครอบงำจนทุกข์มากเกินไป

6.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

ตั้งแต่ประมาณปลายพฤศจิกายน2557ที่ผ่านมาพวกท่านคงปวดหัวเกี่ยวกับพี่น้องเพื่อนฝูงพอสมควรแม้อาจจะมีโชคจากพระเสาร์จรที่พิจิกที่ให้คุณเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารนายหน้า หรือบางคนอาจจะได้เพื่อนมาเป็นแฟนอะไรทำนองนี้

ครั้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปพระเสาร์จรที่ราศีธนูจะเริ่มส่งผลร้ายต่อพวกท่านเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ในระดับ..จะมีทุกข์เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…

โดยคาดว่าปัญหาที่จะมาถึงตัวท่านนั้นจะเป็นทุกข์-เครียดเกี่ยวกับเรื่องบ้านหรือมีเรื่องในบ้านมีอารมณ์กดดันคล้ายๆถูกจำกัดเสรีภาพในบ้านตัวเอง หรือไม่พ่อหรือแม่หรือเจ้าชะตาเองอาจป่วยเรื้อรังแบบไม่คาดฝัน(ส่วนเจ้าชะตาควร ระวังโรคลึกลับ-รักษายากอันเป็นผลจากมฤตยูจรเข้าภพที่แปด) ยุ่งยากในเรื่องที่ดิน รถยนต์ อาจถึงขั้นต้องจำนำจำนองหรือกู้เงิน หรืออาชีพการงานอาจก้าวหน้าอย่างล่าช้า หรืออาจหักโค่นในบั้นปลาย รวมทั้งอาจมีปัญหาด้านการศึกษาด้วย

แต่เป็นเพราะราศีกันย์ไม่ได้เป็นปฏิปักษ์กับพระเสาร์ในทางโหราศาสตร์ แม้จะมีเรื่องจุกจิก ยุ่งยากแต่คาดว่าผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์จะฟันฝ่าไปได้ตำราบอกคล้ายๆโชคช่วย

7.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

ที่ผ่านมายาวนานประมาณห้าปีมาแล้วพวกท่านส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จเรื่องการงานเกิดโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตอย่างใหญ่โตชนิดที่ใครยังไม่ได้จะน่าเสียดายแทนมาก เพราะต่อจากนี้ไปแรงกดด้านร้ายจากดาวจรจะบังเกิด

อันที่จริงตั้งแต่ประมาณต้นสิงหาคม2560 มาแล้วที่พระราหูจรที่กรกฎเล็งลัคนาพวกท่านทำให้แตกแยกกับหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย รวมทั้งอาจจะมีปัญหากับคู่ครอง ด้วยเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ อะไรทำนองนี้

ครั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปเป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่งพระเสาร์จรดาวประจำชีพเดินเข้าราศีธนูซึ่งเป็นมุมอับของชีวิตซ้ำเข้ามาอีก ให้ผลร้ายในระดับ..ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย…

ฉะนั้นจึงจะเป็นระยะที่ต้องระวังศัตรูลับๆคอยใส่ร้ายป้ายสี เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตเร้นลับ หรือถอยจากฉากหน้าไปอยู่ข้างหลัง หรือไปไกลๆจากถิ่นที่อยู่ บางคนถูกโยกย้าย ร้อนที่อยู่ หรืออยู่ไม่เป็นที่ หรือสุขภาพไม่สมบูรณ์ หรือการเงินไม่ดี คู่ชีวิตหรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตพวกท่านอาจป่วยเรื้อรังทรมาน

แต่จะอย่างไรก็ตามผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกรก็มีด้านดีแทรกเข้ามาคือเป็นระยะการงานจะก้าวหน้า-เห็นผลงานโดดเด่น ส่วนแรงกดดันด้านอื่นขอให้อดทนไปถึงประมาณตุลาคม 2561 ชะตาจะเริ่มกลับฟื้นเข้มแข็งอย่างน่าดูชม

8.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

พวกท่านเป็นกลุ่มคนที่โชคดีมากมาเป็นระยะๆเพราะดาวใหญ่ให้คุณในภาพรวมพร้อมกันทั้งสามดวงคือตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน2557มาแล้วที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีพิจิกขอบเขตการงานได้มาตรฐานราชาโชคซึ่งตำราบอกแม้งานจะหนักหนาเพียงใดแต่พวกท่านจะประสบความสำเร็จชนิดเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ หรือคนที่กีดกันอยู่มีอันต้องเปิดทางให้คือ

ระหว่างสิงหาคม 2560-กุมภาพันธ์2562พระราหูจรดาวประจำชีพของท่านมีพละกำลังในการต่อสู้ดิ้นรนเอาชนะปัญหาอุปสรรคในระดับ..จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา…(เกณฑ์ราหูขันธพล)

ระหว่างกันยายน 2560-ตุลาคม 2561 พฤหัสบดีจรสาดแสงให้คุณกับชีวิตในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง…

ครั้นตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปเป็นเวลาสองปีครึ่งที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีธนูขอบเขตโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตพวกท่านจะให้คุณคือ…ลาภคืนคง รณรงค์ก็มีไชย…จึงเป็นระยะที่ท่านจะขยันทำมาหากินถูกโฉลกกับไปแดนไกล ทำเรื่องลี้ลับคนคาดไม่ถึง สามารถสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่น ได้ แต่ก็ควรจะวังว่าเป็นระยะที่จะหาเพื่อนแท้ยาก เคล็ดลับคือหากหามิตรที่สูงวัยจะให้ผลดี

ฉะนั้นขอให้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ที่เป็นราศีของคนใจดีแม้จะเจอกับการแบกภาระหนักเพราะพระเสาร์ไม่ใช่จะได้อะไรง่ายๆแสวงหาความสำเร็จของชีวิตในระยะเช่นนี้ที่ดวงดาวสำคัญพร้อมกันส่งสัญญาณด้านบวกให้

---------(ยังมีต่อ)------

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

 

*ทั้งนี้เรื่องของคำทำนายดวงชะตาต่างๆเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งแต่ละคนมีความเชื่อ-ไม่เชื่อแตกต่างกันไป การนำเสนอข่าวจึงเป็นเพียงการเผยแพร่ข้อมูลสู่สังคมทั่วไปให้เลือกอ่านตามความสนใจเท่านั้น มิได้มีเจตนาบังคับหรือมอมเมาให้คล้อยตามแต่อย่างใด