กิเลนผยอง จับ โค้ชเเบน ขยายสัญญา อีก 2ปี เรียบร้อยเเล้ว

หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมที่จะต่อสัญญา “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ออกไปอีก 2 ปี และทะลุปีถึงละเกือบ 15 ล้านบาท นั่นทำให้อดีตกองกลางทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในฐานแม่ทัพคนสยาม ด้วยการได้ค่าตอบแทนสูงสุดในวงการลูกหนังบ้านเรา

สถิติประเทศไทย !! "เมืองทอง" จับ "โค้ชเเบน" ขยายสัญญาใหม่อีก2ปี...ฟันค่าจ้างสูงเป็นประวัติศาสตร์!! (รายละเอียด)

 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมูลค่าที่เจ้าตัวจะได้รับเมื่อรวมกับเงินเดือนและโบนัสแล้ว จะสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 30 กว่าล้านบาทอีกด้วย)

สถิติประเทศไทย !! "เมืองทอง" จับ "โค้ชเเบน" ขยายสัญญาใหม่อีก2ปี...ฟันค่าจ้างสูงเป็นประวัติศาสตร์!! (รายละเอียด)


 “โค้ชแบน”ได้เปิดใจว่า “ในช่วงแรกยอมรับว่ายังลังเลกับการต่อสัญญาใหม่ ทว่าเมื่อเราสามารถพาทีมเป็นแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2017 ได้แล้ว ก็เหมือนกับทุกอย่างได้ปลดล็อกลง เพราะสามารถทำให้นักเตะ ผู้บริหาร และแฟนบอล มีความสุขได้”

 “สิ่งที่ผมไม่ลังเลเลยในการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ออกไป เพราะผู้ใหญ่ของสโมสรให้ความเชื่อมั่นผมตั้งแต่ช่วงกลงซีซั่นที่กำลังลงานไม่ดี แต่ว่ายังใหกำลังใจมาตลอด ก่อนที่จะมีการขยายสัญญาไปอีก 2 ปี ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารที่ไว้ใจผมเสมอมา”


 อดีตฉายา “สุภาพบุรุษลูกหนัง” บอกอีกว่า “จากนี้ไปผมเองมีความตั้งใจอย่างมากที่จะบริหารทีมให้มีความพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ลชำดับแรกเราจะต้องโฟกัสไปที่การเข้ารอบแบ่งกลุ่มของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 ให้ได้ก่อน รวมทั้งเราจะต้องกลับมาเป็นแชมป์ลีกฝในปีหน้า”


 “ส่วนฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ก็ยังเหมือนเดิม นั่นคือ จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งก่อนเปิดซีซั่นก็มีการหารือกับผู้บริหารในการหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาเติมเต็มให้กับศักยภาพของทีม อย่างไรก็ตามผมเองต้องขอขอบคุณแฟนบอล ที่ให้การซัพพอร์ต และให้กำลังใจผมมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา”