เก่าไปใหม่มา!!!ทันทีที่มีประกาศครม.ประยุทธ์ 5 อดีตรมช.ศธ.เปิดใจขอรำลึกในน้ำใจ

เก่าไปใหม่มา!!!ทันทีที่มีประกาศครม.ประยุทธ์ 5 อดีตรมช.ศธ.เปิดใจขอรำลึกในน้ำใจ

หลังจากที่มีประกาศพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรีใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ได้เห็นโฉมหน้าของครม.ใหม่ประยุทธ์5แล้วโดยมีรัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีทั้งหมด9คนประกอบด้วย

พล.อ ธนะศักดิ์ ปฎิมาประกร , พล.ร.อ ณรงค์ พิพัฒนาศัย ,พล.อ อุดมเดช สีตะบุตร , นาง กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ,นาย พิชิต อัคราทิตย์ , นาง อภิรดี ตันตราภรณ์ ,นาง อรรชกา สีบุญเรือง ,นาย ออมสิน ชีวะพฤกษ์ และ มล.ปนัดดา ดิศกุล

ส่วนรัฐมนตรีหน้าใหม่ที่เข้ามามีทั้งหมด 10 ราย ประกอบด้วย พล.อ ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม,นาย กอบศักดิ์ ภูตระกูล

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี,นาย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, นาย กฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์,นาย ลักษณ์ วจนานวัช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ .นาย วิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,นาย ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ,นาย ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นาย อุดม คชินทร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ นาย สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม ในเฟสบุคส่วนตัว ของมล.ปนัดดา ดิศกุล

ซึ่งถูกพ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกว่า
"กระผมมีความภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยใต้ร่มพระบารมี มีความสำนึกในบุญคุณอันใหญ่หลวงของแผ่นดินไทย ที่ได้รับราชการสนองพระเดชพระคุณด้วยความจงรักภักดีตราบจนเกษียณอายุราชการ กระผมขอกราบขอบพระคุณในความปรารถนาดีและจะขอรำลึกถึงน้ำใจไมตรีจิตอันดีงามของทุกท่านตลอดไป "

เก่าไปใหม่มา!!!ทันทีที่มีประกาศครม.ประยุทธ์ 5 อดีตรมช.ศธ.เปิดใจขอรำลึกในน้ำใจ

ขอบคุณ:ข้อมูลจากเฟสบุค
Pannada Diskul