สุดยอดประโยชน์!!วิธีง่ายๆเพียงเเค่คุณ ทาน"กระเทียมน้ำผึ้ง" ...จะพบผลลัพธ์อันน่าทึ่งภายในเวลา7 วัน!!..เเต่ต้องทำให้ถูกวิธีนะ??!! (รายละเอียด)

สูตรง่ายๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของร่างกาย เเละ การลดน้ำหนัก

     น้ำหนักตัวของคุณจะลดลงไปอย่างน่าอัศจรรย์  คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับร่างกาย  หลังกินกระเทียมและน้ำผึ้งในขณะท้องว่าง เป็นเวลา 7 วัน กระเทียมเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับอาหารทั่วโลก มันช่วยให้รสชาติของอาหารดีขึ้น และยังมีประสิทธิภาพมากสามารถรักษาโรคได้มากมาย กระเทียมสดเป็นยาที่สามารถรักษาโรคได้อย่างน่ามหัศจรรย์

 

กระเทียมสามารถลดความดันโลหิตสูงและลดคอเลสเตอรอลป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจและอาการหัวใจวาย นอกจากนี้ก็สามารถยับยั้งผลกระทบของหลอดเลือดได้ หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เช่น ไข้ละอองฟาง (Hay fever) โรคทางเดินอาหาร ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ แมลงสัตว์กัดต่อย และการติดเชื้อรา กระเทียมสามารถช่วยคุณได้

กระเทียมสามารถช่วยให้คุณจัดการกับอาการโรคข้อเข่าเสื่อม โรคเบาหวาน และต่อมลูกหมากโตกระเทียมสามารถทำให้ภูมิคุ้มกันดีขึ้นและเสริมสร้างสมรรถภาพของร่างกายและขจัดสารพิษออกจากร่างกายของคุณ เมื่อนำหอมหัวใหญ่และขิงมารวมกัน มันสามารถช่วยคุณล้างสารพิษจากเคมีบำบัด

วิธีการใช้กระเทียม?

วิธีที่ดีที่สุดคือการบริโภคกระเทียมแบบสดๆ เพราะมันมีสารอัลลิซิน (allicin) และฤทธิ์ของมันจะกระจายลดลงเมื่อโดยความร้อน เพราะฉนั้นควรหั่นและบดกระเทียมทิ้งไว้สัก 15 นาทีก่อนบริโภค เมื่อคุณบดกระเทียมมันจะเกิดการกระตุ้นปฏิกิริยาต่อสารอัลลิซิน ทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากสารชนิดนี้มากขึ้น ควรรับประทานกระเทียมในขณะท้องว่าง เพราะถ้าท้องเราแน่นไปด้วยอาหาร มันจะยากต่อการดูดซับสารอาหารทั้งหมด

วิธีรับประทานกระเทียมสดและน้ำผึ้ง

.

-หั่นกระเทียม 2-3 กลีบเป็นชิ้นเล็ก ๆ ปล่อยทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที จากนั้นก่อนที่คุณจะกิน  นำมาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ถ้าคุณกินส่วนผสมทั้งสองชนิดนี้ทุกวันคุณจะมีสุขภาพดีและมีพลังงานมากขึ้น (กินส่วนผสมนี้ทุกวัน ครั้งแรกคุณอาจจะรับไม่ได้กับรสชาติของมันแต่หลังจาก 7 วัน คุณจะพบว่าน้ำหนักของคุณได้หายไปอย่างน่าประหลาดใจ)


ที่สำคัญ การบริโภคส่วนผสมนี้ไม่เพียงจะช่วยลดน้ำหนักให้กับคุณแต่มันยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและสามารถกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของคุณได้อีกด้วย กระเทียมสดสามารถช่วยรักษาโรคได้อย่างมากมายแม้กระทั่งแพทย์ก็ยังแนะนำให้ใช้มัน เนื่องจากกระเทียมสามารถช่วยในการล้างพิษให้กับร่างกายและช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม หากคุณสามารถกินกระเทียมสดๆ ได้จะดีมากกว่ากินกระเทียมที่นำไปปรุงสุกเพราะคุณจะได้รับสารอัลลิซิน (Allicin) 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

 myilifestyle.com

sharegunpai.blogspot.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.