หงส์ น้องสาว "เสก" เฉลยแล้วใครคือเจ้าของเงินที่ใช้ประกันตัวพี่ชาย

จากกรณีที่ศาล จ.นครศรีธรรมราช อนุมัติหมายจับนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ดัง หลังยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด ภายในคอนเสิร์ตที่เล่นในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุตสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมที่บ้านพักก่อนพบว่าปัสสวะเป็นสีม่วง โดยเจ้าตัวอ้างว่าเป็นเพราะกินยานอนหลับ จากนั้นศาลให้ประกันตัว 1.5 แสนบาทนั้น

หงส์ น้องสาว "เสก" เฉลยแล้วใครคือเจ้าของเงินที่ใช้ประกันตัวพี่ชาย

ล่าสุด หงส์ น้องสาวของเสก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Honge Thaschy Nickywell เผยเจ้าของเงินที่ใช้ประกันตัวเสกว่า ก่อนอื่น....หงส์ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วยนะคะ กราบจากใจจริงๆค่ะ_____/|\____

โดยปกติหงส์อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว บ้าบอคอแตกไปตามประสา หงส์ไม่เคยล้ำเส้นใครก่อน แต่ถ้าล้ำเข้ามาในเส้นของหงส์หงส์ก็กัดไม่ปล่อยเหมือนกัน น้อยคนจะรู้ว่าหงส์เป็นน้องศิลปินดัง หงส์ยืนได้บนขาของหงส์เอง หาเงินใช้เอง หงส์ไม่เคยป่าวประกาศบอกใคร คนที่รู้คือคนที่สนิทจริงๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ สุดจะกลั้น และพอจะโตจนคิดได้ว่า การเงียบ แล้วทำให้ทุกอย่างดีขึ้นใช้ไม่ได้กับทุกคน เลยเลือกที่จะโพสต์อะไรที่ออกจะหยาบคายนิดนึง ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจ บางคนจะไม่เข้าใจ หงส์ไม่อาจจะทำให้คนทุกคนมาเข้าใจความรู้สึกหงส์ได้ แต่อย่างไรก็ดี ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของทยุนะคะ ทั้งที่มาดี หรือจะไม่ดีก็ตามแต่ หงส์ไม่สามารถทำให้คนมารักหงส์ได้ทั้งหมด มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ถ้าคุณเปิดใจคุณจะเข้าใจในสิ่งที่หงส์ทำ ชีวิตหงส์ที่รักที่สุดคือครอบครัว........ใครทำครอบครัวหงส์เจ็บ หงส์จะเก็บไว้ทำดอยอะไร555
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกๆท่าน
01/01/2560
#อาหงส์หลงหลาน
ปล. กราบขอบพระคุณแม่พระของลูกที่เอาเงิน2แสนมาใส่มือให้ ถ้ามะคืนไม่มีแม่ ตอนนี้หงส์คงเป็นตัวตลกของคนไม่เข้าใจโลกบางกลุ่มที่โง่เง่าดักดานอยู่ในซอกเล็บตีนหมา รักแม่ กราบแม่ แม่บอกไม่ต้องบอกชื่อนะลูก แม่ไม่อยากดัง หงส์รักแม่นะคะ

ขอบคุณพี่บุ๋มที่นั่งกุมมือน้องตลอด ขอบคุณคนที่เป็นให้ทุกอย่างตอนนี้ทั้งที่ไม่มีสถานะ ขอบคุณลูกชั่วนอนกรนให้แม่ฟังทุกคืน และอีกหลายๆคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ถ้าเขียนชื่อทุกคนรับรองเขียน7วันก็ไม่หมด
ขอบพระคุณคุณตาด้วยนะคะที่มานั่งปรับสารทุกข์สุกดิบ
ขอบคุณมากๆนะคะทุกท่าน________/|\________