ราศีเถ้าแก่จับ!! 3 ราศีอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเตรียมเฮ จะทำอะไรก็ปังกำไรงอกเงย

ราศีเถ้าแก่จับ!! 3 ราศีอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเตรียมเฮ จะทำอะไรก็ปังกำไรงอกเงย

โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ ดูดวงวันนี้ ได้ทำนายไว้ว่า... 3 ราศี คนที่อยากเป็นเจ้าของกิจการเตรียมเฮ ราศีเถ้าแก่จับ จะทำธุรกิจอะไรก็ปังกำไรงอกเงย ได้แก่

1. ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

 

ราศีเถ้าแก่จับ!! 3 ราศีอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเตรียมเฮ จะทำอะไรก็ปังกำไรงอกเงย

2. ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด นิสัยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม ชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุด แต่ข้อเสียคือมักมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เชื่อมั่นในตนเองสูง 

3. ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน 


ขอบคุณ : ดูดวงวันนี้