"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

โหรฟองสนานทำนายดวงชะตาบ้านเมืองก่อนเข้าระยะพฤหัสบดีจรย้ายจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิก นอกจากนี้ยังเผยดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในช่วงตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ - 14 เมษายน 2561 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 บนเฟซบุ๊กของโหรฟองสนาน "Fongsanan Chamornchan" โพส์คำนำนายตอนที่ 207 หัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะเดินเข้ามุมอับ ระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่207 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
หัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะเดินเข้ามุมอับ

ดวงเมือง
พฤหัสบดีจร(5)เดินจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิกภพมรณะดวงเมือง(เริ่ม 9กุมภาพันธ์2561เป็นต้นไป-14เมษายน2561)

"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

ในทางโหรนั้นพฤหัสบดี(๕)เป็นหัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด เป็นตัวแทนของโชค ความเจริญไพบูลย์ ความมั่งคั่ง ความผาสุก ผู้ใหญ่หรือมิตรผู้ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งสำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษแล้ว พฤหัสบดีคือศรีหรือสิริมงคลตลอดชีพหรือคือหัวหน้าเทวดาประจำเมืองนั่นเอง

คราวใดที่ชะตาเมืองตกพระเสาร์จรหัวหน้าดาวร้ายนำสมัครพรรคพวกระรานดวงเมือง พฤหัสบดีจรก็ถือธงนำดาวดีต้านและคานเพื่อรอจังหวะที่ดาวร้ายอ่อนแรงชะตาเมืองจะเจิดจ้าได้อีกครั้ง

เช่นหลังจากที่เมืองหลังพิงกำแพงผุคือช่วงที่พฤหัสบดีจรเดินเข้าราศีกันย์-ภพอริคุ้มครองชะตาเมืองได้น้อย(ร่วมกับเกณฑ์ร้ายอื่น) ระหว่าง7สิงหาคม2559-6กันยายน 2560 จนเรื่องร้ายที่สุดคือการสูญเสียในหลวงรัชกาลที่เก้าเมื่อ 13 ตุลาคม 2559 จนน้ำตาท่วม-ดำมืดทั้งแผ่นดิน

ครั้นหลังจาก6กันยายน 2560 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจรยกเข้าราศีตุลย์เล็งคุ้มครองลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)ได้เต็มที่อันเป็นจังหวะที่คนไทยรอมานานสิ่งดีๆพลันบังเกิดมากกว่าสิ่งร้ายซึ่งขอสกัดเรื่องดีๆมาเล่าเป็นปูมโหรไว้เช่น 

(ก่อนหน้านั้นเล็กน้อย)มช.แถลงพบเห็ดทรัฟเฟิลในไทยที่เขตอุทยานแห่งชาติสุเทพ-ปุย-ทางศาสนาพลิกได้นายพงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์กลับมาเป็นผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติพร้อมกับทางคณะสงฆ์ห้ามติดแผ่นโฆษณาวัตถุมงคลและพระพุทธรูปในวัดและให้ย้ายเทวรูปออกไปฯลฯ-จำคุกคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรเรื่องปล่อยปละละเลยเรื่องจำนำข้าว-เริ่มใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ-คนไทยสามัคคีกันสู้กับต่างชาติที่วิจารณ์งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ-ปรากฎการณ์ตูนบอดี้แสลม-ธนาคารโลกคาดหมายไทยหลุดจากประเทศยากจนสู่ความมั่งคั่ง-ไทยหลุดพ้นจากประเทศถูกจับตามองเป็นพิเศษเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา-ตลาดหุ้นกระฉูดทำลายทุกสถิติตั้งแต่มีตลาดหุ้นเป็นต้นมาฯลฯ

แต่หลังจากคุ้มครองชะตาเมืองอย่างเจิดจร้ามาตั้งแต่ 6กันยายน 2560แล้ว ครั้นตั้งแต่ประมาณ 9 กุมภาพันธ์2561เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรจะยกเข้ามุมอับคือราศีพิจิกภพมรณะดวงเมือง เป็นการชิมลางก่อนและจะเดินทั้งปกติ-ผิดปกติอยู่ที่นี่จนถึง14 เมษายน 2561ก็จะถอยหลังเข้าราศีตุลย์อีกรอบ

ระยะที่พฤหัสบดีจรสถิตมรณะจะคุ้มครองดวงเมืองได้น้อยแถมคาดหมายยากเพราะมีเดินผิดปกติด้วยนี้ให้จับตาเรื่องต่างๆที่จะเกิดตั้งแต่ประมาณ9กุมภาพันธ์ 2561เป็นต้นไป-ประมาณ14 เมษายน 2561(ยาวไปถึงวันเกิดดวงเมือง21เมษายน2561)เช่น

1.เมืองถูกใส่ความจนแทบหมดกำลังใจ(พฤหัสบดีเป็นแปด-ภพมรณะ..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา)

2.ระวังระเบิด-ฟืนไฟ-ควัน-อุบัติทางอากาศ-น้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสงกรานต์เพราะเมื่อพฤหัสบดีจรคุมครองลัคนาได้น้อยเรื่องร้ายจะเกิดแรง

3.เรื่องไม่คาดฝันที่จะเกิดกับตลาดหุ้น หรือไม่มูลค่าซื้อขายอาจเพิ่มขึ้นมหึมาอันเกี่ยวเนื่องกับค่าเงินและพฤติกรรมของต่างชาติ รวมทั้งอาจมีกลุ่มคนที่ไม่ซื่อในตลาดหุ้นอาจถูกเช็คบิลกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง ดูๆแล้วตลาดคงแกว่งไปมารอโชคเทวฤทธิ์กลับมาอีกครั้งระหว่างประมาณ 15มิถุนายน-17กรกฎาคม 2561

4.พระสยามชิมลางอีกรอบเช็คบิลพวกทำความเสียหาย-ภาษีของชาติอีกรอบในลักษณะรื้อฟื้นเรื่องเสียหายเก่าๆ คงมีคนถูกยึดอายัดสมบัติหรือบัญชีเงินฝากเพิ่มเป็นรอบเล็กๆเพราะรอบใหญ่-ยาวจะมาเริ่มประมาณ5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปซึ่งชาติอาจได้สมบัติคืนไม่น้อย

5. เกิดเหตุร้ายหรือผู้ใหญ่ที่เป็นที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ แพทย์หรือตุลาการ-ทนายความหรือสมาชิกสนช.จากไปหรือเปลี่ยนสถานภาพ ทั้งนี้รวมทั้งบุคคลชั้นนำที่มียศทางทหาร-ตำรวจบางคน

6.เห็นแววเลือกตั้งเล็กหรือมินิเลือกตั้ง อาจมีการเช็คบิลพรรคการเมือง-คนการเมือง หรือไม่อาจมีการริเริ่มกิจกรรมอะไรทั้งพรรคเก่าพรรคใหม่

7.อาจเกิดความเสียหายเกี่ยวกับโบราณสถาน โบราณวัตถุ วัดวาอาราม รัฐสภา(เปลี่ยนใหม่)ฯลฯ

ส่วนชะตาบุคคลนั้น ขณะที่ชะตาเมืองถอยแต่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาแม้ดวงชะตาจะแตกอยู่คืออาจมีสิ่งลำบากใจให้ต้องเลือกเกี่ยวกับเพื่อนหรือพี่น้อง แต่เป็นระยะที่เทวดาประจำตัวเข้มแข็ง อ่านตามอาการของผู้เขียนที่เคยเป็นอดีตหัวหน้าข่าวการเมืองคืออาจควบตำแหน่ง(พระพฤหัสดีจรต้องพระอาทิตย์ดวงเดิม-จะได้ที่ศักดินา)

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีนที่ทั้งตัวเองและการงานตกหนักมาทั้งแต่ประมาณกันยายน 2560ชะตาจะฟื้นชั่วคราว

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภพอจะหายใจหายคอจากปัญหาอุปสรรคได้บ้าง

น่าสนใจอย่างยิ่งคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกที่ก่อนหน้านี้พฤหัสบดีจรทำให้อึดอัดมานาน บางคนถูกสอบ ถูกย้าย ถูกหักหลัง อกหัก-ผิดหวังรวมทั้งอดีตนายกฯท่านหนึ่งที่ถูกยึดบ้านฯลฯรอดูว่าระยะสั้นๆนี้ที่พฤหัสบดีจรมากุมลัคนาได้มาตรฐานมหาจักรเป็นการชิมลางให้(ของจริงมาประมาณตุลาคม 2561)อะไรจะเกิดขึ้น

แต่ที่คาดหมายได้คือเงินหรือไม่ก็ความรักคงจะมาทับตัวท่านอย่างโลดโผนส่วนทับแล้วเป็นภาระหรือไม่ก็อยู่ที่การจัดการชีวิตหรือกรรมของแต่ละคนด้วย

ฟองสนาน จามรจันทร์
2กุมภาพันธ์ 2561

"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

"โหรฟองสนาน" เปิดดวง "พล.อ.ประยุทธ์" เผยชะตากรรมในระยะพฤหัสบดีจร ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 !

 

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan