แค่ยื้อเวลาเท่านั้นเอง?? เผยคลิปวินาที หมวดจรูญ-ทนายษิทรา..ยืนดูครูปรีชาถูกจับ!! หน้าลุงไม่โกรธ-ไม่แค้น รู้สึกสบายใจ!! (ชมคลิป)


จากกรณี ศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับนายปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ใน 3 ข้อหา คือ มาตรา172 ผู้ใดแจ้งความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดีพนักงานสอบสวน หรือ เจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา

ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชาชนเสียหายต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับ ไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา173 ผู้ใดรู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แจ้งข้อความแก่พนักงานสอบสวน หรือ เจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาว่าได้มีการกระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี และปรับไม่เกินหกหมื่นบาท

และมาตรา174 กระทำการ เป็นการเพื่อจะแกล้งให้บุคคลใดต้องรับโทษหรือรับโทษหนักขึ้นผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

ทั้งนี้พลตำรวจจรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่าจะมีการนำหมายจับไปแสดงต่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ซึ่งจะต้องนำตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราบต่อไป

แค่ยื้อเวลาเท่านั้นเอง?? เผยคลิปวินาที หมวดจรูญ-ทนายษิทรา..ยืนดูครูปรีชาถูกจับ!! หน้าลุงไม่โกรธ-ไม่แค้น รู้สึกสบายใจ!! (ชมคลิป)


ต่อมา ขณะที่ครูปรีชา กำลังจะออกเดินทางไปด้านนนอกโรงเรียน ได้มีเจ้าหน้าที่จากกองปราบปรามเข้ามาสกัดรถ พร้อมกับแจ้งว่าขอควบคุมตัวครูปรีชาเพื่อนำตัวไปยังกองปราบปราม โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา

โดยในโลกออน์ไลน์นั้น ก็ได้ปรากฏคลิปวินาทีที่ ทนายษิทราและหมวดจรูญ ได้ดูข่าววินาทีที่ครูปรีชานั้นถูกจับ โดยใบหน้านั้นก็ไม่มีอาการใดๆออกมาและยิ้มแย้ม รู้สึกสบายใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะตนเองนั้นไม่สมควรจะมาเจอเหตุการร์แบบนี้ 

ทางด้าน ทนายษิทรา นั้นได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันถึงเรื่องของคดีถ้าครูปรีชาจะยื่นฟ้องนั้นก็เป็นเพียงแค่การยื้อเวลาเท่านั้นเอง

ขอบคุณคลิปจาก แมกาซีนข่าว AMARIN TVHD , brighttv ช่อง 20