เเอบเชียร์เธอยู่นะจ๊ะ!! วงไอดอลกรุ๊ป "BNK48" ร่วมเชียร์ "ช้างศึก" อย่างเป็นทางการ (รายละเอียด)

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งอย่าง BNK48 เข้าร่วมเชียร์ "ช้างศึก"

 

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งอย่าง BNK48 เข้าร่วมเชียร์ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยไทยอย่างเป็นทางการ (OFFICIAL CHANGSUEK SUPPORTERS) พร้อมเตรียมขนกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง "โอตะ" ของวง BNK48 และ "สาวก" ช้างศึกทีมชาติไทยจะได้ร่วมสนุกไปด้วยกันตลอดทั้งปี

วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 เจ้าของเพลงฮิต "คุกกี้เสี่ยงทาย" เตรียมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของทีมชาติไทย เมื่อ "ช้างศึก" ผุดโปรเจ็คดึงเข้าร่วมเชียร์ทีมชาติไทย และเตรียมเปิดตัวกิจกรรมพิเศษมากมายร่วมกัน

นายณัฐพล บวรวัฒนะ หรือ "จ๊อบซัง" ผู้จัดการวง BNK48 เปิดใจถึงการร่วมมือครั้งนี้กับทีมชาติไทยว่าถือเป็นเกียรติและโอกาสอย่างมากที่จะได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อแฟนบอลชาวไทย

"ผมมองว่ามันคือโอกาสที่ยอดเยี่ยม และถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับโอกาสนี้ในการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสิ่งๆ หนึ่งที่คนไทยทั้งประเทศรักและร่วมสร้างมาด้วยกัน"

"ผมเชื่อว่าในคำว่า "ไอดอล" นั้นสามารถแทนตัวคนที่เป็นต้นแบบได้ในหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่นักดนตรี หรือศิลปิน แต่สำหรับนักกีฬาก็เป็นตัวแทนของความรู้สึกนี้ได้เช่นกัน ซึ่งในการร่วมมือกันครั้งนี้ เราจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจทีมชาติไทยอย่างเต็มกำลัง และสนับสนุนช้างศึกด้วยกิจกรรมที่เกิดจากน้องๆ BNK48 ครับ" จ๊อบซังกล่าวทิ้งท้าย

 

ขณะที่พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวให้การต้อนรับและพูดถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

"ฟุตบอลไทยถือเป็นคอนเทนต์กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมจากคนทุกกลุ่มทุกวัย ทีมชาติไทยทุกชุดไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เยาวชนหรือชุดใหญ่ นอกเหนือจากผลงานที่นักกีฬาและทีมงานต้องทุ่มเทฝึกซ้อม เพื่อให้แฟนบอลที่ฝากความหวังได้มีความสุขและภูมิใจกับทีมชาติแล้ว กำลังใจและแรงเชียร์ที่จะอยู่ด้วยกันทั้งวันที่สมหวังและผิดหวังยิ่งมีสำคัญมาก" พาทิศกล่าว

"วันนี้ทางสมาคมฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับ กำลังใจจากน้องๆ BNK48 ที่จะมาเป็นกองเชียร์ช้างศึกทีมชาติไทย และพร้อมเอาใจช่วยทีมชาติไทยลงทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในทุกๆรายการ เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจของการพัฒนาฟุตบอลไทยไปด้วยกัน"

 

"ช้างศึก" จะได้รับการร่วมมือในการเป็นอีกหนึ่งทีมเชียร์อย่างเป็นทางการจากทาง BNK48 ในรูปแบบต่างๆ โดยเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจมหาชนอย่าง BNK48 จะเข้ามาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยครั้งแรกในรายการฟุตบอลคิงส์คัพ 2018 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆ นี้ทางเฟสบุ๊ค ช้างศึก และ BNK48