เดือดร้อนกันทั้งบาง!! แก๊งปาหินอาละวาดหนัก รถบรรทุก-รถส่วนตัวเสียหายยับ ความปลอดภัยอยู่ที่ไหนเช็คพิกัดให้ชัวร์อย่าได้เจอพวกนรกส่งมาเกิด (คลิป)

  พัทลุง เสียวไปตามกันกลุ่มวัยรุ่น3คน ใช้ก้อนหินปาใส่รถบนถนนเพชรเกษม ช่วงบ้านหนองหว้า ใกล้แยกเขาชัยสน ทำรถเสียหายไปจำนวน5คัน เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนบนถนนเพชรเกษมช่วงพัทลุง-หาดใหญ่ทั้งฝั่งขาขึ้นและขาล่อง ท้องที่บ้านหนองหว้า หมู่ที่1 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ใช้ก้อนหินปาใส่รถที่ขับผ่านไปมาได้รับความเสียหายหลายคัน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ รถยนต์แก่ง และรถบรรทุกสิบล้อจำนวน 5คัน ถูกปาหินใส่กระจกได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นชาย3คนเห็นจึงได้วิ่งหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนว่าชายวัยรุ่นทั้ง3คนเป็นใครที่ก่อเหตุเพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
   โดยจากการสอบถามคนขับรถที่ได้รับความเสียหายทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ขับรถมาตามถนนและเป็นทางโค้ง ได้มีวัยรุ่น3คนยืนอยู่ข้างถนน ก่อนที่จะหยิบก้อนหินขนาดใหญ่โยนใส่รถที่ขับผ่านมาถูกกระจกหน้ารถ ซึ่งบางคันที่ไม่เห็นก็โดนเข้าเต็ม แต่บางคันที่เห็นได้หักหลบแต่ก็ยังโดนกระจกด้านข้างได้รับความเสียหาย ขณะที่คนขับรถยนต์แก่งที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่าขณะขับรถเข้าทางโค้งวัยรุ่นได้ปาหินเข้าใสตรงกระจกหน้าจำนวน2ก้อน ทำให้กระจกมีรอยร้าว และตนเองได้กลับรถขับมาดู ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นปาหินเข้าใส่เป็นครั้งที่2ทำให้กระจกร้าว และตัวรถได้รับความเสียหายอีกด้วย และตั้งแต่ขับรถมาไม่เคยโดนแบบนี้ทำให้รู้สึกหวาดกลัวเมื่อขับรถในยามค่ำคืน และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน ซึ่งปาก้อนหินหากโดนคนขับที่บวกแรงความเร็วของรถอาจทำให้ได้รับอันตรายถึงชีวิตได้