เศรษฐีใหม่ 2018!! 4 ราศี ดวงปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังผ่านมรสุมรุมเร้า งานแย่ เงินแย่ รักแย่ ต่อจากนี้ไปจะไม่ร่วงแน่นอน!!

เศรษฐีใหม่ 2018!! 4 ราศี ดวงปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังผ่านมรสุมรุมเร้า งานแย่ เงินแย่ รักแย่ ต่อจากนี้ไปจะไม่ร่วงแน่นอน!!

 

เพจ หมอเค้ก Magic designs ได้ทำนายดวงชะตาลัคนาราศีที่มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไว้อย่างน่าสนใจ โดยได้ระบุว่า...
ลัคนาราศีที่ดวงปรับเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากเจอความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในชีวิต มีมรสุมรุมเร้าเข้ามาจนตายด้านบางคนพยายามแล้วพยายามอีกแต่ทำไมไม่ได้ดีขึ้น เหนื่อยเหลือเกินกับชีวิตที่ผ่านมา บางคนโดนดูถูกดูแคลนแทบทุกเรื่อง บางคนงานแย่ เงินแย่ความรักยังมาแย่ นั่นคือเรื่องราวของเมื่อวานครับ แต่ต่อจากนี้ไปตั้งสติแล้วจะรุ่ง ไม่ร่วงแน่นอน!!!

 

กุมภ์ ดวงชะตาในด้านธุรกิจสีเทามีผลดี สีเทานะครับไม่ใช่ดำเช่นงานปล่อยกู้ เสี่ยงโชค ธุรกิจ ผับบาร์ คลับโฮส เจ๋งแน่นอนปีนี้ ไม่เจ๊ง แต่อย่าร่วมหุ้นแม้กระทั่งคนรัก ไม่งั้นแย่แน่ๆ คนกุมภ์เก่งเรื่องบริหาร งานทุกอย่างให้ทำเอง ระวังการมีปากเสียงกับคนรักตลอดปี อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากเพราะน้อยคนที่จะมาทนความงี่เง่าชาวกุมภ์ได้ รักษาเค้าไว้ดีๆ ครับ ให้หาเทพกวนอูมาพกติดตัว หรือปีเซี๊ย กุมารทอง เทพที่มีดวงจิตสั่งได้มาบูชาแล้วขอพรครับ

 

เศรษฐีใหม่ 2018!! 4 ราศี ดวงปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังผ่านมรสุมรุมเร้า งานแย่ เงินแย่ รักแย่ ต่อจากนี้ไปจะไม่ร่วงแน่นอน!!

 

มีน ชาวมีนชีวิตเจอมรสุมหนักสุดในสามปีที่ผ่านมาบางคนเปลี่ยนบ้าน งานแย่ เปลี่ยนแฟน เกิดวิกฤติทางการเงิน โดนแทงข้างหลังเพราะความใจดี จากนี้ไปให้เลิกใจดีมีสติจงกลับมาผงาดอีกครั้ง แต่อย่าทะนงตนให้อ่อนโยนลงแล้วจะมีแต่คนอุปถัมภ์ จะมีโชคการเงินมาแบบฟลุ๊คๆ มาแบบไม่คาดฝันโดยเฉพาะเรื่องมรดก การงานปลายปี 2561 เหมาะที่สุดกับการโยกย้าย หรือลงทุนครับ ระวังอารมณ์และคำพูดตัวเองให้มากในปีนี้ ปิดวาจาได้จะยิ่งรวยใครว่าอะไรไม่ต้องแคร์ครับ หาของเสริมมงคล บูชาพระแม่ลักษมี พระแม่อุมาไว้จะดี เทพฮินดูเหมาะมากถูกโฉลกกับท่าน

สิงห์ ดวงชะตาเคราะห์เริ่มย้ายออก โชคกำลังย้ายเข้าเราจะหูตาสว่างขึ้นจะรู้ว่าใครคือมิตร ใครศัตรู ดวงปี 2561 จะเริ่มต้นทำการสิ่งใดทำได้หมด มีความร่ำรวยซ่อนอยู่ในความสามารถในปัญญาของเราชาวสิงห์มีความรู้มาก แต่ขาดเรื่องเดียวคือการโน้มตัวลงมาถามคนอื่น ว่าเขาทำยังไงถึงรวยเริ่มต้นชีวิตยังไง ไม่ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีเพราะมันกินไม่ได้ ลองโน้มตัวลงมาถามคนสำเร็จดูว่าเขาทำไง ปีนี้ให้บริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็ก สัตว์ คนแก่ ให้ทานบ่อยๆ จะมีอำนาจ จะร่ำรวยเมื่อจิตเป็นกุศล ไม่นานก็กลับมามีความมั่งคั่ง โดยเฉพาะปลายปี 2561 ครับ

 

 

ธนู ดวงธนูเหนื่อยพอสมควรโดยเฉพาะเหนื่อยใจ เราเกิดมาเป็นผู้ให้บางทีมันก็อยากได้คืนบ้างเนอะ น้อยใจหนักมาก จากนี้ไปก็สบายๆ ละเรื่องความรู้สึกจะอารมณ์ดีขึ้นเยอะเลยปีนี้ แต่จะไม่สบายตรงเรื่องสุขภาพ เงินเข้า งานมา! แน่นมากตั้งแต่ธันวานี้เลย ดาวเสาร์หรือจะไปเท่าดาวสู้!!! ชาวธนูเก่งอยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้ผลกำไรสูง เราอาจจะเหนื่อยกว่าเดิมนั่นแสดงว่าธุรกิจเรา การทำงานเราเห็นผลดีมีงานดีกว่าคนว่างงาน แถมต้นมีโอกาสได้ ยานพาหนะใหม่ มีดวงเดินทางต่างประเทศสูง ทำงานหนักก็อย่าลืมดูแลสุขภาพโดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจเป็นหวัด ไซนัส ปวดตัว เมื่อย ไมเกรน กรุณาทำบุญตักบาตรด้วยยารักษาโรค หรือทำสังฆทานยา หาหลวงปู่ทวดมาบูชาด้วยนะครับ ให้ท่านคุ้มครองเพราะเรื่องสายตาก็มา... ระวังเวลาขับรถ เบลอ พร่ามัว  ให้หลวงปู่คุ้มครองนะครับตั้งสติ เช็คสายตาก่อนสตาร์ท 

ในส่วนการทำนายดวงลัคนาราศีอื่นๆ จะมีมาเรื่อยๆทุกๆ วันนะครับ หลังจากวันที่ 31 ตุลาเป็นต้นไป จงเริ่มต้นใหม่กันทุกคน มีสติ ดวงเป็นแค่เข็มทิศชีวิตเป็นของเรา การแข่งขันต้องสู้เรา อย่าไปสู้เขาให้เสียเวลา สรุปแข่งกับตัวเองยังไงก็ชนะถ้าใจแกร่งพอ


ขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs