ความจริงเผย..?? "ตำรวจแจง" กระสุนสังหารเสือดำ มาจากปืนเปรมชัย ถูกยิงนัดเดียวดับ..!!?? (ฟังคลิป)

จากกรณี พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยความคืบหน้า การดำเนินคดีกับนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาฆ่าสัตว์ป่า กรณีงาช้างที่ตรวจยึดได้จากบ้านพักของนายเปรมชัย ตรวจสอบดีเอ็นเองาช้าง เบื้องต้นมีรายงานว่าไม่ใช่งาช้างไทย ดังนั้นกรมอุทยานฯ ในฐานะที่เป็นผู้รับจดแจ้งขึ้นทะเบียนงาช้าง เป็นชื่อภรรยาของนายเปรมชัย ทั้งที่ไม่สามารถทำได้ เพราะไม่ใช่งาช้างไทย ก็จะต้องเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ในฐานะผู้เสียหาย ให้ดำเนินคดีกับภรรยาของนายเปรมชัย 

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (06/03/2561)  เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า พล.ต.ต. ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (ผบก.พฐก.) ระบุถึงปืน 3 กระบอก ที่ยึดได้จากเหตุการณ์ นายเปรมชัย กรรณสูต และพวก ยิงสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ว่า ปืนทั้งหมดเป็นของนายเปรมชัยจริง ส่วนลูกกระสุนปืนที่ฆ่าเสือดำเป็นกระสุนลูกปลายที่สามารถบรรจุในปืนลูกซองขนาดเบอร์ 20 ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับ 1 ใน 3 กระบอกที่ตรวจยึดได้
         
จากการตรวจสอบยังพบว่าเป็นการยิงนัดเดียว ระยะใกล้ประมาณ 10 เมตร แต่กระสุนลูกปลายกระจายเป็น 8 รู และเจอหัวกระสุนลูกปลายที่ซากเสือดำ 3 เม็ด ส่วนการจำลองวิถีกระสุนที่เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ เข้าไปจำลองในที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ร่วมด้วยนั้น ยืนยันว่าไม่สามารถระบุวิถีกระสุนได้ จึงใช้ประกอบสำนวนไม่ได้

ขอบคุณคลิปจาก ศรัญ สุขทั่ววงศ์